thảo luận Hội anh em Lái Suzuki XL7, Ertiga, Ciaz, Swift,..

kích thước bên trong Ertiga với XL7 như nhau mà thím, Er hybrid đi còn tiết kiệm xăng hơn, còn ai nói xấu thì kệ thôi, mình đang đi XL7, nhìn mãi cũng quen mắt nhưng đi sau 1 con XL7 khác thấy đuôi nó vẫn xấu mà :LOL:
mình cũng quan tâm, bạn có đi chưa? review giúp mình với
 
mình cũng quan tâm, bạn có đi chưa? review giúp mình với
mình mới đi thử Er ở showroom thôi, còn mình đang sở hữu XL7, ở trên mình nói rồi đấy, mình mới đi Hà Nội - Măng Đen về tuần trước, đi 8 ngày 8 đêm, 2500km, chở 5 ng lớn 3 trẻ con, hành lý để trong xe KHÔNG CHẤT NÓC, đi thấy rất ổn, hết có 3.750k tiền xăng, cao tốc nào cho 90 thì đi 90, cao tốc nào cho 120 thì đi 110, đèo núi quanh co ga đều chân không cần bật O/D OFF, bãi cát cũng phi cả vào, thấy không có gì để chê. Màn zin cắm cáp chạy Apple carplay nghe nhạc với xem bản đồ.

Ngồi ghế cuối không chật, nhưng thành ghế thấp với chất kín đồ phía sau nên không ngả lưng được, ngồi hơi bị dốc lưng, với loa hướng về phía ghế trước nên ngồi hàng cuối nghe cho có.

Nói chung có ~ 700 mua xe thì mình thấy nó là best choice cho gia đình rồi. Còn có 1 tỷ thì mua xe khác
 
tự nhiên KC01 của em mấy nay nó bị khùng, cứ vài phút nó lại "ò í e ... Đã có tín hiệu GPS"
Ếu hiểu kiểu gì, trước ko bị, sau khi update cái data 240628 thì mấy ngày nay nó cứ bị vậy, đêm qua trời mưa tưởng tín hiệu nó chập chờn, sáng nay cũng vẫn bị, có biết nào biết nó bị lỗi khùng điên gì hông @@
 
t thấy do thằng Su làm truyền thông ngu thôi chứ XL7 ngon mà, tất nhiên với giá hợp lý chứ 64x lăn bánh HN như giờ chó nó mua :doubt:
Chửi thế oan fen. Đúng ra nó éo làm truyền thông ở VN luôn, bán nhiêu thì bán. Chứ xe Su vẫn bán top thế giới (2023 bán hơn 2 triệu xe). Mà cty Suzuki không mở rộng quá nhiều thì phải, chuyên tâm làm oto với động cơ tàu thủy thôi. Trụ sở cũng ở 1 tp nhỏ bên Nhật. Cái này có thể tiêu biểu cho sự bảo thủ của người Nhật.
 
Chửi thế oan fen. Đúng ra nó éo làm truyền thông ở VN luôn, bán nhiêu thì bán. Chứ xe Su vẫn bán top thế giới (2023 bán hơn 2 triệu xe). Mà cty Suzuki không mở rộng quá nhiều thì phải, chuyên tâm làm oto với động cơ tàu thủy thôi. Trụ sở cũng ở 1 tp nhỏ bên Nhật. Cái này có thể tiêu biểu cho sự bảo thủ của người Nhật.
Su nó bán ở ấn ** là đủ sống rồi (nghe bảo Su nó bỏ tiền ra làm đường để educate thị trường xe ấn **, nên ở ấn ** Su nó vô đối), với bán đám xe super carry vô đối phân khúc :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Su nó bán ở ấn ** là đủ sống rồi (nghe bảo Su nó bỏ tiền ra làm đường để educate thị trường xe ấn *, nên ở ấn * Su nó vô đối), với bán đám xe super carry vô đối phân khúc :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
ở Vn thằng Su có mấy dòng tải với blind van sống khỏe re, còn dòng xe du lịch tụi nó chả thèm buff luôn
Su còn mảng bán công nghệ động cơ cho tụi hãng xe tàu nữa thì phải
Mình cũng khoái con blind van, trong voz không có group nào về dòng này
 
ở Vn thằng Su có mấy dòng tải với blind van sống khỏe re, còn dòng xe du lịch tụi nó chả thèm buff luôn
Su còn mảng bán công nghệ động cơ cho tụi hãng xe tàu nữa thì phải
Mình cũng khoái con blind van, trong voz không có group nào về dòng này
Con blind van công nhận thiết kế tối ưu để trở hàng thật, lại ko quá to và vướng, hợp cho trở hàng hóa trong nội đô
 
Con blind van công nhận thiết kế tối ưu để trở hàng thật, lại ko quá to và vướng, hợp cho trở hàng hóa trong nội đô
có 1 khách hàng siêu tô khổng lồ, chịu khó bảo dưỡng chính hãng nhất là đội ae công an phường xã là quá đủ, làm không hết việc rồi :LOL:
 
Chửi thế oan fen. Đúng ra nó éo làm truyền thông ở VN luôn, bán nhiêu thì bán. Chứ xe Su vẫn bán top thế giới (2023 bán hơn 2 triệu xe). Mà cty Suzuki không mở rộng quá nhiều thì phải, chuyên tâm làm oto với động cơ tàu thủy thôi. Trụ sở cũng ở 1 tp nhỏ bên Nhật. Cái này có thể tiêu biểu cho sự bảo thủ của người Nhật.
nhiều khi t thấy thằng Su nó thích bán mấy con Su cóc hơn hay sao :doubt:
trong khi dòng xe du lịch t thấy nó làm ngon hoàn toàn dễ :doubt:
 
Back
Top