tin tức Honda lên kế hoạch khai tử xe máy chạy xăng

điện thì ko đủ dùng mà cứ đi shill bọn xe điện nhỉ
OxyHIg0.png
 
Honda bên Trung có con honda club E với zoomer E tầm 30 củ đổ lại nhìn cũng được phết chạy được 70-100km/h. Có luôn cái giò đạp như xe đạp đoeenj
 
Những thằng xài giao thông công cộng hoàn hảo như Âu Mỹ hay Nhật Hàn nó làm xe điện vì cân bằng tải dc , nhu cầu xe máy 2 bánh cũng k cao lắm. Vẽ ra thì hợp môi trường , xanh sạch đẹp.
Chứ các nước thứ 3 hoặc nhiệt đới như VN tôi nói thẳng luôn là bánh vẽ.
OTprANc.png

20 năm , 50 năm cũng vậy. Xe điện với xe xăng cũng chỉ là xe , éo phải máy bay hay xe bay mà dân nó đổ xô đi thay đổi. Chưa nói chất lượng , điện rồi tùm lum thứ thì vẽ mãi mãi
mQQffhC.png
 
mà sao thằng honda làm xe máy ko còn ngon như lúc trước ta, nhà còn con future 1 nhập thái ông bô mua lúc trước , dáng ngồi đẹp , đúng nghĩa máy chó thở luôn , mấy con wave bây giờ ko có cửa luôn .
Để đảm bảo giá thành không tăng quá nhiều thì khi thêm tính năng mới nó sẽ cắt tính năng cũ mà nó cho là thừa hay chất lượng của các linh phụ kiện còn lại.
Dễ thấy nhất là chất lượng sơn 10 năm đổ lại đây của xe Honda, bên trong máy thì gia công cũng lởm khởm hơn trước...
 
Cũng Hàng - Tiền - Hàng thôi
bản chất để dành tiền đô để đi mua hàng công nghệ cao của mấy thằng tư bản giãy chết đấy. Còn
Cũng Hàng - Tiền - Hàng thôi ní ơi.
Đổi lấy pin điện thì cũng là bán sản phẩm X, ra đô la rồi mua pin thôi; chẳng qua hiện tại chưa tới lúc xử lý pin thải thì thấy pin còn ngon.

Chưa kể, cái chuỗi cung ứng pin điện có làm chủ được khâu nào chưa? Ít ra xăng dầu còn chày cối nhập dầu thô về lọc; chứ pin nhập cell thô về xử lý sao ra thành phẩm?

Miếng ngon của Mỹ đế đấy, giờ nó nó thành thông lệ rồi, ko biết cái hiệp ước này nó hết hiệu lực thì có ký tiếp không, nhưng hiển nhiên hàng nhập Việt nam đa phần từ Tung của và có thể trao đổi (không ở mức hoàn toàn) bằng đồng tiền giữa 2 bên.
Còn xăng dầu à, xòe đô la ra
 
Hôm qua năm mơ thấy đi kiếm và hỏi mua chiễ PCX chạy điện... trong mơ cứ đi hết tiệm này đến tiệm khác để hỏi mà ko thấy.
 
vde là với cái xe có cái bô ầm ĩ như bây h chẳng hạn thì tôi sẽ nhận biết được từ xa, nhảy cmn lên vỉa hè né cứt hoặc vứt xe chạy luôn chẳng hạn
nhưng nếu toàn là xe điện thì...
Bác nghĩ bọn thích đua xe đi xe điện sẽ ko độ bô và giả tiếng ồn àh mà lo xe điện ko tiếng?

Tụi nó thích dc người ta sợ và coi nên sẽ làm đủ cách để bác biết tụi nó là racing boy thôi.
 
a hỏi chung chung thế, ví dụ con evo200 sạc từ 20% lên 100% khoảng 8-9 tiếng
Chắc tương lai phải rút ngắn thời gian sạc lại chứ thời gian nghỉ của 1 người bthg khoảng 8h (10h tối đến 6h sáng), fen lấy xe đi sạc mà đến sáng ko đủ pin thì sao dùng cả ngày đc nhỉ.
 
Đéo đc đâu
Hãy tưởng tượng một tổ dân phố tầm 1km² cắm sạc 200 cái xe máy vào buổi đêm.
Xăng nó đang đóng vai trò giảm tải cho cơ sở hạ tầng năng lượng...

Muốn biết thị trường tiêu dùng VN 10 năm nữa ra sao thì cứ nhìn Thái và Đài.
thái với đài giờ xe điện đang trendy rồi gái ơi, uodate thông tin chậm quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế China không bán pin nữa thì xe bỏ xó à? Rồi nó tăng giá pin lên thì cắn răng chịu trận (do hạn chế nhà cung cấp) à bác>
pin đang giảm rồi, công nghệ pin mới đi dc lâu hơn mà thời gian sạc ngắn hơn, công nghệ xe xăng đã ngừng phát triển từ rất rất lâu rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao ko cắt ngay luôn mà chờ chi tới 2040 lâu vậy. Rồi tới lúc đó lại thông báo giờ bán xe xăng vẫn lãi tốt nên thấy ntd còn yêu thích xe xăng, honda vn quyết định hoãn thêm 10-20 năm nữa ah.
 
Vl, nhìn giá đang muốn mua đi gần gần cho tiện, đọc giá pin xong hết hồn :after_boom:
Mình đi trung bình 1 ngày 5km, vì cách cty có 2km thôi. Đi xe máy bình thường chắc đôi tuần mới bơm xăng 1 cái. Tiền thuê pin thế này thì đi xe máy tiếp vậy:big_smile:
Anh đi gần thì cứ làm con xe đạp điện như tôi cho tiện geforce c14
Tôi mua 6tr5 trên shope chạy 45km/h max 30km
Pin tháo rời sạc riêng cũng dc. Nhẹ nhàng gọn gàng có 25kg cả pin. Chở 100kg vô tư. Tối sạc sáng ra đầy pin. Giờ đi đâu dưới 30km tôi toàn đi xe điện chứ con ex giờ bám bụi cmnl
 
Back
Top