thảo luận Honda SH đồng chí hội

Hôg có xèn mua Sh nên làm con Sh mode đc ko mấy thím :sweat:
EukpNPt.jpg
 
Sh chạy đầy đường có gì mà cả đường quay ra nhìn thế thím
Ngồi con SH cũng oách hơn bác, cao ráo hơn mọi người xung quanh. Mua xe mới bác ấy sướng là bình thường, mỗi cái là dán 150 vào thì hơi buồn cười tí thôi hehe
 
Ae cho hỏi SH 2022 zin gắn 4road + lọc gió DNA chạy nổi ko ?
Với nồi zin chạy 2000km ko rần ko rung gì cả nhưng gào quá, có cách nào fix cho êm ko - mình ko có nhu cầu bơm or vọt gì vì zin đủ đáp ứng rồi chỉ cần êm thôi.
 
Ae cho hỏi SH 2022 zin gắn 4road + lọc gió DNA chạy nổi ko ?
Với nồi zin chạy 2000km ko rần ko rung gì cả nhưng gào quá, có cách nào fix cho êm ko - mình ko có nhu cầu bơm or vọt gì vì zin đủ đáp ứng rồi chỉ cần êm thôi.
Ko. Phải làm nồi mới kéo nổi 4road.
Mà lỡ chơi 4road, lọc gió thép luôn rồi thì chơi pô xăng lửa đi. Có 2 món đó thì chỉ cần làm nồi, làm họng xăng, thay co gió lớn hơn + cục Ecu Api Tech để canh chỉnh xăng gió là chạy sướng hơn zin rất nhiều. Lên rồi chỉ tiếc là ko lên sớm hơn. Còn muốn về zin thì cũng một nốt nhạc ko ảnh hưởng gì máy móc hết.
 
Last edited:
Ko. Phải làm nồi mới kéo nổi 4road.
Mà lỡ chơi 4road, lọc gió thép luôn rồi thì chơi pô xăng lửa đi. Có 2 món đó thì chỉ cần làm nồi, làm họng xăng, thay co gió lớn hơn + cục Ecu Api Tech để canh chỉnh xăng gió là chạy sướng hơn zin rất nhiều. Lên rồi chỉ tiếc là ko lên sớm hơn. Còn muốn về zin thì cũng một nốt nhạc ko ảnh hưởng gì máy móc hết.

Đó giờ tưởng chỉ xe số mới nên lên pxl
Vì xe ga hao phí ở bộ truyền động (nồi) nhiều quá
YERN1VP.png

Mà pxl Cho Sh có phải móc pô không nhỉ? Sợ móc nó ồn ào quá
FEQoNCe.png

Xe ga thì chỉ cần dải tốc 0 lên 40kmh êm ái mượt mà thì đủ rồi
ttn5qMa.png
 
Ko. Phải làm nồi mới kéo nổi 4road.
Mà lỡ chơi 4road, lọc gió thép luôn rồi thì chơi pô xăng lửa đi. Có 2 món đó thì chỉ cần làm nồi, làm họng xăng, thay co gió lớn hơn + cục Ecu Api Tech để canh chỉnh xăng gió là chạy sướng hơn zin rất nhiều. Lên rồi chỉ tiếc là ko lên sớm hơn. Còn muốn về zin thì cũng một nốt nhạc ko ảnh hưởng gì máy móc hết.
Cám ơn bạn. 4road thg bạn bán xe nên để lại cho mình, lọc DNA thì mình tính thay cho tiện vụ vệ sinh.
Nồi thì nên đi ntn cho ổn bạn chỉ mình với ? Họng xăng, ECU mình định giữ zin, nếu chỉ nồi + lọc gió + pô thì chạy nhẹ nhàng được ko bạn ?
 
Dạo này đi xe để ý cái Idling Stop nó chả chạy nữa luôn, trước thì nhạy, dừng đèn đỏ cái là tắt liền :angry:
 
Đó giờ tưởng chỉ xe số mới nên lên pxl
Vì xe ga hao phí ở bộ truyền động (nồi) nhiều quá
YERN1VP.png

Mà pxl Cho Sh có phải móc pô không nhỉ? Sợ móc nó ồn ào quá
FEQoNCe.png

Xe ga thì chỉ cần dải tốc 0 lên 40kmh êm ái mượt mà thì đủ rồi
ttn5qMa.png
Pxl là thợ thầy vn độ thêm bằng cách gia công họng xăng với co gió cho lớn để nạp xăng với gió nhiều hơn. Kết hợp với bộ nồi độ cũng gia công để ăn gian ga đầu, canh chỉnh bi, lò xo cho phù hợp với cách chạy của mỗi người.
Còn pô nếu đi zin mà gia tốc lớn thì chạy rất chán. Ko nên đem pô zin đi móc vì cái âm thanh nó gào rú nghe rất chán. Pô zin cao lắm là thay cổ lớn hơn để xe thoáng hơn. Còn cục ecu độ để canh chỉnh xăng gió cho phù hợp với cấu hình xe. Kết hợp với pô đồ chơi thì làm được nhiều thứ lắm, ví dụ như canh nổ backfire mỗi khi thòng ga.
Còn gia tốc thì ko bao nhiêu là đủ. Bằng chứng là ai có điều kiện cũng lên 1000cc hết. Ở dãi tốc 0-40km/h thì xe nào cũng mượt hết, nhưng qua dãi tốc độ đó nó còn lên được nữa thì càng thích.
Trả lời ông vụ bi nhẹ là nhẹ hơn nó gào hơn nhưng xe lên tốc độ nhanh hơn. Do xe có pô độ nên tiếng gào nó giảm đi nhiều.
 
Cám ơn bạn. 4road thg bạn bán xe nên để lại cho mình, lọc DNA thì mình tính thay cho tiện vụ vệ sinh.
Nồi thì nên đi ntn cho ổn bạn chỉ mình với ? Họng xăng, ECU mình định giữ zin, nếu chỉ nồi + lọc gió + pô thì chạy nhẹ nhàng được ko bạn ?
Mỗi lò có công thức riêng cho bộ nồi. Nhưng chính xác cái họ làm là gia công bề mặt nhôm của nồi, khoét rãnh bi, thay lò xo trụ, lò xo bố 3 càng để phù hợp với cách chạy của mỗi người. Đa số các tiệm độ nồi đều cho khách chạy thử sau khi làm xong coi có phù hợp với cách chạy ko rồi sau đó canh chỉnh lại nên yên tâm là sẽ hài lòng.
Nồi-lọc gió-pô vẫn rất ok nha. Tôi có 1 chiếc đời 2010 đi cấu hình này khá là ổn luôn.
 
Cái nồi con sh 125 2020 đi được 16k kêu vãi nồi thật hú rùng rần nữa, đã đi vệ sinh nổi vẫn không hết, có cách nào ko các bác chứ mỗi lần leo lên xe chán vcl
 
Giờ muốn mua SH 150 abs form 2020 màu đen bóng, khu vực tphcm thì giờ bao nhiêu vậy các thí, giá lăn bánh luôn
 
Back
Top