thảo luận Honda SH đồng chí hội

con sh350i này dở 1 cái là không có nhiệt độ máy á a..nóng quá thì nó sẽ báo lỗi(nghe nói chứ em chưa gặp trường hợp đó) con 350i có cái nhiệt đô bên góc trái trên đó là nhiệt độ của môi trường...phải chi nhiệt đô máy thì ngon
Nó cũng liên quan tới nhau đó. Xe ông di chuyển bình thường thì nó báo nhiệt độ bên ngoài, còn quá nhiệt thì nó toả nhiệt từ máy ra cũng ảnh hưởng tới nhiệt độ báo trên cái đồng hồ. Lên tới 50*C thì nó sẽ nhảy đèn cảnh báo.
Còn trường hợp sôi nước tràn ra ngoài thì đa số là bị dơ két nước do sình bùn văng vào lâu ngày.
 
Nó cũng liên quan tới nhau đó. Xe ông di chuyển bình thường thì nó báo nhiệt độ bên ngoài, còn quá nhiệt thì nó toả nhiệt từ máy ra cũng ảnh hưởng tới nhiệt độ báo trên cái đồng hồ. Lên tới 50*C thì nó sẽ nhảy đèn cảnh báo.
Còn trường hợp sôi nước tràn ra ngoài thì đa số là bị dơ két nước do sình bùn văng vào lâu ngày.
oh..tại em cũng mới vs ít đi xa nên chưa biết.
 
oh..tại em cũng mới vs ít đi xa nên chưa biết.
Xe zin thì cứ yên tâm mà chạy đừng lo mấy cái này. Hiếm lắm mới có xe bị trào nước, mà lí do là cái két nước bị dính bùn. Hoặc xui thì do quạt bị hư vì lí do gì đó nó không quay được.
 
con sh350i này dở 1 cái là không có nhiệt độ máy á a..nóng quá thì nó sẽ báo lỗi(nghe nói chứ em chưa gặp trường hợp đó) con 350i có cái nhiệt đô bên góc trái trên đó là nhiệt độ của môi trường...phải chi nhiệt đô máy thì ngon
Connect bluetooth thì nó có báo nhiệt độ nước làm mát đó phen. 150 cũng vậy. Còn nếu quá nhiệt thì mặt đồng hồ có đèn cảnh báo lun

via theNEXTvoz for iPhone
 
hôm qua Hà Lội mưa như chó, bình thường cái ngõ đấy vẫn hay ngập mà mình phi qua thoải mái, thế đéo nào hôm qua nó ngập sâu vc các bác ạ.
Đen nữa là lúc đi thì vắng đéo có xe nào đi trước, nên ko biết nó sâu thế. Cuối cùng tự tin phi qua thì mẹ nó ngập qua chỗ để chân, xe ngỏm luôn :go:.
Mà e cũng quách tỉnh, tắt máy ngay, dắt về nhà, để 1 lúc ráo nước dắt ra tiệm gần nhà xem, thì thợ check lọc gió bị ẩm, mà cũng cũ rồi -> thay. Vệ sinh bộ nồi, côn. Còn Nhớt với Láp thì thợ bảo nước ko vào nên ko cần thay.

Mà Nhớt cũng đi được gần 1K5 cây rồi, nên mình để đến chiều phi ra hàng thay luôn cả nhớt cả láp, nhìn màu đen, ko màu cafe.

Giờ thì đi vẫn thấy bình thường, chỉ có điều lúc đi chậm, ga nhẹ hơi rung rung, mà hiện tượng này trước đấy cũng hay gặp rồi, với cảm giác, chả biết thật ko, đi chậm hơi gợn gợn, phóng nhanh thì vẫn êm.

Giờ xe mình thợ phán thế, đã thay nhớt láp thì cứ thế đi, hay có cần kiểm tra tổng thể, vệ sinh, bảo trì, check choác gì lại không các bác. Có nên mang vào Head không nhỉ, và xe SH Việt thì được BH trong bn năm nhỉ.
 
hôm qua Hà Lội mưa như chó, bình thường cái ngõ đấy vẫn hay ngập mà mình phi qua thoải mái, thế đéo nào hôm qua nó ngập sâu vc các bác ạ.
Đen nữa là lúc đi thì vắng đéo có xe nào đi trước, nên ko biết nó sâu thế. Cuối cùng tự tin phi qua thì mẹ nó ngập qua chỗ để chân, xe ngỏm luôn :go:.
Mà e cũng quách tỉnh, tắt máy ngay, dắt về nhà, để 1 lúc ráo nước dắt ra tiệm gần nhà xem, thì thợ check lọc gió bị ẩm, mà cũng cũ rồi -> thay. Vệ sinh bộ nồi, côn. Còn Nhớt với Láp thì thợ bảo nước ko vào nên ko cần thay.

Mà Nhớt cũng đi được gần 1K5 cây rồi, nên mình để đến chiều phi ra hàng thay luôn cả nhớt cả láp, nhìn màu đen, ko màu cafe.

Giờ thì đi vẫn thấy bình thường, chỉ có điều lúc đi chậm, ga nhẹ hơi rung rung, mà hiện tượng này trước đấy cũng hay gặp rồi, với cảm giác, chả biết thật ko, đi chậm hơi gợn gợn, phóng nhanh thì vẫn êm.

Giờ xe mình thợ phán thế, đã thay nhớt láp thì cứ thế đi, hay có cần kiểm tra tổng thể, vệ sinh, bảo trì, check choác gì lại không các bác. Có nên mang vào Head không nhỉ, và xe SH Việt thì được BH trong bn năm nhỉ.
BH 3 năm hoặc 30k km_tùy điều kiện nào tới trước
 
Bên tiệm làm ra cái xe bá quá, canh như ý tôi muốn luôn. Chiều qua qua canh lại cái nồi thì có 1 ku em kia đi 350 chạy vô nghe tiếng máy tưởng xe zin, kêu xe êm như visio vậy.
IMG_0950.jpeg
 
hôm qua Hà Lội mưa như chó, bình thường cái ngõ đấy vẫn hay ngập mà mình phi qua thoải mái, thế đéo nào hôm qua nó ngập sâu vc các bác ạ.
Đen nữa là lúc đi thì vắng đéo có xe nào đi trước, nên ko biết nó sâu thế. Cuối cùng tự tin phi qua thì mẹ nó ngập qua chỗ để chân, xe ngỏm luôn :go:.
Mà e cũng quách tỉnh, tắt máy ngay, dắt về nhà, để 1 lúc ráo nước dắt ra tiệm gần nhà xem, thì thợ check lọc gió bị ẩm, mà cũng cũ rồi -> thay. Vệ sinh bộ nồi, côn. Còn Nhớt với Láp thì thợ bảo nước ko vào nên ko cần thay.

Mà Nhớt cũng đi được gần 1K5 cây rồi, nên mình để đến chiều phi ra hàng thay luôn cả nhớt cả láp, nhìn màu đen, ko màu cafe.

Giờ thì đi vẫn thấy bình thường, chỉ có điều lúc đi chậm, ga nhẹ hơi rung rung, mà hiện tượng này trước đấy cũng hay gặp rồi, với cảm giác, chả biết thật ko, đi chậm hơi gợn gợn, phóng nhanh thì vẫn êm.

Giờ xe mình thợ phán thế, đã thay nhớt láp thì cứ thế đi, hay có cần kiểm tra tổng thể, vệ sinh, bảo trì, check choác gì lại không các bác. Có nên mang vào Head không nhỉ, và xe SH Việt thì được BH trong bn năm nhỉ.
Sáng vừa thấy bài bác trên hội trên phở bò thì phải. Ra bác cũng là vốt zơ
 
Bên tiệm làm ra cái xe bá quá, canh như ý tôi muốn luôn. Chiều qua qua canh lại cái nồi thì có 1 ku em kia đi 350 chạy vô nghe tiếng máy tưởng xe zin, kêu xe êm như visio vậy.
View attachment 2099081
Vẫn trí nhỏ hả bác? Dạo này a Trí nâng cấp quả bộ đồ nghề Milwaukee nhìn chất ghê. Bao giờ thuê mặt bằng to hơn có bàn nâng xe làm cho chuyên nghiệp hơn thì ngon
 
Vẫn trí nhỏ hả bác? Dạo này a Trí nâng cấp quả bộ đồ nghề Milwaukee nhìn chất ghê. Bao giờ thuê mặt bằng to hơn có bàn nâng xe làm cho chuyên nghiệp hơn thì ngon
máy zin canh nồi cho máy êm ái lại tầm nhiêu lúa bác..cho xin đ/c a Trí đó với. cảm ơn bác
 
Vẫn trí nhỏ hả bác? Dạo này a Trí nâng cấp quả bộ đồ nghề Milwaukee nhìn chất ghê. Bao giờ thuê mặt bằng to hơn có bàn nâng xe làm cho chuyên nghiệp hơn thì ngon
Mua ngắm chụp hình chứ chưa cho thợ xài.
Còn vụ đổi chỗ thì chắc không đâu. Đợt nói chuyện thì ông Trí nói bị dí quá thì đưa xe về nhà riêng làm, xe làm nồi bình thường thì để chỗ cũ.
Còn vụ bàn nâng thì xưa tôi cũng bị dính xương rồi. Đem chiếc 300i vô tiệm gần nhà vì thấy có bàn nâng, đồng phục ngon lành lắm. Cuối cùng không biết gắn cái pô 4road, còn làm cháy miếng nhựa của xe tôi nữa.
 
Mua ngắm chụp hình chứ chưa cho thợ xài.
Còn vụ đổi chỗ thì chắc không đâu. Đợt nói chuyện thì ông Trí nói bị dí quá thì đưa xe về nhà riêng làm, xe làm nồi bình thường thì để chỗ cũ.
Còn vụ bàn nâng thì xưa tôi cũng bị dính xương rồi. Đem chiếc 300i vô tiệm gần nhà vì thấy có bàn nâng, đồng phục ngon lành lắm. Cuối cùng không biết gắn cái pô 4road, còn làm cháy miếng nhựa của xe tôi nữa.
4road bác chạy thấy sao? Nếu so với akra thì con nào đi phố ổn hơn bác? Thấy cây 4road nhiều người kêu nóng bỏng với bị vàng hả bác?
 
Connect bluetooth thì nó có báo nhiệt độ nước làm mát đó phen. 150 cũng vậy. Còn nếu quá nhiệt thì mặt đồng hồ có đèn cảnh báo lun

via theNEXTvoz for iPhone
Kết nối điện thoại là báo nhiệt độ nước à bác?
Em làn thất lạc đoạn code kết nối đâu rồi á
Coi gg thấy nói đem ra hãng hoặc mở mặt nạ trước ra trên cục bluetooth có ghi
 
Các b cho e hỏi e định mua sh 125i mà nó có mấy phiên bản thì có sự khác nhau j giữa các phiên bản ko các b ???
 
4road bác chạy thấy sao? Nếu so với akra thì con nào đi phố ổn hơn bác? Thấy cây 4road nhiều người kêu nóng bỏng với bị vàng hả bác?
Xe zin thì chạy rất ổn, plug and play là xong không cần canh chỉnh gì ở nồi hay ecu mà xe vẫn bốc hơn pô zin.
còn nóng phỏng thì pô độ cây nào cũng không có miếng che nên chịu khó di chuyển đừng để đụng trúng.
 
Xe zin thì chạy rất ổn, plug and play là xong không cần canh chỉnh gì ở nồi hay ecu mà xe vẫn bốc hơn pô zin.
còn nóng phỏng thì pô độ cây nào cũng không có miếng che nên chịu khó di chuyển đừng để đụng trúng.
Do mình thấy mấy cây akra đụng vào nó không nóng nên hình như akra chất liệu nó khác 4road thì phải
 
Back
Top