thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Vợ nào cũng thế thôi, phải tập ăn trộm tiền mình làm ra dần là vừa :shame:
thầy thụt két thì pr0 rồi bọn em gà mà =((
1 ngày đẹp zời anh hàng xóm qua nhà thấy con demon đẹp qá trả giá 100 củ, chị nhà thấy hời quá bán vội thì toang nhá khầy :shame: :shame: :shame:
thế thì anh hàng xóm đấy chỉ có thể là vozer ))))
 
Nó thơm về cảm giác lái, tiền ít thịt nhiều, chứ đồ phụ tùng hao mòn thì giá cao hơn mấy con cùng tiền, còn máy móc cơ khí nhớt hao + service chuẩn chỉ khó hư lắm, chỉ có điện đóm thì nhân phẩm thôi, mà con 795 này ít điện hơn 821 nhiều r á, nội cái ga điện mà lỗi là mệt mỏi lắm )))))))))))))))
Con này với mấy con kem bơ xài chung máy là lành nhất nhà du rồi đấy :sexy_girl:
nghe giá phụ tùng thấy xịt keo quá thầy, chắc trường kì thì phang xe nhật thôi quá
7SXOg3F.png
chứ mình đen như lọ thay bộ điện chắc chết dịch quá
 
795 chơi kiểu người dùng lâu dài bền không thầy, chứ mua về dính date cũ desmo lớn xong hỏng lặt vặt nữa là cháy túi mất
e5E6Xxr.png
nhìn ban đầu thấy lợi tiền sao mà cảm giác nó không thơm nhể
Con 795 nó rẻ vì nó ko có giá trị thanh khoản: xe đời sâu, hao mòn nhiều, phụ tùng mắc hơn so với mấy con cùng phân khúc (mà xe Du con nào ko vậy). Mua về để đi lâu dài thì chắc ko sao, chứ mua xong đập tiền desmo vô bằng mịe xác xe, bán lại thì chỉ có khóc :shame:
1 ngày đẹp zời anh hàng xóm qua nhà thấy con demon đẹp qá trả giá 100 củ, chị nhà thấy hời quá bán vội thì toang nhá khầy :shame: :shame: :shame:
May mà mua bán xe thủ tục cũng rắc rối, chứ nhanh gọn lẹ chắc khéo có vụ này thật :look_down:
 
nghe giá phụ tùng thấy xịt keo quá thầy, chắc trường kì thì phang xe nhật thôi quá
7SXOg3F.png
chứ mình đen như lọ thay bộ điện chắc chết dịch quá
Trường kỳ thì xe Tào nhé, ông nào nghĩ phụ tùng với tiền nuôi xe Nhật rẻ chắc do chưa thấy bill bao giờ thôi hoặc đang so với xe Âu xe Ấn :D
 
Con 795 nó rẻ vì nó ko có giá trị thanh khoản: xe đời sâu, hao mòn nhiều, phụ tùng mắc hơn so với mấy con cùng phân khúc (mà xe Du con nào ko vậy). Mua về để đi lâu dài thì chắc ko sao, chứ mua xong đập tiền desmo vô bằng mịe xác xe, bán lại thì chỉ có khóc :shame:

May mà mua bán xe thủ tục cũng rắc rối, chứ nhanh gọn lẹ chắc khéo có vụ này thật :look_down:
Nó đó thím đang phân vân chơi con này lâu dài ổn không để đầu tư chứ, đập phụ tùng bảo dưỡng chắc banh xác
k0s90WT.png
 
Trường kỳ thì xe Tào nhé, ông nào nghĩ phụ tùng với tiền nuôi xe Nhật rẻ chắc do chưa thấy bill bao giờ thôi hoặc đang so với xe Âu xe Ấn :D
Trước giờ em chơi xe nhật không mà, tại nó bền chứ phụ tùng cũng thế same same thôi, chứ xe âu hứng lên nó dở chứng thì chết dịch
ykkp4yv.png
 
Trước giờ em chơi xe nhật không mà, tại nó bền chứ phụ tùng cũng thế same same thôi, chứ xe âu hứng lên nó dở chứng thì chết dịch
ykkp4yv.png
B cứ trải nghiệm nhiều đi xem sao, nói xe Nhật bền chứ mình thấy cũng bình thường như nhau thôi, dòng cao cấp không nói tới chứ mấy trong cỡ trung trung 500 600cc đổ lại nó có cái công nghệ gì đâu mà chả "bền" :D Còn nếu chơi lâu dài thì ae nên xét khoản tiêu hao năng lượng (nếu dùng đi hàng ngày hoặc đi chơi chơi nhiều) và giá phụ kiện thay thế + thời gian có phụ kiện về tay (cái này mới là tốn, nhất là dàn vỏ, do rủi ro va quệt là không tránh khỏi), chứ ba cái nhớt nhao ít nhiều nó chênh không đáng đâu.
 
Con 795 nó rẻ vì nó ko có giá trị thanh khoản: xe đời sâu, hao mòn nhiều, phụ tùng mắc hơn so với mấy con cùng phân khúc (mà xe Du con nào ko vậy). Mua về để đi lâu dài thì chắc ko sao, chứ mua xong đập tiền desmo vô bằng mịe xác xe, bán lại thì chỉ có khóc :shame:

May mà mua bán xe thủ tục cũng rắc rối, chứ nhanh gọn lẹ chắc khéo có vụ này thật :look_down:
À tha về gắn pg1 ko con hàng :sexy_girl:
448453759_3024879094319889_508231959766096761_n.jpg
 
B cứ trải nghiệm nhiều đi xem sao, nói xe Nhật bền chứ mình thấy cũng bình thường như nhau thôi, dòng cao cấp không nói tới chứ mấy trong cỡ trung trung 500 600cc đổ lại nó có cái công nghệ gì đâu mà chả "bền" :D Còn nếu chơi lâu dài thì ae nên xét khoản tiêu hao năng lượng (nếu dùng đi hàng ngày hoặc đi chơi chơi nhiều) và giá phụ kiện thay thế + thời gian có phụ kiện về tay (cái này mới là tốn, nhất là dàn vỏ, do rủi ro va quệt là không tránh khỏi), chứ ba cái nhớt nhao ít nhiều nó chênh không đáng đâu.
Đang chờ vợ duyệt budget con leon500 bác ạ :)))) mà nhìn thấy leon800 lại tâm tư quá
 
cơ bản mấy cái nhớt nhiếc nhiên liệu thì em không lo, chủ yếu sợ nó dở chứng thôi. Chơi naked là không phải lo dàn vỏ luôn
GmHi0mz.png
chứ bọn 800 đổ lên thì overkill quá, lo kềm xe nó lại hết vui.
B cứ trải nghiệm nhiều đi xem sao, nói xe Nhật bền chứ mình thấy cũng bình thường như nhau thôi, dòng cao cấp không nói tới chứ mấy trong cỡ trung trung 500 600cc đổ lại nó có cái công nghệ gì đâu mà chả "bền" :D Còn nếu chơi lâu dài thì ae nên xét khoản tiêu hao năng lượng (nếu dùng đi hàng ngày hoặc đi chơi chơi nhiều) và giá phụ kiện thay thế + thời gian có phụ kiện về tay (cái này mới là tốn, nhất là dàn vỏ, do rủi ro va quệt là không tránh khỏi), chứ ba cái nhớt nhao ít nhiều nó chênh không đáng đâu.
 
cơ bản mấy cái nhớt nhiếc nhiên liệu thì em không lo, chủ yếu sợ nó dở chứng thôi. Chơi naked là không phải lo dàn vỏ luôn
GmHi0mz.png
chứ bọn 800 đổ lên thì overkill quá, lo kềm xe nó lại hết vui.
Các cụ có câu " Hiện đại thì Hại điện" mà thím, đúng luôn. Bản thân một con xe cơ bản thì nó rất bền, vì toàn cơ khí, trừ trường hợp thiết kế lỗi hay QC kém để xuất xưởng ra xe lỗi nhé, nên theo mình có hỏng thì chủ yếu là ở các phần điện là chính thôi (sensor, cùm điện, hệ thống an toàn...) Nếu cần bền thì thím ưu tiên chọn xe nào càng ít option điện càng tốt là được.
Còn nói naked ko lo dàn vỏ thì...thua, do thím chưa va vào thôi chứ nó thiếu gì chỗ phải mất tiền, riêng cái dè với đuôi trước/sau là 1 mớ rồi :rolleyes:
mấy con hiện tại đang bán ko biết có về thêm VIN24 ko
Cũng không luôn thím, còn tương lai như nào thì chưa rõ, bên BEN VN không còn thấy thêm thông tin update gì cả, giờ chỉ còn Zontes là vẫn đang chạy thôi.
 
Hic nghe các fen bàn toàn chuyện xe mới, tuổi đời chưa đến 15-20 năm mà đã đắn đo nh vde thế này, mình chơi toàn xe cũ đồng nát, có khi còn nhiều tuổi hơn cả bản thân mà thấy ngại ghê, chả biết đóng góp ý kiến j
 
Các cụ có câu " Hiện đại thì Hại điện" mà thím, đúng luôn. Bản thân một con xe cơ bản thì nó rất bền, vì toàn cơ khí, trừ trường hợp thiết kế lỗi hay QC kém để xuất xưởng ra xe lỗi nhé, nên theo mình có hỏng thì chủ yếu là ở các phần điện là chính thôi (sensor, cùm điện, hệ thống an toàn...) Nếu cần bền thì thím ưu tiên chọn xe nào càng ít option điện càng tốt là được.
Còn nói naked ko lo dàn vỏ thì...thua, do thím chưa va vào thôi chứ nó thiếu gì chỗ phải mất tiền, riêng cái dè với đuôi trước/sau là 1 mớ rồi :rolleyes:

Cũng không luôn thím, còn tương lai như nào thì chưa rõ, bên BEN VN không còn thấy thêm thông tin update gì cả, giờ chỉ còn Zontes là vẫn đang chạy thôi.
đang xả kho nốt TRK còn 149tr
hẻo lắm rồi :( bảo dưỡng thì ko lo lắm nhưng hãng ko còn thì cũng buồn
 
Cũng không luôn thím, còn tương lai như nào thì chưa rõ, bên BEN VN không còn thấy thêm thông tin update gì cả, giờ chỉ còn Zontes là vẫn đang chạy thôi.
zontes e ko thích lắm, trông siêu nhân quá với copy quá nhiều
con tay ga 300 của nó copy nguyên thiết kế ADV350 luôn
 
Các cụ có câu " Hiện đại thì Hại điện" mà thím, đúng luôn. Bản thân một con xe cơ bản thì nó rất bền, vì toàn cơ khí, trừ trường hợp thiết kế lỗi hay QC kém để xuất xưởng ra xe lỗi nhé, nên theo mình có hỏng thì chủ yếu là ở các phần điện là chính thôi (sensor, cùm điện, hệ thống an toàn...) Nếu cần bền thì thím ưu tiên chọn xe nào càng ít option điện càng tốt là được.
Còn nói naked ko lo dàn vỏ thì...thua, do thím chưa va vào thôi chứ nó thiếu gì chỗ phải mất tiền, riêng cái dè với đuôi trước/sau là 1 mớ rồi :rolleyes:

Cũng không luôn thím, còn tương lai như nào thì chưa rõ, bên BEN VN không còn thấy thêm thông tin update gì cả, giờ chỉ còn Zontes là vẫn đang chạy thôi.
Thì chơi naked thì sớm muộn cũng chịu trầy thôi thím, đã chơi là trầy, cùng lắm detail lại thôi, tại dạo rầy thích bọn monster mà chất lượng của bọn xe âu hơi ? tí.
 
Back
Top