tin tức Triết lý phát triển của thương hiệu Mazda

Mua cx5 chưa bao giờ hối hận, nhược điểm thì ít mà ưu điểm thì nhiều.
Nhược điểm lớn nhất là nó ồn, vài lỗi lặt vặt như gương cụp xòe thì mình chưa bị dính phát nào.
Ô a bên Nhật cũng vừa lấy con cx60, thấy khen ngon lắm
Em mới múc con CX30, lái thử thì con CX30 lái sướng hơn con CX5, nhất là qua khúc có ổ gà, nhận thấy rõ sự khác biệt luôn. Nhưng con CX30 chật hơn CX5 1 khoảng, thấy trong group thì con CX30 không bị gương cụp xòe như CX5, nhưng phuộc sau thì tầm 10k là bị chảy dầu, nhiều con bị lắm, nhưng mà bảo hành 5 năm thì e cũng không care lắm.
 
Ý tôi là cảm quan nó ngắn, có thể là do cỡ mâm hoặc tổng thể thiết kế gây ra cảm giác đó…, chứ tôi ko có ý nói nó ngắn hơn đời trước.
Tóm lại tôi thấy nó không cân đối như đời cũ.
ko cân đối thật mà, nhìn cx8 xong sang nhìn cx5 như bị cụt đuôi
 
Xe con máy dầu thì hộp số đều cần nhiều cấp nên 120km/h tua máy tầm 2k là bình thường
Phải thêm hộp số nhiều cấp nữa. Con nào cỡ 100hp/tấn với hộp số nhiều cấp thì cruise ở 100 120km/h rpm có tẹo. Mấy con xe xăng nhỏ máy yếu như corolla xài cvt nó đi 120km ở 2000rpm nhưng lâu lâu phải đẩy rpm lên vì máy yếu quá.
nhiều cấp thì tăng tốc đề-pa bứt tốc 0-120km/h lại thua ít cấp nhiều
 
nhiều cấp thì tăng tốc đề-pa bứt tốc 0-120km/h lại thua ít cấp nhiều
Có phải xe đua đâu mà cần đề pa bứt tốc anh.
Mà lý thuyết là thế chứ anh đọ thử xe hộp số ít cấp vs xe máy dầu nhiều cấp đi xem con nào đề pa ăn con nào. Nhét full tải nữa thì khỏi phải so luôn :LOL:
 
Back
Top