tin tức Honda SH 350i nhập Italy có gặp khó trước SH 350i chính hãng?

SH nhập Italy chỉ đáng đồng tiền từ đời 2012 trở về trước, theo mình nhớ thì 2005 đến 2010 thì cả con xe là xe nhập nguyên chiếc

còn 2011 2012 thì đã có SHVN lắp ráp, vẫn có cục máy và 1 số bộ phận nhập, còn đâu là hàng VN, dáng vẫn giống SH nhập... đời này thì SH nhập vẫn gọi là ngon, đáng đồng tiền hơn

chứ còn bây giờ, 2 con xe chả khác quái gì nhau, các bố nhập về chắc đang đái ra quần =((, ở đó mà kêu SH nhập ngon hơn, toàn tự thẩm du tinh thần với nhau :unsure: có trách thì trách thằng Honda VN thôi ;)

cục máy của bọn 125 150 thì đểu, hình như làm mát bằng gió? từ đời mà thay cục máy thì thành con xe tầm trung rồi, cao cấp khỉ mẹ gì nữa... hình như máy giống con PCX thì phải

cục máy bọn 350i này không biết có gì hay ho, xịn sò, khác biệt gì ko? vì lâu lắm ko quan tâm bọn SH này nữa rồi...
Tay ga PKL nó là 1 thể loại khác so với con cùng dòng nhưng PKN đó. Điển hình nó xài cái nồi 5 càng tức là nó có tới 5 cái bố nồi để bám vào chuông hơn. Chuông nồi của nó cũng to tổ bố. Máy 330cc "Trái" của nó tới 77mm :shame:
1630305865773.png
 
Mua con này head nó có bao A2 không nhỉ...chưa có A2 mà nhìn giá con này có vẻ p/p tốt quá...:shame:
Chênh giá vài chục củ mà không bao cái A2 giá 1tr8 (làm số lượng lớn cho khách giá còn bèo hơn) thì :shame:.
 
ngồi con xe cũ, nhựa đen thì bạc hết, đèn đóm mờ căm đi qua liếc đứa đang đi 1 con mới bóng lộn bằng nửa con mắt :)
Đến chịu với mấy thánh khổ dâm, đã thế còn bị bọn cò nó văn. Bỏ đống tiền mua con hàng của nợ đồng nát về. Các ứng viên tiêu biểu là những tay mua Sh Ý, Spacy, CB400,...
 
SH350i Việt cho bình ổn giá ra biển tầm 180tr.
SH350i nhập Ý (ko biết ráp ở đâu) ra biển ngót 380tr
Chênh đúng 200tr, thì bỏ ra ít chục lên đồ chơi xịn có ngon hơn không?
Hên hết, cục máy là MỘT.
nghe đâu sh ý cũng là từ vn xuất sang
 
Cục máy với khung sườn là HĐVN nhập nguyên về (nó là MỘT với bản nhập từ Ý giá 3xx triệu).
Còn cái cục máy với khung sườn sản xuất ở đâu thì không rõ.
lắp ráp cơ. còn máy khung sườn thì là 1 rồi
ý mình là hdvn lắp ráp cho thị trường ý, xuất qua ý luôn
Y8aLVdj.png
 
page thì làm sao có thể biết đc là lắp ráp sx ở ý
Y8aLVdj.png
Page này là page của nhà máy Honda Industriale tại Ý. Nó chỉ hiện những sản phẩm mà nó lắp ráp tại nhà máy này thôi. Chứ Honda Italia bán nhiều loại xe lắm không chỉ quanh quẩn có mấy xe SH Forza với CB125F đâu

1630479394903.png
 
Có vẻ máy móc khung sườn xuất xứ Thái Lan. Thời gian đầu có thể được lắp ráp ở Ý, hoặc hoàn thiện ở Ý. Bây giờ lắp ráp tại Việt Nam. Thuế suất linh kiện sẽ ít hơn thuế nhập khẩu nguyên chiếc rất nhiều.
Ảnh là chuông nồi của SH350i, Forza 350i.

22100-K1B-T00.jpg
 
Mấy anh nào cuồng đồ nhập, thờ như thờ các cụ nhưng ít tiền thì mua SH350 đợt này ok đấy, đồ đạc cũng nhập nhiều đa quốc gia cmnl (Thái, Ý, Việt,...) :doubt:
 
Có vẻ máy móc khung sườn xuất xứ Thái Lan. Thời gian đầu có thể được lắp ráp ở Ý, hoặc hoàn thiện ở Ý. Bây giờ lắp ráp tại Việt Nam. Thuế suất linh kiện sẽ ít hơn thuế nhập khẩu nguyên chiếc rất nhiều.
Ảnh là chuông nồi của SH350i, Forza 350i.

View attachment 742129
Chuông to tổ bố, nồi thì 5 càng hehe :D
 
Mình cũng đang định đợt tới mua chiếc 350i VN, chẳng tội gì mua con xe nhập mà chênh giá quá nhiều như vậy, 350i giá hiện tại cũng ngang vespa 300 HPE rồi.
 
Chắc cải tiến để hợp với máy mạnh, giảm thất thoát năng lượng do trượt chuông.
Thấy clip test ở Việt Nam đạt 140 GPS.

View attachment 742300
Đồng hồ SH hơi ảo nhỉ. 156 đồng hồ mà mới 140 gps
Đồng hồ của Beverly 400hpe nè. 149 km/h mà 143gps
1630485634486.png

Mà cái vụ trượt chuông đúng là yếu điểm của xe ga luôn, máy mạnh tới đâu mà trượt chuông thì cũng vậy. Cho nên ít hãng làm xe ga máy lớn quá là vậy. Tầm 350cc trở xuống thì cơ cấu CVT còn chịu được chứ lên nữa thất thoát công suất nhiều lắm.
 

Attachments

  • 1630485611014.png
    1630485611014.png
    1.4 MB · Views: 36
Back
Top