ILuvSG
Member
teo từ hồi mẫu cũ của 150 rồi bác. mấy mẫu 2009 2010. nhập về để cả nồi á, ôm hàng xong lên mạng thẩm du với nhau chạy mạnh hơn các kiểu để chăn gà
Đây.
teo từ hồi mẫu cũ của 150 rồi bác. mấy mẫu 2009 2010. nhập về để cả nồi á, ôm hàng xong lên mạng thẩm du với nhau chạy mạnh hơn các kiểu để chăn gà
Cũng một phần đúng là fen, SH Ý 150i 2011-2012 hàng mới thì cầm 400tr trong tay mới dám ra mua..
Nhưng nó cũng là chiếc xe hơn 10 năm tuổi.Cũng một phần đúng là fen, SH Ý 150i 2011-2012 hàng mới thì cầm 400tr trong tay mới dám ra mua..
Mua mấy con xe chục tuổi giá cao. Rồi còn chưa biết có phải xe bùa xe thuốc không nữa nha …Cũng một phần đúng là fen, SH Ý 150i 2011-2012 hàng mới thì cầm 400tr trong tay mới dám ra mua..
Xe nhập ý có ngon hơn thì ngon hơn ở dàn nhựa với may lắm là bộ nồi chứ máy móc khác gì nhau. Chưa kể con này đời mới hệ thống điện tử nhiều hơn háng nhập ý chắc gì phù hợp với khí hậu vn có khi nhanh hỏng hơnSH350i Việt cho bình ổn giá ra biển tầm 180tr.
SH350i nhập Ý (ko biết ráp ở đâu) ra biển ngót 380tr
Chênh đúng 200tr, thì bỏ ra ít chục lên đồ chơi xịn có ngon hơn không?
Hên hết, cục máy là MỘT.
Được cái già trẻ lớn bé đều chạy được, xác nhẹ yên thấp phù hợp với thể trạng người VN. Tệp khách hàng nó rộng nên giá trị nó cũng cao hơn. Phà hơi nóng thì đi xa thôi đi lanh quanh trong thành phố mình thấy cũng bth chả là gì so với độ nóng mấy chiếc pkl luôn,Nhưng nó cũng là chiếc xe hơn 10 năm tuổi.
Dòng này chạy nó phà hơi nóng ra 2 đầu gối cực kỳ khó chịu.
Xe thùng đập ra mà sao bùa đc fen. Giờ thầy thợ đầy rồi ko dễ thuốc được đâu.Mua mấy con xe chục tuổi giá cao. Rồi còn chưa biết có phải xe bùa xe thuốc không nữa nha …
SH 2011 kìa. Xe Ý nhưng mà toàn chạy nát làm lại cả con xong kêu zin từng con ốc các kiểu đẩy giá lên mây.Được cái già trẻ lớn bé đều chạy được, xác nhẹ yên thấp phù hợp với thể trạng người VN. Tệp khách hàng nó rộng nên giá trị nó cũng cao hơn. Phà hơi nóng thì đi xa thôi đi lanh quanh trong thành phố mình thấy cũng bth chả là gì so với độ nóng mấy chiếc pkl luôn,
Xe thùng đập ra mà sao bùa đc fen. Giờ thầy thợ đầy rồi ko dễ thuốc được đâu.
Nhưng 2 con sh vn không sang bằng 1 con sh ý nhéTôi k biết chất lượng ra sao chứ tôi mua 2 con shvn thì chắc chắn ngon hơn 1 con sh ý
Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Nhưng 2 con sh vn không sang bằng 1 con sh ý nhé
Nếu nhìn xe không phân biệt được thì mình nhìn người lái. Người lái Sh Ý lúc nào cũng vênh váo và tỏ vẻ thượng đẳng dân chơi hơn so với Sh Việt.Tôi đố anh phân biệt đc xe ý với xe vịt nếu đi lướt qua giữa đường đấy
Gửi từ Con cu bằng vozFApp
đúng cmn luôn rồi, bỏ ra mấy trăm mà không vênh người ta lại nghĩ là đang đi con xe ghẻ à.Nếu nhìn xe không phân biệt được thì mình nhìn người lái. Người lái Sh Ý lúc nào cũng vênh váo và tỏ vẻ thượng đẳng dân chơi hơn so với Sh Việt.
ngồi con xe cũ, nhựa đen thì bạc hết, đèn đóm mờ căm đi qua liếc đứa đang đi 1 con mới bóng lộn bằng nửa con mắtNếu nhìn xe không phân biệt được thì mình nhìn người lái. Người lái Sh Ý lúc nào cũng vênh váo và tỏ vẻ thượng đẳng dân chơi hơn so với Sh Việt.
Đẳng cấp là mãi mãi bạn à. Cho dù xe cò tàn có nát đến cỡ nào thì cưỡi Sh Ý luôn luôn có phong cách của 1 quý tộc.ngồi con xe cũ, nhựa đen thì bạc hết, đèn đóm mờ căm đi qua liếc đứa đang đi 1 con mới bóng lộn bằng nửa con mắt