thảo luận Hội anh em đi Mazda.

Con này nói luôn là ngon nhất bây giờ, nó cũng là thằng đầu tiên chơi mắt cam dẹt thẩm mỹ, những vẫn soi được lốp trước và sau, vạch đánh lái cực chính xác, có vạch hỗ trợ ghép ngang, ghi hình giám sát sau khi tắt máy 24h ngon, ko bị hao bình, có tự ngắt khi điện áp xuống mức yếu. Tuy nhiên nếu gắn màn zin của mazda thì phải chạy qua canbus/ interface sợ không lên được độ nét tối đa, bọn hãng nó gọi là AHD, lắp cho màn android thì lại nét căng. Trước tôi lắp cho elantra, tucson qua canbus hình mờ, lắp cho CRV thì nét do màn zin là màn adroid, So với con CX5 của vợ tôi có sẵn 360 theo xe của hãng thì hơn hẳn. Cam của CX5 không ghép được 4 góc, nó để cái vạch đen xì nhìn chán lắm.
Em đang lưỡng lự giữa 360 DCT và Camera 360 ICAR Elliview V5-P cho xe Mazda CX5 Pre, bác có thể tư vấn giúp em khác biệt giữa 2 loại được không ạ, dòng 360 DCT thì em chưa biết sẽ dùng dòng nào là tối ưu khi mà CX5 Pre có sẵn cảm biến va chạm và hỗ trợ giữ làn đường, bác cho em hỏi thêm là lắp vào thì sẽ ảnh hưởng thế nào đến bảo hành hãng ạ. Em cám ơn.
 
Bác cho mình hỏi: lắp cam DCT này có bị mất cảnh báo cảm biến đỗ xe không và khi xin nhan mà đang nghe nhạc có bị dừng nhạc không ?

via theNEXTvoz for iPhone
Ko mất cảnh báo cảm biến nhé, cảnh báo nó vẫn hiện trên màn. Còn vụ xinhan bản T3 không bị dừng nhạc, các bản T1, T2 tôi chưa xài nên ko rõ.
 
Em đang lưỡng lự giữa 360 DCT và Camera 360 ICAR Elliview V5-P cho xe Mazda CX5 Pre, bác có thể tư vấn giúp em khác biệt giữa 2 loại được không ạ, dòng 360 DCT thì em chưa biết sẽ dùng dòng nào là tối ưu khi mà CX5 Pre có sẵn cảm biến va chạm và hỗ trợ giữ làn đường, bác cho em hỏi thêm là lắp vào thì sẽ ảnh hưởng thế nào đến bảo hành hãng ạ. Em cám ơn.
Tốt nhất phen nên đi xem thử cả 2. Mỗi cái có ưu điểm riêng, icar V5P hiển thị 3D, họ làm riêng cho mazda, có thể xài 1 số phím, nút chức năng sẵn có của xe. Còn DCT hiển thị 2D, xài cho hầu hết các xe, sử dụng nút hazard điều khiển góc nhìn. Cả 2 đều dùng cam góc rộng soi cả bánh trước lẫn bánh sau, nhưng DCT gần như ko bị méo hình. Muốn đơn giản, chính xác, hỗ trợ lái tốt thì xài DCT. Muốn nhiều chức năng, trình diễn màu mè thì xài V5P.
Con CX5 pre nhà tôi có sẵn cam 360 zin hãng nhưng góc nhìn rất lởm, không ghép hình 360 liền mạch, mà như kiểu 4 cam chĩa 4 hướng. So với cam lắp ngoài thì thua toàn phần.
Về bảo hành tất nhiên là nếu có sự cố về điện thì lắp gì vào cũng khó khăn bảo hành. Trừ có bên Hyundai họ ko care chuyện lắp cam.
 
Tốt nhất phen nên đi xem thử cả 2. Mỗi cái có ưu điểm riêng, icar V5P hiển thị 3D, họ làm riêng cho mazda, có thể xài 1 số phím, nút chức năng sẵn có của xe. Còn DCT hiển thị 2D, xài cho hầu hết các xe, sử dụng nút hazard điều khiển góc nhìn. Cả 2 đều dùng cam góc rộng soi cả bánh trước lẫn bánh sau, nhưng DCT gần như ko bị méo hình. Muốn đơn giản, chính xác, hỗ trợ lái tốt thì xài DCT. Muốn nhiều chức năng, trình diễn màu mè thì xài V5P.
Con CX5 pre nhà tôi có sẵn cam 360 zin hãng nhưng góc nhìn rất lởm, không ghép hình 360 liền mạch, mà như kiểu 4 cam chĩa 4 hướng. So với cam lắp ngoài thì thua toàn phần.
Về bảo hành tất nhiên là nếu có sự cố về điện thì lắp gì vào cũng khó khăn bảo hành. Trừ có bên Hyundai họ ko care chuyện lắp cam.
Cám ơn bác nhiều lắm ^^
 
Tốt nhất phen nên đi xem thử cả 2. Mỗi cái có ưu điểm riêng, icar V5P hiển thị 3D, họ làm riêng cho mazda, có thể xài 1 số phím, nút chức năng sẵn có của xe. Còn DCT hiển thị 2D, xài cho hầu hết các xe, sử dụng nút hazard điều khiển góc nhìn. Cả 2 đều dùng cam góc rộng soi cả bánh trước lẫn bánh sau, nhưng DCT gần như ko bị méo hình. Muốn đơn giản, chính xác, hỗ trợ lái tốt thì xài DCT. Muốn nhiều chức năng, trình diễn màu mè thì xài V5P.
Con CX5 pre nhà tôi có sẵn cam 360 zin hãng nhưng góc nhìn rất lởm, không ghép hình 360 liền mạch, mà như kiểu 4 cam chĩa 4 hướng. So với cam lắp ngoài thì thua toàn phần.
Về bảo hành tất nhiên là nếu có sự cố về điện thì lắp gì vào cũng khó khăn bảo hành. Trừ có bên Hyundai họ ko care chuyện lắp cam.
Giờ bd5 có sẵn 360 rồi à ae
 
có thím nào độ gập gương cx5 chưa, có đấu nối dây gì ko ae hay chỉ cắm jack zin thôi.
9ZCJReH.png
 
cái đấy có j mà fai review. xe tiền tỉ mà thaco cắt mất chứ k fai k có, zin đét. cái này rất tiện chắc chắn phải lắp rồi
Nguyện đổi cái ổ CD lấy gập gương lên kính với thước lái lùi cong theo vô lăng. =((
 
Bác search Hồ Tú , giá thì tầm tầm đó , giá chung r rồi , bác đi rửa xe thì bấm khóa gương vào là xong , xe mình 5 năm bị ko quá đc 5 lần .
Hóa ra cách giữ bền gương là rửa xe bấm khóa gương à b .xe của mình 2021 .1 bên hôm rồi rửa xe bị 1 bên ko gập sâu dc.
 
Back
Top