thảo luận Hội anh em đi air blade

Nếu mà ppf cắt bằng dao thì nhiều khả năng thợ nó lẹm vào nhé 🤣

via theNEXTvoz for iPhone
ppf mình mua miếng cắt sẵn đó thím. Hôm qua vào head bảo hành mà quên tháo ra nên nó từ chối. Mình cù nhây 1 hồi nó kêu tháo miếng dán ra rồi lấy cana đánh bóng lại cho mình, chụp hình rồi gửi honda chờ phản hồi. Nếu honda nó đồng ý thì được thay cả cụm luôn.
 
Cho mình hỏi, xe AB 2016 đèn báo hết nước mát, ra tiệm thợ soi đèn bảo bị rò và nghe mùi nước mát ( thợ nói bệnh chung của xe ab) ==> thay cái "phô" 600k, hoặc thay cái bơm gì đó 1700k :v em k rành bác nào chỉ xem thợ nói đúng k
 
Cho mình hỏi, xe AB 2016 đèn báo hết nước mát, ra tiệm thợ soi đèn bảo bị rò và nghe mùi nước mát ( thợ nói bệnh chung của xe ab) ==> thay cái "phô" 600k, hoặc thay cái bơm gì đó 1700k :v em k rành bác nào chỉ xem thợ nói đúng k
Thay đồ cứ ra head hỏi mã. Search google giá cả sao rồi hãy tính. Trước giờ honda nó ko bắt head bán giá đúng giá, nhưng giờ thì đa số head bán theo giá đề xuất phụ tùng. Cũng có ngoại lệ head nó bán đắt hơn 5-10% gì đó tuỳ.

Mà nguyên cụm bơm nước tôi nhớ ko tới 1700k đâu.
 
Chào các bác, e chuẩn bị mua ab 125 cần có lưu ý gì k ạ, e mua trực tiếp ở head.
Với giá để trên web khi ra head chênh nhau nhiều k?
 
Last edited:
AB 2025 có gì mới hay fix lỗi gì k mn.

Fix bộ nồi chưa
Ngoài thông số về tiêu thụ nhiên liệu ra thì có vẻ là không thay đổi gì cả. Tuy nhiên cảm giác dàn áo có vẻ ọp ẹp hơn so với đời trước (trước rờ thử ở head thấy thế).
Chào các bác, e chuẩn bị mua ab 125 cần có lưu ý gì k ạ, e mua trực tiếp ở head.
Với giá để trên web khi ra head chênh nhau nhiều k?
Thường thì giá sẽ tùy head, thường chênh khoảng 1-3tr so với giá đề xuất của hãng. Full giấy tờ sẽ tùy vào vị trí ra biển số mà có giá khác nhau.
Lưu ý thì không có nhiều, khi nhận xe cứ kiểm tra kỹ là được, để ý nhất là phần tay ga có bị dơ không, nắp bình xăng đóng mở lỗi không, xem các bánh xe có cân đối so với dè trước sau không (có trường hợp xe bị lệch dù rất ít). Phụ kiện thì cứ công tắc đèn, baga, lót để chân. Nếu head gạ phủ nano thì cũng thôi, đem xe ra ngoài dán là được (nên tìm hiểu dán chỗ uy tín).
 
Thay đồ cứ ra head hỏi mã. Search google giá cả sao rồi hãy tính. Trước giờ honda nó ko bắt head bán giá đúng giá, nhưng giờ thì đa số head bán theo giá đề xuất phụ tùng. Cũng có ngoại lệ head nó bán đắt hơn 5-10% gì đó tuỳ.

Mà nguyên cụm bơm nước tôi nhớ ko tới 1700k đâu.
tks bác, chỗ sữa gần nhà báo tôi 3 giá 600k, 1700k là cụm bơm k chính hãng, và chính hãng giá hơn 2000
 
Chào các bác, e chuẩn bị mua ab 125 cần có lưu ý gì k ạ, e mua trực tiếp ở head.
Với giá để trên web khi ra head chênh nhau nhiều k?

Chờ tháng 7 âm mua sẽ đc giá tốt nhất. Nên gọi điện đến head hỏi giá trc, nơi nào rẻ thì mua.

Đến Mua xe thì ko mua thêm bất kì cái gì, dịch vụ gì như ốp inox, bọc dây xăng chống chuột, bảo hiểm .. bla bla. Toàn vẽ tiền ko ích gì.

Mua xe xong thì lmua cái lót chân. Tìm chỗ dán nilon xe, dán thường giá 400k đc rồi ko cần ppf hay loại xịn gì đâu, chả hơn bao nhiêu. Chỉ cần nhiêu đấy thôi.
 
Last edited:
Ngoài thông số về tiêu thụ nhiên liệu ra thì có vẻ là không thay đổi gì cả. Tuy nhiên cảm giác dàn áo có vẻ ọp ẹp hơn so với đời trước (trước rờ thử ở head thấy thế).

Thường thì giá sẽ tùy head, thường chênh khoảng 1-3tr so với giá đề xuất của hãng. Full giấy tờ sẽ tùy vào vị trí ra biển số mà có giá khác nhau.
Lưu ý thì không có nhiều, khi nhận xe cứ kiểm tra kỹ là được, để ý nhất là phần tay ga có bị dơ không, nắp bình xăng đóng mở lỗi không, xem các bánh xe có cân đối so với dè trước sau không (có trường hợp xe bị lệch dù rất ít). Phụ kiện thì cứ công tắc đèn, baga, lót để chân. Nếu head gạ phủ nano thì cũng thôi, đem xe ra ngoài dán là được (nên tìm hiểu dán chỗ uy tín).
Mấy cái thay đổi bác xem video này.
Thay đổi cụm xilanh, chuông côn, tay dên, mobin sườn. Còn mấy cái nhỏ nhỏ thì ko đáng kể.
 
Đổi tốt hay đổi xấu zị bác, ra mấy màu nhìn cũng thấy hợp nhãn phết.
Thấy tay dên lụm từ SH đem xuống, mình nghĩ chắc là tốt hơn. Con AB mình mới lấy đi được gần 500 km chưa thấy rung đầu. Trước thằng bạn mình mua bản 2023 cuối năm ngoái vừa dắt ra mình mượn đi thử đã thấy rần rần đầu lúc depa rồi.
 
Thấy tay dên lụm từ SH đem xuống, mình nghĩ chắc là tốt hơn. Con AB mình mới lấy đi được gần 500 km chưa thấy rung đầu. Trước thằng bạn mình mua bản 2023 cuối năm ngoái vừa dắt ra mình mượn đi thử đã thấy rần rần đầu lúc depa rồi.
AB2023 em mua cuối năm 2023, lúc lấy xe về cũng bị rung, sau đó đợt bảo trì lần 1 500km nó chỉnh lại ga răng ti thì gần như hết bị, nhưng mà Idle stop lại khó lên
 
AB2023 em mua cuối năm 2023, lúc lấy xe về cũng bị rung, sau đó đợt bảo trì lần 1 500km nó chỉnh lại ga răng ti thì gần như hết bị, nhưng mà Idle stop lại khó lên
Nếu bác ở sài gòn thì idle stop cũng ko cần thiết lắm đâu. Sáng với tối mình đi làm toàn tắt, chứ đường kẹt xe để chế độ đó rất bất tiện vì đường đông phải nhích từng tí 1.
 
Nếu bác ở sài gòn thì idle stop cũng ko cần thiết lắm đâu. Sáng với tối mình đi làm toàn tắt, chứ đường kẹt xe để chế độ đó rất bất tiện vì đường đông phải nhích từng tí 1.
Em ở Biên hòa, ít đèn đỏ nên thấy cũng cần bác ạ :D Ở SG đúng là không cần thật, mấy lần lên đó toàn tắt hẳn id (hồi xưa id vẫn xài được). Sau khi đi bảo trì lần 3 đợt 6000km thì idle tắt hẳn luôn rồi, mà lười ra Head cho nó riset ecu...
 
Back
Top