tin tức Honda Civic 2025 có thêm tùy chọn hybrid và kiểu dáng thể thao mới

Muốn mạnh hơn nữa thì mua cái ktuner về, gắn vào obd2, chỉnh ECU theo map 2 là vừa thì lên thêm 5% khoảng 10hp, còn thay cold air intake+ pô thêm 10 nữa là 200 hp . Tối đa hộp số cvt cua civic chịu dc 20% max 216 hp nên 200 ko sao. Khi nào chán thì trả lại như cũ, bán lại cũng ko lỗ bao nhiêu tiền
Honda cái buồn nhất đúng là cái hộp số dây chun :shame:
 
thiết kế máy đặt ngang rồi chuyển sang đặt dọc phải thiết kế lại rất nhiều :nosebleed: với thiết kế xe phổ thông thì thấy mỗi khoang máy bọn mazda là có thể đặt máy nằm dọc :feel_good:
Khó lắm thím, bản chất máy ngang hay dọc nó k phụ thuộc vào mỗi khoang máy đâu vì hộp số nó nằm dưới sàn xe nên còn phụ thuộc vào rãnh dưới sàn nữa, hơn nữa mazda đầu dài nhưng trục trước nó vẫn gần cabin nên nếu có muốn đặt sang máy dọc từ 1 con plaform máy ngang thì ngoài cắt sàn thì còn phải đẩy trục trước lên sát đầu xe, còn nếu k muốn đẩy trục trước thì chỉ có cách lắp layout front front engine giống audi hay subaru thoy :D mà thực tế thay vì cố chế ra 1 con xe máy dọctừ plafrom máy ngang thì hãng nó nâng cấp cái hệ Corgi Awd rồi lắp lên con xe đó hiệu quả hơn (với đk plaform xe nó làm sẵn rãnh to cho trục truyền động chứ làm nhỏ để chịu lực thì thua).

// Lại Nói thêm cái hệ Corgi Awd trên mấy con xe thể thao máy ngang hiện các hãng đang gần như có bài chung ntn (trừ toyota) : thay vì 1 cụm li hợp đa đĩa + bơm trước vi sai cầu sau thì hãng nó bỏ vi sai cầu sau đi rồi lắp 2 cụm li hợp đa đĩa + 2 bơm ở 2 bên bánh sau, bánh sau làm tỉ số truyền lớn hơn bánh trc. cái này thì có tác dụng: torque vectoring bằng cơ khí, tải cao hơn từ gấp rưỡi đến gấp đôi so vs awd bt, giả lập được driff (driff mode khi xe đánh lái mạnh về bên nào thì bánh sau bên đó ngắt truyền động, bánh sau còn lại đóng full, tỉ số truyền bánh sau lớn hơn bánh trước nên bánh sau còn lại khi quay nhanh hơn 2 bánh trước tạo hiệu ứng driff nếu xe đủ khỏe)
 
Last edited:
Âm thầm bán xe chứ báo gì, đường xá Việt Nam ko chạy tua cao nhiều nên ít thổi gioăng, mấy thím kia còn xúi tune này kia , rồi thấy cảnh, máy trong hình nó phải xuống máy làm lại đó. Cái này ở nc ngoài nó bị nhiều hơn do chạy tốc độ cao hơn, tua máy cao ở VN. Nhưng lỗi trên cục máy rồi thì sớm muộn cũng tới mình thôi
Linh tinh... Chăc anh em với tay rắn Trắng
 
Con civic mua hơi bị nhiều , chỉ có accord thôi mà hãng nào cũng có 1 con như v mà, Cùng hạng với camry là ế hết ( M6, K5)
1 tháng bán 1,2 con thì nó phải ở đẳng cấp khác chứ anh, như là như thế nào
KgmQHtR.png
 
Back
Top