thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Mình gà nên định mua mới chính hãng thôi 😂😂😂 chả biết mua đâu nữa
Con này có bán chính hãng mà thím, thím qua yamaha town lê văn lương mà xem, mt9 320, con này 340 thì phải :3
Cá nhân em vẫn tiếc vì đợt đấy ko mua mt9 lại đi mua 650 :too_sad:
 
Con này có bán chính hãng mà thím, thím qua yamaha town lê văn lương mà xem, mt9 320, con này 340 thì phải :3
Cá nhân em vẫn tiếc vì đợt đấy ko mua mt9 lại đi mua 650 :too_sad:
320-340 quá tầm tiền mình định chi mất rồi , và mình đi lại hàng ngày nên không ham cc quá to đâu :(

https://yamaha-motor.com.vn/xe/

thấy yamaha Việt Nam chỉ bán con MT3 và R3 thôi mà nhỉ ?
 
320-340 quá tầm tiền mình định chi mất rồi , và mình đi lại hàng ngày nên không ham cc quá to đâu :(

https://yamaha-motor.com.vn/xe/

thấy yamaha Việt Nam chỉ bán con MT3 và R3 thôi mà nhỉ ?
Web ko có chứ vẫn bán mt9 với xrs900 chính hãng thím ạ, có cả mt10 cơ :3
Cơ mà mt9 lướt giá same same 650r mới á thím, sẵn vài món đồ chơi, cơ mà lần đầu mua xe cứ mới mà táng cho sướng :3
 
Web ko có chứ vẫn bán mt9 với xrs900 chính hãng thím ạ, có cả mt10 cơ :3
Cơ mà mt9 lướt giá same same 650r mới á thím, sẵn vài món đồ chơi, cơ mà lần đầu mua xe cứ mới mà táng cho sướng :3
Đồng ý phen ơi :love: :love: :love: Nghe đồn mt07-09 bạo lực và bốc lắm, ngu hiểm cho newbie như mềnh
 
Mới oder bộ kit 94+5 cho drz các bác ạ, zin là 89mm, lần đầu chơi món độ máy pkl thế này, hóng thật sự :sexy_girl:
  • 94mm BP Racing big bore cylinder
  • Wiseco forged piston
  • Hi temp piston rings
  • Wristpin
  • Circlips
  • Hotrods +5mm stroker crank with rod
  • Stage 2 Hotcams
  • Head stud kit
  • Crank bearings
  • Water pump bearings
  • Transmission bearings
  • Clutch bearings
  • Complete gasket kit
  • Seal kit
  • Water pump mechanical seal
  • Valve stem seals
  • Cam chain
  • 8 plate clutch kit
1638839174182.png
 
Last edited:
Mới oder bộ kit 94+5 cho drz các bác ạ, zin là 89mm, lần đầu chơi món độ máy pkl thế này, hóng thật sự :sexy_girl:
  • 94mm BP Racing big bore cylinder
  • Wiseco forged piston
  • Hi temp piston rings
  • Wristpin
  • Circlips
  • Hotrods +5mm stroker crank with rod
  • Stage 2 Hotcams
  • Head stud kit
  • Crank bearings
  • Water pump bearings
  • Transmission bearings
  • Clutch bearings
  • Complete gasket kit
  • Seal kit
  • Water pump mechanical seal
  • Valve stem seals
  • Cam chain
  • 8 plate clutch kit
View attachment 908742
Bữa tưởg đẩy hết vô con wr155 chứ :D
 
Chính ra drz lên đồ ntn chả kém gì 690 mà lại kinh tế hơn, ngon đét
690 nó ở level khác mất rồi , drz chỉ đc cái form hoài cổ hơn với lành hơn tẹo thôi a,à với tây lông chuộng nên đồ chơi bạt ngàn nữa :sexy_girl:
 
các bác cho e hỏi về vụ lọc nhớt với, em thấy mấy size lọc nhớt xe oto gắn vừa mấy con pkl như 300cc các kiểu, giá có vài chục trong khi k&n tận 300k, hãng thì hét 200k. Ko lẽ xe oto lọc nhớt cùi hơn xe moto?
 
các bác cho e hỏi về vụ lọc nhớt với, em thấy mấy size lọc nhớt xe oto gắn vừa mấy con pkl như 300cc các kiểu, giá có vài chục trong khi k&n tận 300k, hãng thì hét 200k. Ko lẽ xe oto lọc nhớt cùi hơn xe moto?
nói đơn giản ngắn gọn là vòng tua xe oto nó thấp hơn xe pkl nhiều
 
các bác cho e hỏi về vụ lọc nhớt với, em thấy mấy size lọc nhớt xe oto gắn vừa mấy con pkl như 300cc các kiểu, giá có vài chục trong khi k&n tận 300k, hãng thì hét 200k. Ko lẽ xe oto lọc nhớt cùi hơn xe moto?
Nhớt ô tô còn rẻ hơn nhớt xe máy nhiều kìa fen :))))
 
Ô tô phổ thông rpm có tầm dưới 5k thôi bác, còn đám pkl có bèo cũng 12k, áp lực thấp hơn nên cả lọc lẫn nhớt đều giá thấp hơn đám pkl nhiều :3
Nhớt với lọc của pkl xài cho ô tô được nhưng ngược lại thì ko đc bác ạ :3
bác mua tăm inox-304 mạ cờ-rôm chống gỉ ở đâu vậy bác
 
Back
Top