thảo luận Hội quán vOzer và PKL

500x cho lành vs thanh khoản tốt, con 450 hơi bị bánh vẽ :D
Còn xé sườn thì bất kì con xe đời mới khung chữ C nào mà gắn chống đổ vặn ko hết ren ốc thì cũng xé hết thôi :D
Vậy chắc em phải mua thêm cái kìm siết lực :), về tự vặn cho nó yên tâm
 
Vậy chắc em phải mua thêm cái kìm siết lực :), về tự vặn cho nó yên tâm
Cái này ko chuyên thì mang ra workshop người ta gắn cho bác, siết đúng lực là 1 chuyện mà bộ chống đổ ốc có đủ dài đề ăn hết răng ko nữa cũng là 1 chuyện ))))
Riêng cho cb500x bác có mua xe thì cứ mua khung loboo cho em :D
 
Thấy giá đám 750 tầm 620tr, có nên đổi gió không ta. :embarrassed:
Ko đáng ko đáng, ưng dáng maxi như này mà cc to mua mẹ tmax cho gòi thím, cvt 2 nồi đỡ lo quá nhiệt, về lên 2 họng nap 42, set pô, remap nữa là thốc chó điên luôn :sexy_girl:
 
Ko đáng ko đáng, ưng dáng maxi như này mà cc to mua mẹ tmax cho gòi thím, cvt 2 nồi đỡ lo quá nhiệt, về lên 2 họng nap 42, set pô, remap nữa là thốc chó điên luôn :sexy_girl:
Cơ bản là đang có XMAX rồi, hốc thêm TMAX có nên không. :sexy_girl:
 
Cơ bản là đang có XMAX rồi, hốc thêm TMAX có nên không. :sexy_girl:
Nên chớ, 2 phạm trù khác hoàn toàn cmnl, chọt vào chuyền động với xăng gió đi thích lắm, có lão tây mới lên nồi độ+remap+set akra+2 họng 42, em chạy thử giật ngửa người, mỗi tội hốc xăng, chứ con 750 về cũng khác gì đâu mà dính quá nhiệt+ đắt vl, tmax tính ra trang bị ngon vcl ngon, thiếu mỗi cruisecontrol mà cái này ở vn méo cần thiết tại có lên đc cao tốc méo đâu :sexy_girl:
 
Cái này ko chuyên thì mang ra workshop người ta gắn cho bác, siết đúng lực là 1 chuyện mà bộ chống đổ ốc có đủ dài đề ăn hết răng ko nữa cũng là 1 chuyện ))))
Riêng cho cb500x bác có mua xe thì cứ mua khung loboo cho em :D
Đợt mùng 1 tết đi Du Gìà đi chui vào đường kiểu đ j ngã trượt sấp mặt 1 đoạn dài, cái chống đổ dưới nó đập vào đá hay gì ý cong ngược mẹ lên tì vào cần số, xong tháo ra vắt lên trên đi tiếp xuống hà giang gọi cứu hộ về :LOL:))
1711680512945.png
 
Nên chớ, 2 phạm trù khác hoàn toàn cmnl, chọt vào chuyền động với xăng gió đi thích lắm, có lão tây mới lên nồi độ+remap+set akra+2 họng 42, em chạy thử giật ngửa người, mỗi tội hốc xăng, chứ con 750 về cũng khác gì đâu mà dính quá nhiệt+ đắt vl, tmax tính ra trang bị ngon vcl ngon, thiếu mỗi cruisecontrol mà cái này ở vn méo cần thiết tại có lên đc cao tốc méo đâu :sexy_girl:
Em thì không đụng vô máy móc đâu, thích mạnh sẵn thôi. Một phần nữa là thích tiếng pô của tụi 750 hơn, pô zin TMAX hiền quá mặc dù cũng 2 máy. :sad:
 
Đợt mùng 1 tết đi Du Gìà đi chui vào đường kiểu đ j ngã trượt sấp mặt 1 đoạn dài, cái chống đổ dưới nó đập vào đá hay gì ý cong ngược mẹ lên tì vào cần số, xong tháo ra vắt lên trên đi tiếp xuống hà giang gọi cứu hộ về :LOL:))
View attachment 2410393
Quả này ko có chống đổ chắc bay nửa dàn lông bên hông :sexy_girl:
Em thì không đụng vô máy móc đâu, thích mạnh sẵn thôi. Một phần nữa là thích tiếng pô của tụi 750 hơn, pô zin TMAX hiền quá mặc dù cũng 2 máy. :sad:
Thì chơi bộ môn phi thuyền này thôi, mua bản f6b côn tay đi cho khỏi sợ quá nhiệt :sexy_girl:
1711690650258.png
 
Em đang phân vân con đó với bọn 500x, mới thấy vụ 500x bị xé sườn thấy cũng hơi rén. việc vặn đủ với đúng lực không biết mấy lò ở tỉnh lẻ làm chuẩn không nhỉ các bác :surrender: . Xe chủ yếu mua về đi cf,lâu lâu tour vs offroad
Làm gì thì làm, tốt nhất nên ra mấy shop chuyên nghiệp tí cho yên tâm.

Độ đẽo, đi đèn ..vv.vv.

Họ có tay nghề, đồ nghề và kinh nghiệm thực tế hơn.

Thợ Bắc Trung bộ trở ra thì nên nhớ cái gì cần siết lực và cái gì không.

Không thì vẫn bang banh theo thói quen nhiều lắm.
 
Nhờ các cao nhân bắt bệnh giúp em, em đang đi con Ninja 650 đời 2021 bản đồng hồ tft. Thỉnh thoảng đang đỗ xe tắt máy nhưng vẫn bật đèn (trời tối) thì có hiện tượng màn hình tự tắt xong lại khởi động lại và nó reset hết thông số cài trên xe. Vậy là sao hả các thím :pudency: :pudency: :pudency:
MÌNH CHẠY Z650 đời màn tft cũng thỉnh thoảng bị, lại phải connect lại với đt để đồng bộ tt. ĐI kiểm tra bình các kiểu thấy vẫn ok. chả hiểu sao.
 
Đợt mùng 1 tết đi Du Gìà đi chui vào đường kiểu đ j ngã trượt sấp mặt 1 đoạn dài, cái chống đổ dưới nó đập vào đá hay gì ý cong ngược mẹ lên tì vào cần số, xong tháo ra vắt lên trên đi tiếp xuống hà giang gọi cứu hộ về :LOL:))
View attachment 2410393
tính ra đi chơi phang con xr150 là khỏi suy nghĩ cuộc đời :) xe nhẹ đi chơi thoải mái nhất
 
Nhờ các cao nhân bắt bệnh giúp em, em đang đi con Ninja 650 đời 2021 bản đồng hồ tft. Thỉnh thoảng đang đỗ xe tắt máy nhưng vẫn bật đèn (trời tối) thì có hiện tượng màn hình tự tắt xong lại khởi động lại và nó reset hết thông số cài trên xe. Vậy là sao hả các thím :pudency: :pudency: :pudency:
Chắc bình yếu rồi, bác xem thử bình đúng dòng nạp xả cho xe không. Nhiều khi gắng bình nhỏ cho xe lớn xả không đủ quá
 
Hôm nay mình mới hỏi chiếc 390 ADV 2022 đăng trên group KTM, thím nào join chắc thấy đăng. Xe chạy 12k km chủ báo giá 140tr, hỏi 120 chịu bán không mà chủ không chịu. Mình có ép giá quá ko anh em hay đúng giá rồi :angry: , tại mình thấy đời 2023 cũ đang lanh quanh 140-145tr
 
Cái này ko chuyên thì mang ra workshop người ta gắn cho bác, siết đúng lực là 1 chuyện mà bộ chống đổ ốc có đủ dài đề ăn hết răng ko nữa cũng là 1 chuyện ))))
Riêng cho cb500x bác có mua xe thì cứ mua khung loboo cho em :D
Mua bộ ghi đông protaper với bảo vệ tay lái barkbuster + 2 cái chống đổ trục trước sau là xong, bao xước
 
Mua bộ ghi đông protaper với bảo vệ tay lái barkbuster + 2 cái chống đổ trục trước sau là xong, bao xước
Đấy là té nhẹ chứ mà trượt dài thì có khung vẫn hơn :sexy_girl:
Tìm acerbis thôi thím
ims ngon hơn acrebitch nhiều thím, nhựa tốt hơn với màu nature lâu bị ố vàng hơn, mấy bình acre đổ xăng chạy 1 vòng gặp nắng là vàng khè :sexy_girl:
Quả này phơi thây 2 năm+ đổ xăng chạy vòng vòng hoài vẫn trắng ngà chứ chưa vàng khè nè thím, ims mãi đỉnh :sexy_girl:
1711755311304.png

ở vn có ai nhập safari úc nhợn ko nhỉ
Ebay thôi thím, mà safari chỉ đáng khi thím mua bình to đùng cỡ 19-21 l thôi. thô với hoàn thiện chán bome :3
 
Last edited:
Back
Top