thảo luận Hội anh em đi air blade

Mình chạy AB 2020 150 thấy lốp có vẻ ko bám đường cho lắm, giờ thay bộ nào là kinh tế nhất các thím nhỉ, thấy michelin được đề xuất nhiều, mà chưa đi thử nên biết nó ra sao
mình đang có ý định tháo mâm AB150 ra xuống mâm AB125 đây mà vướng cái vòng mắt đọc ABS chưa biết xử lý sao, ko thôi thì mua cặp vỏ IRC size của AB125 gắn vào chạy
size vỏ của AB150 thuộc hàng ít thông dụng nên ít có sự lựa chọn, hãng dắt ra là vỏ veerubber dõm chít mẹ, chạy đc chừng 5000km là tháo ra thay, tìm thử coi thương hiệu khác thì chĩ thấy pirelli là có size đúng zin mà chạy tới giờ hơn 10k km thấy cũng ko hợp ý lắm
hãng honda bán xe đã mắc mà toàn trang bị vỏ xe dõm (veerubber, chengsin), có cái vỏ maxxis, IRC, yokohama tiêu chuẩn mà ko trang bị cho khách hàng đc
 
mình đang có ý định tháo mâm AB150 ra xuống mâm AB125 đây mà vướng cái vòng mắt đọc ABS chưa biết xử lý sao, ko thôi thì mua cặp vỏ IRC size của AB125 gắn vào chạy
size vỏ của AB150 thuộc hàng ít thông dụng nên ít có sự lựa chọn, hãng dắt ra là vỏ veerubber dõm chít mẹ, chạy đc chừng 5000km là tháo ra thay, tìm thử coi thương hiệu khác thì chĩ thấy pirelli là có size đúng zin mà chạy tới giờ hơn 10k km thấy cũng ko hợp ý lắm
hãng honda bán xe đã mắc mà toàn trang bị vỏ xe dõm (veerubber, chengsin), có cái vỏ maxxis, IRC, yokohama tiêu chuẩn mà ko trang bị cho khách hàng đc
Hôm trước đi dính phải đinh, lốp bị phồng với mòn ko đều thay lốp luôn rồi bạn, mà ở hàng nó lại ko có đúng size 100/80-14, đành phải dùng chengsin 100/90-14, hàng nó lấy 500k cả công, chả biết đắt hay rẻ nhưng đi thấy ổn hơn lốp cũ
 
Hôm bữa chạy tầm 60kmh phang cái ổ gà, giờ thắng trước chạy tầm 3x kmh thắng lại nghe lụp cụp mà không to lắm, có phải cổ có vấn đề rồi không các thím? :eek:
 
Hôm bữa chạy tầm 60kmh phang cái ổ gà, giờ thắng trước chạy tầm 3x kmh thắng lại nghe lụp cụp mà không to lắm, có phải cổ có vấn đề rồi không các thím? :eek:
khả năng cao là bể bạc đạn chén cổ, nặng thì cong rồi. ra tiệm hoặc hãng sửa thôi bác
 
Chào các chủ tịch. Em đang đi con AB 150cc hiện tại đang có hiện tượng không đều ga khi giữ ga ở tốc độ thấp (30km/h đổ lại). Mỗi lần hụp ga đều khá khó chịu vì nó ì chiếc xe và cơ thể em chúi người tới phía trước. Nhờ các bác bắt bệnh và cho em biết chi phí để sửa cái "tính năng" này với ạ.
 
Chào các chủ tịch. Em đang đi con AB 150cc hiện tại đang có hiện tượng không đều ga khi giữ ga ở tốc độ thấp (30km/h đổ lại). Mỗi lần hụp ga đều khá khó chịu vì nó ì chiếc xe và cơ thể em chúi người tới phía trước. Nhờ các bác bắt bệnh và cho em biết chi phí để sửa cái "tính năng" này với ạ.
Cái này có thể là do xăng không được sạch, fen thử sang cây xăng khác sử dụng thử xem có đỡ hơn không
 
Giá tầm bao nhiêu vậy bác? Có khả năng do phuộc hay phanh trươc không nhỉ?
nếu đúng kêu cụp cụp thì khả năng chén cổ rất cao. tùy tình trạng thôi, bể bạc đạn thì thay rẻ, bể chén cổ thì thay bộ chén cổ. cứ hỏi trước rồi tháo ra làm.
 
Mấy thím cho em hỏi Xe em hôm nay đi tốc độ 30 - 40 chạy qua ổ gà, phuộc trước kêu cái cụp rất lớn thì có sao không. Với thắng abs mỗi lần bốp là nge cụp cụp
 
Mấy thím cho em hỏi Xe em hôm nay đi tốc độ 30 - 40 chạy qua ổ gà, phuộc trước kêu cái cụp rất lớn thì có sao không. Với thắng abs mỗi lần bốp là nge cụp cụp
Bác chạy tầm hơn 30kmh bóp thắng trước tới khi xe dừng hẳn buông ra có nghe rẹt rẹt không, cảm giác như đầu trước xe cạ vô cái gì á, xe mình đang bị do hổm cũng phang ổ gà mà chưa rảnh đi kiểm tra nữa
 
Mấy thím cho em hỏi Xe em hôm nay đi tốc độ 30 - 40 chạy qua ổ gà, phuộc trước kêu cái cụp rất lớn thì có sao không. Với thắng abs mỗi lần bốp là nge cụp cụp
chạy qua ổ gà phuộc trước kêu xe mình có bị. cứ như húc thẳng vô tường :LOL:) còn abs thì mình ko để ý lắm.
 
Back
Top