thảo luận Hội anh em đi Honda

3M ko có tác dụng đâu. Nên xài glaco nhé
Mình dùng 3M thấy ok mà, cải thiện rõ rệt so với lúc chưa dùng.
Ae nào đi civic đã phải thay thước lái chưa nhỉ... Mơi đọc bài báo có a phải đi bảo hành 3 lần hơi hoang mang lỡ sau này hêt bảo hành nó bay 50 củ thì :beat_shot:
Chiếc trong bài nằm trong diện triệu hồi mà fen. Có thể xe nằm trong lô bị lỗi nếu mới phải thay nhiều vậy.

Thím cứ theo dõi nếu có thông báo tới xe của mình thì đi thay, không thì yên tâm mà chạy.
 
Mình dùng 3M thấy ok mà, cải thiện rõ rệt so với lúc chưa dùng.

Chiếc trong bài nằm trong diện triệu hồi mà fen. Có thể xe nằm trong lô bị lỗi nếu mới phải thay nhiều vậy.

Thím cứ theo dõi nếu có thông báo tới xe của mình thì đi thay, không thì yên tâm mà chạy.
Okie cảm ơn a
 
Sáng nay đi bảo dưỡng mốc 15k, bên cvdv báo xe bắt đầu yếu bình điện rồi, có cho mình xem tờ thông số đo thì mức tiêu chuẩn là 4xxx gì đấy, xe mình còn 26xx (quên chụp lại mất), báo mình nên thay bình điện, có loại của bosch giá 1 trịu 7.

Mình méo rành nên bảo để đấy về coi lại đã. Mấy thím cho mình hỏi thay bình điện civic gen 11 nên dùng loại nào nhỉ. Bình theo xe của Honda lởm vậy à :sweat:
 
Sáng nay đi bảo dưỡng mốc 15k, bên cvdv báo xe bắt đầu yếu bình điện rồi, có cho mình xem tờ thông số đo thì mức tiêu chuẩn là 4xxx gì đấy, xe mình còn 26xx (quên chụp lại mất), báo mình nên thay bình điện, có loại của bosch giá 1 trịu 7.

Mình méo rành nên bảo để đấy về coi lại đã. Mấy thím cho mình hỏi thay bình điện civic gen 11 nên dùng loại nào nhỉ. Bình theo xe của Honda lởm vậy à :sweat:
Bình nào cũng vậy, anh muốn thay của hãng hay thay ngoài thì tùy. Tôi thì xưa nay bất kể xe gì tôi cũng thay và sửa chữa bảo dưỡng trong hãng
 
Sáng nay đi bảo dưỡng mốc 15k, bên cvdv báo xe bắt đầu yếu bình điện rồi, có cho mình xem tờ thông số đo thì mức tiêu chuẩn là 4xxx gì đấy, xe mình còn 26xx (quên chụp lại mất), báo mình nên thay bình điện, có loại của bosch giá 1 trịu 7.

Mình méo rành nên bảo để đấy về coi lại đã. Mấy thím cho mình hỏi thay bình điện civic gen 11 nên dùng loại nào nhỉ. Bình theo xe của Honda lởm vậy à :sweat:
Ắc quy như lốp thôi, thay ngoài được, thậm chí mua về tự thay cũng được, nếu muốn tiết kiệm.
Thím chọn thông số như ắc quy cũ thôi. Xe chạy lâu rồi thì chọn loại cao hơn chút.
Varta, Rocket, Atlas, GS... hãng nào cũng được phản hồi tốt.

Ắc quy dùng lâu hay mau phụ thuộc nhiều yếu tố, đề nhiều, bật auto start chạy trong phố có nhiều đèn đỏ... thì mau.
 
Sáng nay đi bảo dưỡng mốc 15k, bên cvdv báo xe bắt đầu yếu bình điện rồi, có cho mình xem tờ thông số đo thì mức tiêu chuẩn là 4xxx gì đấy, xe mình còn 26xx (quên chụp lại mất), báo mình nên thay bình điện, có loại của bosch giá 1 trịu 7.

Mình méo rành nên bảo để đấy về coi lại đã. Mấy thím cho mình hỏi thay bình điện civic gen 11 nên dùng loại nào nhỉ. Bình theo xe của Honda lởm vậy à :sweat:
thím đi đc mấy năm rồi, xe tôi đc 1 năm là bình yếu hơn trước do mình có đo bằng vol kế, civic gen11 là bình nước nêu thấy các ngăn bình hụt nước thì có thể châm thêm rồi để xe sạc lại
còn nếu đi đc 2 năm thì thay dc rôi, nếu 1tr7 bình bosh thì cũng tương đương giá ngoài
 
Ắc quy như lốp thôi, thay ngoài được, thậm chí mua về tự thay cũng được, nếu muốn tiết kiệm.
Thím chọn thông số như ắc quy cũ thôi. Xe chạy lâu rồi thì chọn loại cao hơn chút.
Varta, Rocket, Atlas, GS... hãng nào cũng được phản hồi tốt.

Ắc quy dùng lâu hay mau phụ thuộc nhiều yếu tố, đề nhiều, bật auto start chạy trong phố có nhiều đèn đỏ... thì mau.

Mình đi trong phố là chủ yếu, tốc độ cũng thấp, chắc vậy mà mau hết bình. Mấy hãng thím kể so với Bosch thì có ngon hơn không thím, hơn thì mình thay ngoài, k thì vô hãng vậy. Mà có thím nào thay bình điện ở hãng chưa, nghe bảo bình Bosch này là Honda đặt riêng, méo biết chất lượng ra sao.

thím đi đc mấy năm rồi, xe tôi đc 1 năm là bình yếu hơn trước do mình có đo bằng vol kế, civic gen11 là bình nước nêu thấy các ngăn bình hụt nước thì có thể châm thêm rồi để xe sạc lại
còn nếu đi đc 2 năm thì thay dc rôi, nếu 1tr7 bình bosh thì cũng tương đương giá ngoài

Xe mình dùng được 1 năm rưỡi thôi, lên mấy group thì cũng nghe nói bình điện civic mau xuống, nhưng mà cũng 2 năm nên mới thấy lạ :sad:
 
Mình đi trong phố là chủ yếu, tốc độ cũng thấp, chắc vậy mà mau hết bình. Mấy hãng thím kể so với Bosch thì có ngon hơn không thím, hơn thì mình thay ngoài, k thì vô hãng vậy. Mà có thím nào thay bình điện ở hãng chưa, nghe bảo bình Bosch này là Honda đặt riêng, méo biết chất lượng ra sao.



Xe mình dùng được 1 năm rưỡi thôi, lên mấy group thì cũng nghe nói bình điện civic mau xuống, nhưng mà cũng 2 năm nên mới thấy lạ :sad:
Một ngày đẹp trời tuần rồi, sáng lấy xe đi làm đề máy không lên, thế là tèo cái bình luôn :D
Tròn 1 năm và được 2v rồi, có vẻ bình zin hơi lởm :)
 
Sáng nay đi bảo dưỡng mốc 15k, bên cvdv báo xe bắt đầu yếu bình điện rồi, có cho mình xem tờ thông số đo thì mức tiêu chuẩn là 4xxx gì đấy, xe mình còn 26xx (quên chụp lại mất), báo mình nên thay bình điện, có loại của bosch giá 1 trịu 7.

Mình méo rành nên bảo để đấy về coi lại đã. Mấy thím cho mình hỏi thay bình điện civic gen 11 nên dùng loại nào nhỉ. Bình theo xe của Honda lởm vậy à :sweat:
Xe mới thì cứ vào hãng thay cho chuẩn, xe mình 13v, hôm trước bình hư mình ra Hai Bà Trưng làm bình Varta 1,25củ về tự thay mất 10p xong
 
Glaco chống mờ kính hay sao bác, bữa mưa to quá gạt ko kịp nên phải tấp luôn vao lề

Đúng ròi bác, chống tình trạng trong hình của bác trên á. Dành cho tất cả các kính nhưng mình hay xài kính trước 2 bên, kính hậu, với kính sau lưng thôi. Nó trượt nước tốt lắm, ko mù vs ko bị lóa đèn. Mình chưa xài 3M nên không so sánh dc.

Kính lái thì tùy người thích xài hay ko, vì nó sẽ rít gạt mưa vài bữa đầu sau khi mới sử dụng (sau thì đỡ)

Xài phê mỗi tội hơi mắc thui nên mình ít xài kính lái, tiết kiệm xíu. Mà mưa lớn gạt ko nổi thì cũng nên dừng xíu thôi bác, chứ cũng nguy hiểm.
 
Last edited:
Mình đi trong phố là chủ yếu, tốc độ cũng thấp, chắc vậy mà mau hết bình. Mấy hãng thím kể so với Bosch thì có ngon hơn không thím, hơn thì mình thay ngoài, k thì vô hãng vậy. Mà có thím nào thay bình điện ở hãng chưa, nghe bảo bình Bosch này là Honda đặt riêng, méo biết chất lượng ra sao.



Xe mình dùng được 1 năm rưỡi thôi, lên mấy group thì cũng nghe nói bình điện civic mau xuống, nhưng mà cũng 2 năm nên mới thấy lạ :sad:
Bình thay ngoài cho rẻ và ngon. Cứ GS 60Ah mà táng nếu bình khô. Dạo này nhóm Civic hay thay qua bình pin DZM, fen tham khảo thử
 
JuLn5Cr.jpeg

mnjckHG.jpeg

nzKezNb.jpeg

8UNGe07.jpeg

Xe mình nó báo nhiều lỗi vậy là bị sao nhỉ, không biết làm sao để hết

via theNEXTvoz for iPhone
 
JuLn5Cr.jpeg

mnjckHG.jpeg

nzKezNb.jpeg

8UNGe07.jpeg

Xe mình nó báo nhiều lỗi vậy là bị sao nhỉ, không biết làm sao để hết

via theNEXTvoz for iPhone
Thím thử tắt máy đi, bật lại 1 nấc (không đạp phanh), chờ một lúc cho xe check lỗi.
Sau đó đạp phanh ấn start lần nữa nổ máy xem các lỗi có xoá hết ko?

Nếu ko xoá hết thì gọi cứu hộ, đừng cố di chuyển.
 
Thím thử tắt máy đi, bật lại 1 nấc (không đạp phanh), chờ một lúc cho xe check lỗi.
Sau đó đạp phanh ấn start lần nữa nổ máy xem các lỗi có xoá hết ko?

Nếu ko xoá hết thì gọi cứu hộ, đừng cố di chuyển.
vẫn không hết bạn, thử chạy 1 vòng không hết mình đem vô hãng kiểm tra rồi
 
Khả năng bình yếu hoặc cam sensing lỗi, vào hãng cắm máy đọc là ra, có TH phải BH cụm cam này rồi. Yên tâm…kkk
không biết liên quan gì tới xăng không chứ nãy thử đi 1 vòng coi có hết không thì thấy đi đường vắng 40-50 km/h vòng tua nó gần lên 2 luôn ( hồi xưa đi kim nó lên mốc 1,5 thôi )
Nãy thằng kỹ thuật viên có gọi nói là khả năng kim phun xăng
 
Back
Top