thảo luận Hội anh em 3D đi SH MODE

Cái này ko bền mau nứt bể nếu va nhẹ sơ sơ. Ví dụ cái zin quẹt 1 đườg trầy. Cái này nứt moẹ nó luôn :censored:. Đó là chưa kể mau cũ xuốg màu lắm nhé :eek:
mới sắm 1 cái gắn chơi cho vui, bể thì gắn lại cái zin, hoặc ra head mua cái full đen 260k.
 
động cơ sh 150 khác động cơ ab 160 mà
Khác gì đâu ông. Sh 150i 2020 là dòng đầu tiên được trang bị động cơ 156.9 cc, 4valve, tiếp đến là sh mode, rồi pcx, vario, ab và adv. Tính ra thị trường vn được áp dụng eps+ đầu tiên rồi mới tới tui indo và thái.
 
vậy cái ab 150 là động cơ từ đâu ra
Ab 150 là từ thế hệ cũ eps động cơ 149 cc 2 valve. Động cơ này được trang bị trên sh 2019 đổ lại, pcx, adv 150, vario 150. Con ab 150 đáng lý không ra đời đâu, nó chỉ là giải pháp tình thế của honda vn để đấu lại bọn vario 150 được nhập từ indo thôi.
Ấy tôi nhầm sh 2019 là 152 cc
 
à ra vậy, mà cùng honda thì đấu nhau quái gì nhỉ, bán trực tiếp vario ở vn luôn là xong
mà sao 2020 ko ra luôn ab 160, lúc này có sh 150i 2020 rồi còn gì, không hiểu cách kinh doanh này lắm
Dù đều trực thuộc honda nhật nhưng mà tổng honda vn khác tổng honda indo. Bán trực tiếp vario 150 ở vn khác quái gì tổng honda vn thừa nhận mình kém hơn honda indo. Động cơ mới thì phải trang bị dần dần từ dòng cao đến dòng thấp chứ đâu thể trang bị đại trà 1 loạt được. Theo thứ tự ở vn là sh, sh mode, ab từ cao cấp, cận cao cấp, trung cấp
 
vậy tội mấy người mua con ab 150 vòng đời chỉ 2 năm
vậy tổng kết như sau
hiện tại các con này chung máy là ab 160, sh 150, vario 160, pcx 160

các con này chung máy là ab 125, sh 125, sh mode 125
con lead nằm chỗ nào nhỉ, có chung máy ab 125 không
riêng con vision lẻ loi 110

bên yamaha thì grande, latte, janus
con freego với nvx có chung máy không nhỉ
Lead cũng lên rồi, vison là dòng cấp thấp chắc khó lên, tận dụng lại dây chuyền cũ. Bên ya thì chỉ có nvx là khác động cơ thôi 155cc so với 125 cc của tụi kia. Ya thì lên từ 2017 ấy trước honda
 
Vision 2021 K2C trở đi là đã hoàn toàn mới so với đời trước đó K44 2017-2020 (cây dên dài hơn, tỷ số nén tăng, nồi mới etc...). Chung máy với Genio, Beat, Scoopy bên Indo, Dio bên Japan. Xe nhỏ, cc thấp, công suất thấp nên ko có 4 valve.
 
Ab 150 là từ thế hệ cũ eps động cơ 149 cc 2 valve. Động cơ này được trang bị trên sh 2019 đổ lại, pcx, adv 150, vario 150. Con ab 150 đáng lý không ra đời đâu, nó chỉ là giải pháp tình thế của honda vn để đấu lại bọn vario 150 được nhập từ indo thôi.
Ấy tôi nhầm sh 2019 là 152 cc

Khác gì đâu ông. Sh 150i 2020 là dòng đầu tiên được trang bị động cơ 156.9 cc, 4valve, tiếp đến là sh mode, rồi pcx, vario, ab và adv. Tính ra thị trường vn được áp dụng eps+ đầu tiên rồi mới tới tui indo và thái.
Con shmode cũg chỉ 125 mà fen đâu có 160. H đám ga bên honda lên esp+ hết còn mỗi vision thôi
à ra vậy, mà cùng honda thì đấu nhau quái gì nhỉ, bán trực tiếp vario ở vn luôn là xong
mà sao 2020 ko ra luôn ab 160, lúc này có sh 150i 2020 rồi còn gì, không hiểu cách kinh doanh này lắm
Ko phải đấu nhau. Mà là nó giải quyết hàg tồn kho thôi. Chiêu bài cũ mèm r. Con ab2020 esp cũg vậy đó
Đám ga cao cấp lên esp+ lâu r. Lead nó còn ra esp+ trc Ab gần cả năm
Cũg như hồi 2012 ra con Ab đầu bò để thải hết đám 110 Fi đó mà ai ngờ fail dòg đó quá 1 năm bỏ lun ( mà chắc cũg thải kịp r dòg ab2012 thấy đi đầy đườg ) up lên esp lun
 
Con shmode cũg chỉ 125 mà fen đâu có 160. H đám ga bên honda lên esp+ hết còn mỗi vision thôi

Ko phải đấu nhau. Mà là nó giải quyết hàg tồn kho thôi. Chiêu bài cũ mèm r. Con ab2020 esp cũg vậy đó
Đám ga cao cấp lên esp+ lâu r. Lead nó còn ra esp+ trc Ab gần cả năm
Cũg như hồi 2012 ra con Ab đầu bò để thải hết đám 110 Fi đó mà ai ngờ fail dòg đó quá 1 năm bỏ lun ( mà chắc cũg thải kịp r dòg ab2012 thấy đi đầy đườg ) up lên esp lun
Đa phần người tiêu dùng họ k có rành động cơ này kia đâu, cứ xe mới họ mua thôi. Nên Honda nó muốn xả cũng dễ mà. Càng biết nhiều về xe càng nặng đầu, mua gì cũng nghiên cứu tìm hiểu đôi khi cũng mệt vl. Haha.
 
Đa phần người tiêu dùng họ k có rành động cơ này kia đâu, cứ xe mới họ mua thôi. Nên Honda nó muốn xả cũng dễ mà. Càng biết nhiều về xe càng nặng đầu, mua gì cũng nghiên cứu tìm hiểu đôi khi cũng mệt vl. Haha.

Đợt ab2012 mới ra lúc đó mình mua cuối 2011 cũg biết mẹ j đâu. Cứ cầm 40-45 chỉ có lựa Ab vs Novo4 ( đợt đó đi con sirius 2006 ) từ xe số up lên xe ga phái chết mẹ. Lúc đầu thấy xe xấu xog dòm mãi cũg wen, thấy ng ta đi nhiều nữa ( đợt đó còn ở Sg éo hỉu sao Ab đó chê xấu mà đi đầy , novo4 ít thấy dù trc đó mình cũg mê ). Chỉ wtam ngoại hình vs thươg hiệu còn máy móc thật chả wtam mẹ j. Đến 2021 mới lân la group để ngâm cứu mấy dòg xe để mua nên mới biết. Hồi đó ko dô group chắc cũg húp mẹ con Ab esp r :(
 
Đợt ab2012 mới ra lúc đó mình mua cuối 2011 cũg biết mẹ j đâu. Cứ cầm 40-45 chỉ có lựa Ab vs Novo4 ( đợt đó đi con sirius 2006 ) từ xe số up lên xe ga phái chết mẹ. Lúc đầu thấy xe xấu xog dòm mãi cũg wen, thấy ng ta đi nhiều nữa ( đợt đó còn ở Sg éo hỉu sao Ab đó chê xấu mà đi đầy , novo4 ít thấy dù trc đó mình cũg mê ). Chỉ wtam ngoại hình vs thươg hiệu còn máy móc thật chả wtam mẹ j. Đến 2021 mới lân la group để ngâm cứu mấy dòg xe để mua nên mới biết. Hồi đó ko dô group chắc cũg húp mẹ con Ab esp r :(
Giờ AB vẫn đầy đường, vì được mua nhiều nên bị chê nhiều thôi.
 
Con shmode cũg chỉ 125 mà fen đâu có 160. H đám ga bên honda lên esp+ hết còn mỗi vision thôi

Ko phải đấu nhau. Mà là nó giải quyết hàg tồn kho thôi. Chiêu bài cũ mèm r. Con ab2020 esp cũg vậy đó
Đám ga cao cấp lên esp+ lâu r. Lead nó còn ra esp+ trc Ab gần cả năm
Cũg như hồi 2012 ra con Ab đầu bò để thải hết đám 110 Fi đó mà ai ngờ fail dòg đó quá 1 năm bỏ lun ( mà chắc cũg thải kịp r dòg ab2012 thấy đi đầy đườg ) up lên esp lun
Xe ga 150 cc thì đâu phổ biến ở vn đâu nhỉ chỉ có sh 150 và pcx 150. Sh thì sử dụng động cơ khác còn pcx dặt dẹo bao nhiêu năm rồi
 
Bộ điếu Rebel trên shopee dùng được k anh em, tính mua về tự thay nhớt mà thấy giá rẻ quá. có 15k, mở có tuôn ốc k?

1665369826220.png
 
các thím cho hỏi, nhà mình có 2 con xe sh mode đời 2016 mua cùng lúc, xe trắng chạy 53000km mà 100km tốn tầm 2.05l xăng, trong khi xe còn lại mới chạy có 18000k mà lúc nào cũng 2.3l/100km
bảo dưỡng như nhau
 
các thím cho hỏi, nhà mình có 2 con xe sh mode đời 2016 mua cùng lúc, xe trắng chạy 53000km mà 100km tốn tầm 2.05l xăng, trong khi xe còn lại mới chạy có 18000k mà lúc nào cũng 2.3l/100km
bảo dưỡng như nhau
Xe mới đời nào. Đời mới nhất eps+ thì thấy ăn xăng hơn đời cũ
 
2 xe mua như nhau mới lạ!
Do tùy cách chạy. Nhưng mà báo xăng đó cũng chả chuẩn lắm đâu. Tốt nhất ông nên tự đo. Trước tôi chạy ab 125, h là vario 125 đều có thông số tiêu chuẩn tầm 51km/l mà tôi chạy toàn 60+, trong phố tầm 53-54 km/l còn đường trường xấp xỉ 70 nếu đi đều 55-60km/h
 
Do tùy cách chạy. Nhưng mà báo xăng đó cũng chả chuẩn lắm đâu. Tốt nhất ông nên tự đo. Trước tôi chạy ab 125, h là vario 125 đều có thông số tiêu chuẩn tầm 51km/l mà tôi chạy toàn 60+, trong phố tầm 53-54 km/l còn đường trường xấp xỉ 70 nếu đi đều 55-60km/h
em toàn đi cỡ 200km rồi ra cây xăng đổ xong tính mà
cùng 1 đời xe cùng người chạy mà 1 xe 100km đi tốn 2l, 1 xe tận 2,4l/100km, mang ra bảo dưỡng mà chưa biết bị gì
 
em toàn đi cỡ 200km rồi ra cây xăng đổ xong tính mà
cùng 1 đời xe cùng người chạy mà 1 xe 100km đi tốn 2l, 1 xe tận 2,4l/100km, mang ra bảo dưỡng mà chưa biết bị gì
Chắc do kim phun hoặc lọc gió. Xe ông bao nhiêu km rồi, nếu trên 20k km thì đại tu luôn, thay nồi, vệ sinh buồng đốt, kim phun, thay lọc gió. Tôi cứ tầm đó đại tu 1 lần hết tầm 3, 4 củ, hiện tại con vario tôi chạy 70k km rồi nhưng mà xăng cộ chạy hỗn hợp phải tầm 60km/l trở lên. Mới đổi con adv chạy đâu tầm 3l/100 km mà thấy choáng
 
Chắc do kim phun hoặc lọc gió. Xe ông bao nhiêu km rồi, nếu trên 20k km thì đại tu luôn, thay nồi, vệ sinh buồng đốt, kim phun, thay lọc gió. Tôi cứ tầm đó đại tu 1 lần hết tầm 3, 4 củ, hiện tại con vario tôi chạy 70k km rồi nhưng mà xăng cộ chạy hỗn hợp phải tầm 60km/l trở lên. Mới đổi con adv chạy đâu tầm 3l/100 km mà thấy choáng
dã thay lọc gió và toàn bộ bộ nồi mới, xe mới 18000km, bảo dưỡng kĩ hơn con 53000km mà đi tốn xăng hơn
 
Back
Top