Không nên lấy tay ga đi phượt đèo dốc thì đúng nhé vì nó phải xài thắng nhiều hơn xe số dễ gây cháy thắng hết cứu.
Còn nếu đi đường trường thì nên, chạy nó thoải mái, lên tua cao ít bị rung rần như xe số.
Nếu biết được giới hạn xe mình tới đâu thì lượng sức mà chọn cung đường để chạy. Mình cũng chạy SH băm hết các cung đường lớn ở Tây Bắc: Mù Căng Chải, Y Tý, Sapa, Hà Giang. Vào các đường bản cao quá thì lại thuê xe ôm chở thôi.
Có lần lên đồi Móng Ngựa ở Mù đổ đèo xuống thử xem thắng tới giới hạn nào thì cháy, bóp kịch từ đầu dốc xuống cuối tầm 2km, mặc dù nghe cả mùi khét kim loại nhưng thắng vẫn hoạt động tốt, nên mình nghĩ để mà cháy thì xe đó chắc cũng nát và chủ xe không bảo dưỡng đúng lịch.
Còn nếu đi đường trường thì nên, chạy nó thoải mái, lên tua cao ít bị rung rần như xe số.
Nếu biết được giới hạn xe mình tới đâu thì lượng sức mà chọn cung đường để chạy. Mình cũng chạy SH băm hết các cung đường lớn ở Tây Bắc: Mù Căng Chải, Y Tý, Sapa, Hà Giang. Vào các đường bản cao quá thì lại thuê xe ôm chở thôi.
Có lần lên đồi Móng Ngựa ở Mù đổ đèo xuống thử xem thắng tới giới hạn nào thì cháy, bóp kịch từ đầu dốc xuống cuối tầm 2km, mặc dù nghe cả mùi khét kim loại nhưng thắng vẫn hoạt động tốt, nên mình nghĩ để mà cháy thì xe đó chắc cũng nát và chủ xe không bảo dưỡng đúng lịch.