Santafe2.2Diesel_Premium
Senior Member
anh tự tìm hiểu nhé, gg là freecó tài liệu nào so sánh mối hàn cx5 ở mỹ nhiều gấp đôi ở vn hay anh lại nghe nói
thông tin của tôi đưa ra là hoàn toàn có căn cứ.
anh tự tìm hiểu nhé, gg là freecó tài liệu nào so sánh mối hàn cx5 ở mỹ nhiều gấp đôi ở vn hay anh lại nghe nói
anh nghĩ xe lắp ráp ở Vn là tự đúc cái khung gầm ra hả hay sao mà nó khác về mối hàn, xe lắp ráp chỉ là chất lượng linh kiện có thể không bằng (tuỳ nhà cung cấp) chứ khung gầm vs động cơ nhập cả cục về có cl mà khác đc, khác nó đã phải ghi thành khung gầm tên mới rồi chứ ko thì lại là gian lận an toàn rồixe ở Mỹ so với VN khác nhau 1 trời 1 vực
bác không thể so được
cùng 1 con xe, số lượng mối hàn ở Mỹ gấp đôi so với xe ráp ở Việt Nam
Nói như ông thì chắc Hyundai, KIA, Honda, Toyota ráp ở VN cũng giống ở Mỹxe ở Mỹ so với VN khác nhau 1 trời 1 vực
bác không thể so được
cùng 1 con xe, số lượng mối hàn ở Mỹ gấp đôi so với xe ráp ở Việt Nam
Mối hàn nhiều hơn thì ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng xe vậy thím?xe ở Mỹ so với VN khác nhau 1 trời 1 vực
bác không thể so được
cùng 1 con xe, số lượng mối hàn ở Mỹ gấp đôi so với xe ráp ở Việt Nam
chuẩn thím.Đấm có bằng xe siêu nhân như kia huyndai, mỗi năm một thiết kế, năm sau nhìn lỗi thời không. Nhìn mẹc hay bmw nó củng những đường nét đó bao năm nay, xe nó nhận diện tôt, mazda củng vậy
via theNEXTvoz for iPhone
anh tự tìm hiểu nhé, gg là free
thông tin của tôi đưa ra là hoàn toàn có căn cứ.
anh hình dung khi hàn trên 1 độ dài 20 cm thì VN hàn 10 mối, cũng đủ để gép 2 miếng thép với nhau, nhưng Mỹ nó hàn 20 mối nên cứng chắc hơn VNMối hàn nhiều hơn thì ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng xe vậy thím?
Với cả số lượng mối hàn nhiều gấp đôi thì sao lại là cùng 1 con xe được?
Nguồn trust me bro à anh?anh hình dung khi hàn trên 1 độ dài 20 cm thì VN hàn 10 mối, cũng đủ để gép 2 miếng thép với nhau, nhưng Mỹ nó hàn 20 mối nên cứng chắc hơn VN
Thế xe tôi khéo có 5 mối 10 hơi nhiềuanh hình dung khi hàn trên 1 độ dài 20 cm thì VN hàn 10 mối, cũng đủ để gép 2 miếng thép với nhau, nhưng Mỹ nó hàn 20 mối nên cứng chắc hơn VN
Tôi đang đi Mazda turbo đây.Động cơ, hộp số Mazda đã được tune rất nuột với nhau, gọi là hệ truyền động Skyactive. Ưu điểm là bền (vì fix cứng hệ truyền động chỉ dùng được động cơ không Turbo + hộp số AT nên không có gì hỏng mấy), mượt mà (vì đã nghiên cứu Skyactive chục năm rồi, tune nát ra rồi), ít lỗi vặt. Nhược điểm là không có ưu điểm của CVT, không lên được Turbo.
Khung gầm thì Mazda cũng tinh chỉnh, nghiên cứu sâu nhưng hồi xưa cũng không có tiền để cải tiến lớn để ngồi cho sướng, chỉ gia cố hoặc thêm các linh kiện để tăng độ bền, ổn định được thôi (có video bên Tàu so gầm của VW với gầm của Mazda thì thấy Mazda có thêm những thanh linh kiện gia cố).
Vừa bán xe vừa R&D nhỏ giọt mãi mới đủ tiền đổi sang bộ khung gầm mới cho dòng 2 số đấy, nhưng mà hệ Skyactive thì vẫn dùng lại cho đỡ tốn tiền.
Chắc rồi.Nguồn trust me bro à anh?
Tôi đang đi Mazda turbo đây.
Mazda có cái máy skyactiveD diesel turbo đúng là vua đường trường luôn, mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, 120kmph mà có 2000rpm thôi. Lít chạy dc 17km trên cao tốc.
via theNEXTvoz for iPhone
Đường trường thôi fen ơi. Chứ chạy nội đô thì lít 9km kèm combo tắc dpf.skyactive xăng mới xịn nha phen, dầu không xịn bằng đâu
thôi kệ ngta đi bác, ông kia chắc cũng ức chế nhiều rồi, nay gặp phải bác thì xả bừa vậy thôi. nói chuyện râu ông nọ chắp cằm bà kia, k liên quan gì nhau. :-/Má, fen quote nhầm ông nào rồi, tôi liên quan j rồ nhật rồ mẽo đâu.
còn gì nữa không fen? mỗi cái nước sơn thôi à? :-?nhìn doanh số Mazda xem nếu ngon bổ rẻ như anh nói thì doanh số đã không rúc đít hàng loạt hãng xe khác
tôi thấy Mazda là xe chất lượng kém nhất trong các dòng xe nhật, chỉ được cái bóng bảy ban đầu, đi một thời gian ngắn nước sơn xuống rõ rệt.
mỏng thế nào bằng Toy đượcThấy nhược điểm lớn nhất mazda là chật thôi. Còn phần vỏ mỏng thì ảnh hưởng đến cách âm môi trường không biết có ảnh hưởng đến an toàn ko
sơn mỏngcòn gì nữa không fen? mỗi cái nước sơn thôi à? :-?
Vớ vẩn anh nhé.xe ở Mỹ so với VN khác nhau 1 trời 1 vực
bác không thể so được
cùng 1 con xe, số lượng mối hàn ở Mỹ gấp đôi so với xe ráp ở Việt Nam