đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

Hello anh em, lần đầu chia sẻ cùng anh em sự yêu thích đối với dòng xe 2 bánh, nếu viết văn có lủng củng thì mong anh em bỏ qua nhé.

Mình đến với Lesor X này cũng tình cờ lắm. Trước khi mua nó mình chạy Yamaha XSR 155, và mình đã bán ngay sau khi đi SG-Vũng Tàu tầm 100km, tổng odo lúc bán là chưa tới 1000km, chưa rodai xong và mình nhận xét XSR là một chiếc xe không tốt.

View attachment 1201402


Mình sẽ review chiếc XSR này trong những post ở dưới ha. Giờ tập trung vô lesor x đã.


Sau khi bán XSR, mình dự tính sẽ đổi qua con Freego S để chạy cho nhàn. Nhưng khi ra những trung tâm bán xe của yamaha thì nó hét giá 44-45tr bao giấy tờ tphcm. Từ là nó kê giá lên 7-8tr. Mình ghét quá nên không mua luôn. Xong ngay lúc đó honda mở bán dòng AB125 máy 4val. Thế là lóc cóc qua head honda xem xe. Thì thấy cũng ổn áp đó. Nhưng hỏi ra thì giá 51tr bao bstphcm, cũng ổn, bị kê giá tầm 3-4tr tuy nhiên vẫn ổn áp hơn con freego kia. Xong tính chốt rồi thì thấy con lesor từ xa xa, thật ra lúc đầu mình không quan tâm lắm đâu vì đã chạy qua v1, v2 rồi. Nhưng hỏi thử giá xem sao thì head báo con đó đang khuyến mãi nhiều lắm anh :eek: tự nhiên thú tính côn tay nổi dậy các bạn à,dẹp bỏ hết đám tay ga qua 1 bên.


OK không lấy AB125 nữa, về nhà nghiên cứu lesor X, thì biết 1 head đang KM khủng, chỉ còn 39tr cho bản cao cấp nhất chưa bao giấy. Ra giấy tờ tphcm thêm 6,7tr nha anh em.




View attachment 1201459

Xúc thôi chứ còn chờ cái gì nữa. Sau khi lượn về nhà thì mình xác định luôn. Lesor X này chính là con underbone côn tay tốt nhất hiện tại, đáng mua nhất hiện tại và có thể nói là tiệm cận với sự hoàn hảo.

Các options của nó:
- Abs
-Smartkey
-Sên phốt cao su
-Đồng hồ full lcd nhiều chức năng
- Cổng sạc usb
Ngoài ra các khuyết điểm của đời trước đã được fix sạch:
  • Pô không còn xịt vào mặt người đi sau
  • Máy êm ái hơn, mượt mà hơn
  • Dáng đẹp hơn rất nhiều, góc cạnh thể thao hơn, dàn nhựa cứng cáp
  • Phối màu đẹp vãi ra, trẻ trâu hay già trâu đều có màu thích hợp.

View attachment 1201478

Ok tiếp theo là về phần máy móc, máy lanh hơn đời v2, đi nhẹ nhàng và bốc hơn. Hồi trước mình chạy v1, khi đổi qua v2 thì thấy độ bốc tăng lên tầm 10-15%. Thì từ v2 qua v3 anh em cũng sẽ cảm nhận như vậy, độ bốc đề pa tăng lên 10-15%. Giờ so với ex155 về độ lanh là ngang ngửa, và thậm chí nhỉnh hơn raider fi 1 tí về nước đề.

Số thì vẫn còn hay kẹt, mình hay bị kẹt từ số 2 xuống N, và từ 1 lên N. Khi nào tắt máy thì trả số dễ hơn, côn thì vẫn nặng như v1. Thật ra cũng không nặng đâu, mình thích cảm giác vậy hơn chứ nhẹ như máy ya155 thì chán lắm.

À có điều này mình thấy cải thiện, là hồi trước chạy v1 và v2 máy hay có tiếng hú khi chạy số 4, thì v3 đã hết.

Còn tăng cam này kia thì từ v2 đã cải thiện nhiều rồi nên chắc v3 cũng không có vấn đề gì đâu.

Phuộc vẫn êm ái vẫn tốt như trước giờ. Đặc biệt sên bây giờ êm ru, không nghe tiếng gì luôn.

Nói tóm lại với mức giá ~39tr mà được 1 con underbone côn tay full options an toàn, dáng đẹp, máy đủ mạnh để đi khắp vn, phuộc êm ái, đã vậy còn không bị mang tiếng là cô hồn(raider fi) hay trộm chó(exciter) thì quá tuyệt vời phải không anh em?
View attachment 1201529

Mod kêu thêm hashtag #timo nhận cạc :sleep:
tầm này giá 3x (x tiểu học) là Best choice tầm giá rồi bác ạ. Ghét mỗi cái nhựa nhám bọn này chất lượng ko được tốt như , rất dễ bay màu.
 
Đúng rùi fen, đi hồi bữa noel lun, đi đường DT725 xong chạy lên bản của mấy anh tộc (theo dt722 nối liền lâm đồng với daknong) :chaymau:

Giá đỡ 1tr5 thùng 2tr5 bạn.
tốn quá, thôi làm cái balo hoặc cái túi lớn đặt trước cho khỏe
 
tốn quá, thôi làm cái balo hoặc cái túi lớn đặt trước cho khỏe
balo với túi thì mắc công cột với mưa chống nước ko tốt bằng thùng, kềnh càng khó chạy nữa. Thùng này mua xong có thể sài chung cho nhìu xe nên thấy cũng ổn với giá.:sexy_girl:

IMG_2548.jpg
 
Back
Top