thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Người ta mua 300-400cc vì tiền người ta chỉ có nhiêu đó và xe Châu Âu có cái người ta cần. Ai nói xe châu Âu phân khúc này ko so được với xe Nhật ? Chỉ thấy mình bác nói :) Về công nghệ và thiết kế họ chăm chút hơn hẳn xe Nhật cùng
Chuẩn bác nhỉ,không hiểu sao các háng xe bây giờ degisn theo kiểu thiết kế như siêu nhân,vẫn thích kiểu clasic retro theo kiểu ngày xưa hơn:sexy:
vì nó là xe công nghệ, ốp nhựa là tính toàn theo khí động học, màu mè giúp dễ nhận biết từ xa điều khiển xe an toàn hơn . Ngoài ra còn có chức năng biến hình thành siêu nhân cứu chủ khi bị oánh hội đồng.
 
Mẹ, xe cộ dell gì cứ so cc, phân khối lớn hay nhỏ làm dell gì. Tôi chạy MT3, ai muốn nói xe pkl hay pkn gì tôi kệ mẹ. Group này có vài thành phần đâu đâu vào toxic hết cả cái group.
 
Do thị trường xe pkl mới nổi lên vài năm gần đây, trước đó thì đa số toàn 1000cc nên thuế họ cũng đánh đồng. Rồi cũng sẽ điều chỉnh cho phù hợp với thị trường thôi.
vậy là nó sẽ đánh thuế tụi >800cc cao lên bằng đám <800cc hay ngược lại nhỉ?
hóng đám tracer 700, nghe bảo kawa đang phát triển 1 bé adv tầm 700 750cc thì phải

Mà tụi tiger 800 chưa thấy xả nhiều nhỉ, cơ mà nhìn tụi 900cc nó cải tiến quá :(
 
vậy là nó sẽ đánh thuế tụi >800cc cao lên bằng đám <800cc hay ngược lại nhỉ?
hóng đám tracer 700, nghe bảo kawa đang phát triển 1 bé adv tầm 700 750cc thì phải

Mà tụi tiger 800 chưa thấy xả nhiều nhỉ, cơ mà nhìn tụi 900cc nó cải tiến quá :(
Bữa nhắn tin hỏi bên Triumph thì nó ngưng nhập Tiger 800 rồi bác. Nhưng mà nhìn công nghệ trên Tiger 900 thì mua bản base cũng hơn nhiều con Tiger 800 rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dĩ nhiên ai mà thích một chiếc xe lắp ráp ở nước t3 đâu nhưng do đk tài chính hoặc xe đó ko sx ở nước sở tại. Cùng là Du với Bim mà con ráp Thái nó chênh gấp rưỡi con ráp Ý. Mọi thứ y chang chỉ là chất lượng lắp ráp và nhân công. Còn pkl hay xe máy bt thì kệ nó quan tâm chi? Chơi xe có phải chơi tiếng đâu mà căng quá.

Chơi tiếng thì sang hội HD chơi tới nóc luôn

Sent from Redmi Note 9 Pro via nextVOZ
 
Vui vẻ chút đi các bác:D
Lý do idol biker pkl của vn bị mua hớ xe bị tua odo nè các bác,ghê thật ngay cả 1 biker là thợ sửa xe kinh nghiêm bao nhiêu năm trời mà còn bị lừa nữa kinh thặc
 
Vui vẻ chút đi các bác:D
Lý do idol biker pkl của vn bị mua hớ xe bị tua odo nè các bác,ghê thật ngay cả 1 biker là thợ sửa xe kinh nghiêm bao nhiêu năm trời mà còn bị lừa nữa kinh thặc
Nhìn mấy con ốc bắt cổ pô + pat cổ pô + ức máy là biết xe trên 20k rồi. Đĩa thắng thì có thể thay chứ độ bóng của ốc trên xe mới nhìn là biết à. Xe chạy 1 2 năm mấy con ốc bắt đĩa nó xỉn màu ko còn bóng. Nói chung con mt09 đó mình nhìn thì thấy chạy nhiều chứ ko phải 8k
 
Nhìn mấy con ốc bắt cổ pô + pat cổ pô + ức máy là biết xe trên 20k rồi. Đĩa thắng thì có thể thay chứ độ bóng của ốc trên xe mới nhìn là biết à. Xe chạy 1 2 năm mấy con ốc bắt đĩa nó xỉn màu ko còn bóng. Nói chung con mt09 đó mình nhìn thì thấy chạy nhiều chứ ko phải 8k
Nhìn làm sao đc, ai đi nhiều thì mấy tháng cũng 20k được, ai đi ít thì 1 2 năm vẫn 2k, để chỗ ẩm thì nó khắc gỉ thôi.
 
Nhìn làm sao đc, ai đi nhiều thì mấy tháng cũng 20k được, ai đi ít thì 1 2 năm vẫn 2k, để chỗ ẩm thì nó khắc gỉ thôi.
Ko phải, vì mấy con ốc bắt cổ pô nó nằm ngay ức máy, phần dơ nhất của con xe. Bao nhiêu sình lầy nó bắn lên đó hết nên con ốc, cổ pô, ức máy là phần cũ nhất trên con xe. Và có thể nhìn vào đó để biết được xe đi nhiều hay ít. Xe dù bác đi 2 năm mà ít đi, odo 5k 7k thì con ốc đó vẫn có độ bóng, độ mới nhất định. Còn xe trên 2 vạn nó cũ dữ lắm.
Chiêu đó mình đc 1 anh thợ xem xe cũ chỉ. Ngoài ra xem mấy con xe phổ thông nhìn ốc cốt trước sau còn biết rõ hơn nữa
 
Ko phải, vì mấy con ốc bắt cổ pô nó nằm ngay ức máy, phần dơ nhất của con xe. Bao nhiêu sình lầy nó bắn lên đó hết nên con ốc, cổ pô, ức máy là phần cũ nhất trên con xe. Và có thể nhìn vào đó để biết được xe đi nhiều hay ít. Xe dù bác đi 2 năm mà ít đi, odo 5k 7k thì con ốc đó vẫn có độ bóng, độ mới nhất định. Còn xe trên 2 vạn nó cũ dữ lắm.
Chiêu đó mình đc 1 anh thợ xem xe cũ chỉ. Ngoài ra xem mấy con xe phổ thông nhìn ốc cốt trước sau còn biết rõ hơn nữa
Gặp mấy chiếc như CD hay CM cho chạy hẳn 5 vạn chùi phát ốc cổ pô lại bóng như mới :haha:
 
Tôi chỉ băng khoăn là nếu để đánh lừa thằng mua xe thì chủ xe sẽ bỏ bao tiền để đại tu con đó, tính riêng những cái phần mà chủ xe biết 1 thằng thợ nó hay xem xe trước khi mua thôi
 
Ko phải, vì mấy con ốc bắt cổ pô nó nằm ngay ức máy, phần dơ nhất của con xe. Bao nhiêu sình lầy nó bắn lên đó hết nên con ốc, cổ pô, ức máy là phần cũ nhất trên con xe. Và có thể nhìn vào đó để biết được xe đi nhiều hay ít. Xe dù bác đi 2 năm mà ít đi, odo 5k 7k thì con ốc đó vẫn có độ bóng, độ mới nhất định. Còn xe trên 2 vạn nó cũ dữ lắm.
Chiêu đó mình đc 1 anh thợ xem xe cũ chỉ. Ngoài ra xem mấy con xe phổ thông nhìn ốc cốt trước sau còn biết rõ hơn nữa
1 chai wd40 xịt xong đánh 1 lúc là nó bóng loáng lên ngay
 
1 chai wd40 xịt xong đánh 1 lúc là nó bóng loáng lên ngay
Gặp mấy chiếc như CD hay CM cho chạy hẳn 5 vạn chùi phát ốc cổ pô lại bóng như mới :haha:
2 con đó là cũ nhất trên con xe. Nếu làm như 2 bác nói thì nó sẽ trở thành mới hơn các con ốc khác => nhìn là biết xe đã tút tát lại.
Thợ nó ko có rãnh để tút hết tất cả con ốc trên thân xe đâu. Mình chơi chung với mấy anh thợ, xe cũ mua về rửa sạch sẽ, sơn dặm lại chỗ bị trầy rồi tua odo
 
2 con đó là cũ nhất trên con xe. Nếu làm như 2 bác nói thì nó sẽ trở thành mới hơn các con ốc khác => nhìn là biết xe đã tút tát lại.
Thợ nó ko có rãnh để tút hết tất cả con ốc trên thân xe đâu. Mình chơi chung với mấy anh thợ, xe cũ mua về rửa sạch sẽ, sơn dặm lại chỗ bị trầy rồi tua odo
Không có đâu bác, em bổ máy nghịch suốt ngày nè, nếu bác nhìn ốc cổ pô phán xe cũ hay mới là dở rồi, nó mà đã muốn thuốc thì bác có mà thấy bằng hy vọng luôn. Đi mua xe cũ đừng quan tâm ODO làm gì, chả giải quyết vấn đề gì đâu
 
Không có đâu bác, em bổ máy nghịch suốt ngày nè, nếu bác nhìn ốc cổ pô phán xe cũ hay mới là dở rồi, nó mà đã muốn thuốc thì bác có mà thấy bằng hy vọng luôn. Đi mua xe cũ đừng quan tâm ODO làm gì, chả giải quyết vấn đề gì đâu
Vậy chỉ có cách là bổ máy ra coi thôi hay sao bác?
 
Vậy chỉ có cách là bổ máy ra coi thôi hay sao bác?
Đi mua xe cũ thì cái đầu tiên cần quan tâm là cái xe đó đi như thế nào, có bạn bè nào từng đi cái xe đó đi cùng để chạy thử thì mới biết được. Tiếp theo mới kiểm tra đồ nào lai tạp, đồ nào độ đồ nào zin, xe có đổ vỡ cái gì không, tiếp theo là kiểm tra các đặc điểm đặc biệt của xe, mỗi hãng mỗi xe nó có 1 vài đặc điểm riêng chỉ mình nó có. Chứ còn đi mua xe cũ mà đi soi ốc là rất dở....
 
Đi mua xe cũ thì cái đầu tiên cần quan tâm là cái xe đó đi như thế nào, có bạn bè nào từng đi cái xe đó đi cùng để chạy thử thì mới biết được. Tiếp theo mới kiểm tra đồ nào lai tạp, đồ nào độ đồ nào zin, xe có đổ vỡ cái gì không, tiếp theo là kiểm tra các đặc điểm đặc biệt của xe, mỗi hãng mỗi xe nó có 1 vài đặc điểm riêng chỉ mình nó có. Chứ còn đi mua xe cũ mà đi soi ốc là rất dở....
Công nghệ bùa phép giờ kinh lắm, nó dọn lại thì mấy kiểu cổ điển như soi ốc, lốc máy, cổ pô, NSD hay đồ zin lai tạp khó mà biết được. Thầy thợ còn bị thuốc huống gì người dùng, A có quen mấy thằng cò lái, 100% xe bán ra đều tua odo. Còn xe nào nó bao tua thì nó đã rao bao tua để bán giá cao rồi.
Còn ko bao tua thì mặc định là có tua odo vậy cho dễ hiểu
 
Đi mua xe cũ thì cái đầu tiên cần quan tâm là cái xe đó đi như thế nào, có bạn bè nào từng đi cái xe đó đi cùng để chạy thử thì mới biết được. Tiếp theo mới kiểm tra đồ nào lai tạp, đồ nào độ đồ nào zin, xe có đổ vỡ cái gì không, tiếp theo là kiểm tra các đặc điểm đặc biệt của xe, mỗi hãng mỗi xe nó có 1 vài đặc điểm riêng chỉ mình nó có. Chứ còn đi mua xe cũ mà đi soi ốc là rất dở....
Theo mình thấy đi mua xe cũ thì nên kiểm tra cảm giác lái, nghe tiếng động cơ xem có dấu hiệu lạ gì không, cảm giác lái có vấn đề gì không đề phòng xe bị đâm đụng gây hỏng cổ, phuộc; check phuộc xem có bị xì dầu không, bình xăng có bị móp không, hình thức còn lại có ổn ko, Nếu ok và ưng thì xuống tiền thôi
 
Back
Top