thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Thì chơi naked thì sớm muộn cũng chịu trầy thôi thím, đã chơi là trầy, cùng lắm detail lại thôi, tại dạo rầy thích bọn monster mà chất lượng của bọn xe âu hơi ? tí.
Bên xe Âu chất lượng ngon mà, mua cái xe "cho mình" thì mình ưu tiên mấy con hàng Âu hơn vì thiết kế hiện đại + cục máy khai thác tối đa công suất nên chạy rất cảm xúc, đã đi xe Âu mà thích rồi thì sau có đổi xe nào cũng sẽ nhớ cái cảm giác cưỡi trên mấy con hàng Âu thôi. Tuy nhiên kéo theo chi phí bảo dưỡng nó cao, đánh đổi cả :D
zontes e ko thích lắm, trông siêu nhân quá với copy quá nhiều
con tay ga 300 của nó copy nguyên thiết kế ADV350 luôn
Mình cũng ko thích Zontes lắm, do thiết kế trẻ trung quá, nhưng giờ mảng xe pkl khúc cơ bản ở VN chắc có mỗi nó sáng nhất thôi, các hãng to lười ra mẫu mới quá.
 
À tha về gắn pg1 ko con hàng :sexy_girl:
448453759_3024879094319889_508231959766096761_n.jpg
16 hay 17 đó :shame: bao lúa
Cơ mà cái này thì về vẫn phải đi làm tubeless rồi :ah:
 
Hic nghe các fen bàn toàn chuyện xe mới, tuổi đời chưa đến 15-20 năm mà đã đắn đo nh vde thế này, mình chơi toàn xe cũ đồng nát, có khi còn nhiều tuổi hơn cả bản thân mà thấy ngại ghê, chả biết đóng góp ý kiến j
bọn em nghèo mới đắn đo bác ạ chứ kinh tế mạnh thì dứt chứ nghĩ làm gì nữa, như em sinh viên mới ra trường không chơi mạnh được ((
 
Bên xe Âu chất lượng ngon mà, mua cái xe "cho mình" thì mình ưu tiên mấy con hàng Âu hơn vì thiết kế hiện đại + cục máy khai thác tối đa công suất nên chạy rất cảm xúc, đã đi xe Âu mà thích rồi thì sau có đổi xe nào cũng sẽ nhớ cái cảm giác cưỡi trên mấy con hàng Âu thôi. Tuy nhiên kéo theo chi phí bảo dưỡng nó cao, đánh đổi cả :D

Mình cũng ko thích Zontes lắm, do thiết kế trẻ trung quá, nhưng giờ mảng xe pkl khúc cơ bản ở VN chắc có mỗi nó sáng nhất thôi, các hãng to lười ra mẫu mới quá.
với các hãng tàu làm xe classic cứ bị sao sao đó, trừ mấy hãng bị mua lại ra
như CFmoto làm con CXL700 thiết kế tạp nham ghê
 
Nuôi thì rẻ chứ phụ tùng đắt lòi
Nói có sách mách có chứng đi thím, Xe Tào nào phụ tùng đắt lòi không biết chứ mình đi mua full dàn vỏ mấy chục chi tiết con TRK502 cho khách có hơn 8tr thì không thể gọi là đắt được, trong khi 1 cái dè trước chính hãng Honda CB500F báo giá hơn 3tr phải đặt tận Thái về hơn tháng mới có.
P/S: Hình như hiểu sai ý thím @Husqvarna701SM rồi thì phải, xe Nhật phụ tùng cũng đắt :D
với các hãng tàu làm xe classic cứ bị sao sao đó, trừ mấy hãng bị mua lại ra
như CFmoto làm con CXL700 thiết kế tạp nham ghê
Con đấy thì bố của phèn luôn, thiết kế đã buồn cười mà cái xe cũng nhiều lỗi vặt. Ông Motorock đợt này nhập 2 mẫu CFmotor về đúng xui, toàn lỗi.
 
Last edited:
Nói có sách mách có chứng đi thím, Xe Tào nào phụ tùng đắt lòi không biết chứ mình đi mua full dàn vỏ mấy chục chi tiết con TRK502 cho khách có hơn 8tr thì không thể gọi là đắt được, trong khi 1 cái dè trước chính hãng Honda CB500F báo giá hơn 3tr phải đặt tận Thái về hơn tháng mới có.
P/S: Hình như hiểu sai ý thím @Husqvarna701SM rồi thì phải, xe Nhật phụ tùng cũng đắt :D

Con đấy thì bố của phèn luôn, thiết kế đã buồn cười mà cái xe cũng nhiều lỗi vặt. Ông Motorock đợt này nhập 2 mẫu CFmotor về đúng xui, toàn lỗi.
Tôi bảo xe nhật thím
 
Nói có sách mách có chứng đi thím, Xe Tào nào phụ tùng đắt lòi không biết chứ mình đi mua full dàn vỏ mấy chục chi tiết con TRK502 cho khách có hơn 8tr thì không thể gọi là đắt được, trong khi 1 cái dè trước chính hãng Honda CB500F báo giá hơn 3tr phải đặt tận Thái về hơn tháng mới có.
P/S: Hình như hiểu sai ý thím @Husqvarna701SM rồi thì phải, xe Nhật phụ tùng cũng đắt :D

Con đấy thì bố của phèn luôn, thiết kế đã buồn cười mà cái xe cũng nhiều lỗi vặt. Ông Motorock đợt này nhập 2 mẫu CFmotor về đúng xui, toàn lỗi.
bán đc mấy con 800mt ấy nhưng cũng ổn mà'
cũng máy KTM mà ko lỗi lầm gì
 
bán đc mấy con 800mt ấy nhưng cũng ổn mà'
cũng máy KTM mà ko lỗi lầm gì
Có 3 4c thôi thím, còn lỗi thì giấu như mèo giấu *ứt nhé. Con này gen2 hoặc giá về quanh 200 chơi còn đáng chứ gen1 + lại là bản ibex cắt giảm như ở VN thì còn phải nghĩ nhiều trước khi xuống tiền. Con này mình định mua nên cũng theo dõi thông tin nó từ lâu rồi, cuối cùng bỏ thôi, tầm tiền đấy làm bé Transalp750 thấy vẫn ổn hơn.
 
Có 3 4c thôi thím, còn lỗi thì giấu như mèo giấu *ứt nhé. Con này gen2 hoặc giá về quanh 200 chơi còn đáng chứ gen1 + lại là bản ibex cắt giảm như ở VN thì còn phải nghĩ nhiều trước khi xuống tiền. Con này mình định mua nên cũng theo dõi thông tin nó từ lâu rồi, cuối cùng bỏ thôi, tầm tiền đấy làm bé Transalp750 thấy vẫn ổn hơn.
270tr cho con xe Tào cũng căng thật
450Mt thì cọc mấy tháng rồi chưa có hàng
 
270tr cho con xe Tào cũng căng thật
450Mt thì cọc mấy tháng rồi chưa có hàng
Riêng xe Tào thì mình ủng hộ đánh vào phân khúc 500cc đổ xuống hơn, vì khúc này mấy thằng to nó đang thả trôi, xe Tào nhiều option về cơ khí + ít option về điện hiện đại (sẽ ít lỗi) + giá hợp lý sẽ là thế mạnh cạnh tranh lớn. Méo hiểu các ông nghĩ gì khi dám thi đấu ở khu vực cao cấp hơn. Chắc do phân khúc dưới lãi mỏng quá à?
 
Riêng xe Tào thì mình ủng hộ đánh vào phân khúc 500cc đổ xuống hơn, vì khúc này mấy thằng to nó đang thả trôi, xe Tào nhiều option về cơ khí + ít option về điện hiện đại (sẽ ít lỗi) + giá hợp lý sẽ là thế mạnh cạnh tranh lớn. Méo hiểu các ông nghĩ gì khi dám thi đấu ở khu vực cao cấp hơn. Chắc do phân khúc dưới lãi mỏng quá à?
Mua dây chuyền về chẳng nhẽ k làm
 
1 xe đi tour 1 xe đi phố. :shame:
Bữa ở Revzone HCM thấy con XMAX300 cũng lên Akra không biết phải của bác không. Nghe tiếng pô đã phết :shame: Thích con xe xuồng này quá, bản mới lại có đồng hồ mới ấn tượng phết. Chỉ ghét đám sale ở RevZone :LOL:
 
Back
Top