ILuvSG
Member
Chạy vô head thay nước mát, vệ sinh nồi, thay nhớt + nhơta lap là đủ.Mới xách con SH 2008 125 nhà bà chị về mới đi có 1v9. Bộ côn sau có hàng thay đc ko các bác ơi. Xe ga em ko biết tí gì
Chạy vô head thay nước mát, vệ sinh nồi, thay nhớt + nhơta lap là đủ.Mới xách con SH 2008 125 nhà bà chị về mới đi có 1v9. Bộ côn sau có hàng thay đc ko các bác ơi. Xe ga em ko biết tí gì
Em làm rồi bác ơi. Xe đi sàn tầm chậm hay bị gợn chưa biết bị sao?Chạy vô head thay nước mát, vệ sinh nồi, thay nhớt + nhơta lap là đủ.
Mới thay nhớt đôi khi nó bị vậy đó. Hoặc do mới chạy xe này thấy chưa quen, hoặc cũng do 125cc cho xác nặng.Em làm rồi bác ơi. Xe đi sàn tầm chậm hay bị gợn chưa biết bị sao?
Em làm rồi bác ơi. Xe đi sàn tầm chậm hay bị gợn chưa biết bị sao?
Lên nhanh thì không sao bác ạ. Đi tầm chậm chậm rõ nhất.Chạy cảm giác gợn gợn từng đợt phải không? Thử vệ sinh buồng đốt, lốc máy với lọc gió xem sao. tôi chạy 15k cũng nghe vậy, ra thay lọc gió thì hết.
Thay đúng size zin thì không sao nha fen, còn thay phuộc của forza hay 300i thì sẽ cao hơn 2,5cm.Sh thay phuộc có làm cái yên sau cao hơn ko mấy fen ?
Đi đường thành phố zậy bình thường rồi fen. Chả bù xe mình 150i chạy đc tầm 30km/hXe đang đi avg tầm 46km/l thì có gọi là ăn xăng k các thím. Đang đi sh 125 2017
via theNEXTvoz for iPhone
đi kiểu gì căng mà 30km vậy thímThay đúng size zin thì không sao nha fen, còn thay phuộc của forza hay 300i thì sẽ cao hơn 2,5cm.
Đi đường thành phố zậy bình thường rồi fen. Chả bù xe mình 150i chạy đc tầm 30km/h
xe mình 125 2018 chạy ngày 30km đường hỗn hợp thì trên 50km/l, chứ mà chạy lắc nhắc 1,2km trong thành phố thì 46 là ngon r.Xe đang đi avg tầm 46km/l thì có gọi là ăn xăng k các thím. Đang đi sh 125 2017
via theNEXTvoz for iPhone
Ngày đi làm loanh quanh tp cũng 30km bác nhưng chủ yếu mình đi đường tp avg vậy chắc cũng okxe mình 125 2018 chạy ngày 30km đường hỗn hợp thì trên 50km/l, chứ mà chạy lắc nhắc 1,2km trong thành phố thì 46 là ngon r.
Gằn từng đợt không liên quan đến nhớt. Tại một giải tốc độ nhất định dây curoa bị giũ. Chỉ có cách kiểm tra tổng thể bộ nồi vì đời xe cũng lâu và odo hơn vạn nên cần tháo ra bảo dưỡng, vệ sinh và thay thế. Cần xem guốc văng có dấu hiệu trơ nhẵn không, kiểm tra vòng bi má puly.v.v.Mới thay nhớt đôi khi nó bị vậy đó. Hoặc do mới chạy xe này thấy chưa quen, hoặc cũng do 125cc cho xác nặng.
Các lần sau thay nhớt thì ra ngoài thay nhớt ngoài ok hơn. Do xe sh ý tụi bên ngoài đôi khi ko biết thay nước mát nó làm hư xe bên mới kêu vô thẳng head cho an toàn.
nhưng bù lại bác để ý sh mà rớt đầu làm bạc toàn sh ý thôi,nói chung nó bệnh vặt rất nhiều,chỉ cần nhớt hay nước mát mà sơ suất 1 chút là đi mấy củ liềnSH Ý vẫn là khác bọt thật, thấy mấy con 2011 máy móc vẫn đầm vẫn êm ru, chả bù mấy em SH Việt mới 3,4 năm kêu như máy cày.