Hỏi về khu nước nóng Bình Châu

ignore.plz

Junior Member
Hello các bác, ngày mai mình và gia đình có kế hoạch đi Bình Châu xong qua Vũng Tàu chơi. Mình có coi video trên youtube về Bình Châu nhưng mình thấy có hơi bị thắc mắc xíu về mấy cái hồ ngâm.

1. Trên video mình thấy 1 hồ rộng chừng chục mét vuông mà cả đống người bu vô ngâm. Vậy thì có đảm bảo vấn đề về vệ sinh, bệnh truyền nhiễm gì ko
2. Có 2 phòng xông nóng và lạnh đặt kế nhau. Thì mình nên đi cái nào trước, nóng -> lạnh hay lạnh -> nóng. Và nếu đi vậy thì có nguy hiểm kiểu sốc nhiệt rồi tèo luôn ko?
3. Nam có đc mặc áo khi ngâm khi tắm trong khu này ko? Vì mình có nhiều hình xăm và ko muốn show ra ngoài cho lắm.

Bác nào đi rồi cho mình xin thêm ít thông tin về khu này để mình quyết định có nên ghé đây ko hay bỏ qua luôn.
Xin cảm ơn nhiều
 
Từ khi chuyển thành Minera - Bây giờ do Nova Hospitality vận hành thì nó ổn hơn rất nhiều rồi, nhưng nếu ở dãy Spring thì hơi cũ.
 
ở đó có nhiều cảnh checkin các kiểu, nên đi chơi chung luôn thì ok chứ mỗi nó thì hơi chán. lần cuối mình đi là mấy năm trước thấy giá vé cao hơn so với chất lượng nó mang lại nên ko đi lại lần nào nữa
 
1.trong BC có nhiều hồ, nếu ko đi lúc đông thì 1 nhà ngồi 1 hồ. Chả sao.
2.Mình ko xông hơi.
3. nó chỉ cho thuê quần thôi thì phải.
 
Quần áo bơi phải là màu tối (đen) nữa, nên mua vé có buffet luôn cho tiện.
vậy nếu mình tự đem đồ theo mà màu đen là ok hả bác? Có bắt buộc nam phải cởi áo ko? Mình hơi ngại việc này :(
 
đi hồi sau dịch thì rẻ do ko ai đi, giờ tăng giá hơi cao. Đồ ăn ở đây nếu mua theo gói thì rất ngon, mình ăn thấy hợp khẩu vị. Khu nước nóng thì phải thay đồ bơi màu đen theo quy định. Nếu ngại cởi áo thì mua đồ bơi nguyên cây màu đen đó. Nhưng ngâm nước nóng mà mặc đồ bơi nguyên cây thì hơi kì
 
vậy nếu mình tự đem đồ theo mà màu đen là ok hả bác? Có bắt buộc nam phải cởi áo ko? Mình hơi ngại việc này :(
Được thì đem đồ theo đi thím, lúc trước có cho mướn hay mượn đồ bơi cho ai ko có đồ tối màu nữa, dạo về tay Nova ko biết còn ko. Mỗi người được phát 1 cái áo khoác và 1 cái khăn, nên xuống hồ thì cứ cởi áo ra ko ai để ý gì đâu, còn đi long nhong thì khoác cái áo vào, vừa đỡ lạnh nữa, nhưng mà hình xăm thì chẳng ai để ý gì đâu nên vô tư đi :big_smile: . Nhớ mang theo túi đựng điện thoại chống nước nữa :byebye:
Nên mua vé có buffet để chơi xong đói thì lên ăn luôn, còn nếu ăn gọi món thì phải thay đồ rồi đi qua nhà hàng khác bên ngoài khá bất tiện.
Trên đường đi nếu đi đường ven biển Hồ Tràm (đoạn này đường khá xấu do thi công mấy cái resort) thì đến chỗ Bưng Riềng rẽ trái để đi đến QL 55 về Bình Châu, đường này đi 2 bên đường là rừng cây nên mát mẻ lắm.Ăn chơi ở đó đến tầm 15h đua về VT là đẹp, từ đó chạy về VT mất khoảng 1h30p, trên đường về VT nếu không vội thím có thể ghé Hồ Tràm ăn chơi la cà ở đó 1 chút rồi đi tiếp.
 
Back
Top