thảo luận Honda SH đồng chí hội

các bác cho em hỏi trong cốp xe có một cái nút cao su. Không biết để làm gì vậy ạ? :cautious:

Cục này phải không bác, em cũng có, haha.

QNu1TPo.jpg

8pRe8Rp.jpg

9HIej4B.jpg
 
nồi sau không biết nó ra sao nhưng mà nồi trước cực ngon,mấy ông đi đời cũ như mình bây giờ toàn mua nồi trc sh2020 hoặc pcx 2020 (là 1 mã)về gắn đi rất ngon,giá chỉ 350k
Nồi trước là gồm những món gì mà 350k ấy bác? Có phải má nhôm + đế bi + đế chụp bi ko?
 
đó là giá mấy ông seller bán em cũng k rõ.đợt em mua chỉ có má nhôm với đế bi thôi 260k.xài nắp chụp bi cũ và kẹp trượt cũ luôn
Ok thanks bác. Thế mình có cần lên bi 19g ko hay để bi zin 18g thế bác, và có cần thay cái ắc của 2020 luôn ko?
 
đó là giá mấy ông seller bán em cũng k rõ.đợt em mua chỉ có má nhôm với đế bi thôi 260k.xài nắp chụp bi cũ và kẹp trượt cũ luôn
Cho mình hỏi luôn là bác mua ở head nào thế? Có đợi đặt hàng về ko hay mua có luôn?
 
Ok thanks bác. Thế mình có cần lên bi 19g ko hay để bi zin 18g thế bác, và có cần thay cái ắc của 2020 luôn ko?
em mua người qen bác ơi.không bao giờ đâm đầu vô head đâu,bi thì em đi bi dr pulley 16,5g ,đề pa nhẹ êm mà bốc,đừng đi nhẹ quá hoặc nặng quá,chênh lệch 10% đổ lại so với bi zin thôi
1DA676F9-F399-4E5C-912B-49E269405462.jpeg
 
Đang kiếm con SH 2019 150i ABS new ở HN không biết chỗ nào còn nhỉ các đồng chí, hỏi mấy chỗ rồi không có 😁
 
Đang kiếm con SH 2019 150i ABS new ở HN không biết chỗ nào còn nhỉ các đồng chí, hỏi mấy chỗ rồi không có 😁
Nếu là mình thì mình mua Sh2020 để lấy máy 4val mạnh hơn, nồi cải tiến ngon hơn, HSTC an toàn hơn. Còn ngoại hình thì fen chờ vài tháng nữa là thợ thầy độ áo Sh 2017 lắp cho Sh2020 thôi yên tâm.

p/s: bữa mới qua ông anh hỏi lên máy 4val cho Sh 2017 ổng báo full là 10tr cũng đam mê mà thôi chưa ham hố lắm :sleep:
 
Nếu là mình thì mình mua Sh2020 để lấy máy 4val mạnh hơn, nồi cải tiến ngon hơn, HSTC an toàn hơn. Còn ngoại hình thì fen chờ vài tháng nữa là thợ thầy độ áo Sh 2017 lắp cho Sh2020 thôi yên tâm.

p/s: bữa mới qua ông anh hỏi lên máy 4val cho Sh 2017 ổng báo full là 10tr cũng đam mê mà thôi chưa ham hố lắm :sleep:
Nghe 4 val vậy thôi chứ không mạnh hơn nhiêu đâu bạn ơi, nếu có thì cũng rất ít không đáng kể. Còn nếu bạn muốn lên 4 val thì phải thay luôn ECU, bô E, kim phun... thì nó mới kết hợp với nhau hiệu quả.
 
Nếu là mình thì mình mua Sh2020 để lấy máy 4val mạnh hơn, nồi cải tiến ngon hơn, HSTC an toàn hơn. Còn ngoại hình thì fen chờ vài tháng nữa là thợ thầy độ áo Sh 2017 lắp cho Sh2020 thôi yên tâm.

p/s: bữa mới qua ông anh hỏi lên máy 4val cho Sh 2017 ổng báo full là 10tr cũng đam mê mà thôi chưa ham hố lắm :sleep:

nghe nói 2019 bị đẩy giá tới 13x lận, mà mua 2020 thì có ~100, có khi em mua 2020 về chờ độ áo vậy:cry:
 
Nghe 4 val vậy thôi chứ không mạnh hơn nhiêu đâu bạn ơi, nếu có thì cũng rất ít không đáng kể. Còn nếu bạn muốn lên 4 val thì phải thay luôn ECU, bô E, kim phun... thì nó mới kết hợp với nhau hiệu quả.
Xe mình làm full pxl sẵn rồi giờ up 4val lên rồi canh lại dyno thôi. Mà giờ ít người làm nên cũng ko biết up lên có mạnh hơn nhiều ko chứ 10tr cũng hơi rát :rolleyes:
nghe nói 2019 bị đẩy giá tới 13x lận, mà mua 2020 thì có ~100, có khi em mua 2020 về chờ độ áo vậy:cry:
Mua về chờ đi fen, thấy cũng có mấy chỗ đang ngâm cứu rồi đó. Độ nhớ chừa lại cái đồng hồ nha. Giờ Sh cũ mà gắn đồng hồ Sh 2020 là cũng 7tr rồi đó
 
Con SH2020 đúng cú lừa, 4val với chả mã lực mạnh hơn tí tí, Cuối cùng đi gào kêu to thấy mẹ, rồi thì nhanh cũng chả nhanh hơn bao nhiêu.

Thua cả SH 2019 của mình đi êm ru, lên ga không hề kêu khò khò, tọc tọc ở bô. Mà đã thế nó còn phi nhanh cơ.

SH có cái kiểu như này, một là muốn phi nhanh bốc trớn đề pa thì kêu to, gào vcl. cái này độ bố carbon và thay nồi trước.

hai là kiểu đã gào còn yếu vcl, bữa đi đứng đèn đỏ có xe đéo gì gào gớm vl, như kiểu vặn ga sâu vcl mà xe nó vẫn k chịu nhích mạnh ấy, trong khi mình vặn nhẹ nó như suýt đâm đít rồi.

ba là kiểu êm nhưng lì, đi yếu yếu, có chút gào, nhìn chung là êm dạng lì lì, gằn máy chứ đéo phải êm. (đa số đang hiểu nhầm kiểu êm này, thực chất đấy gọi là lì- gằn)

bốn là vừa êm vừa mượt, vừa nhẹ, ga nhẹ xe đi như gió, ko thấy nặng, trễ ga. Thậm chí vít ga sâu đi còn rất mượt, lại còn không kêu gào to.


Kiểu số 4 đang là của tôi hế hế hế.
 
Con SH2020 đúng cú lừa, 4val với chả mã lực mạnh hơn tí tí, Cuối cùng đi gào kêu to thấy mẹ, rồi thì nhanh cũng chả nhanh hơn bao nhiêu.

Thua cả SH 2019 của mình đi êm ru, lên ga không hề kêu khò khò, tọc tọc ở bô. Mà đã thế nó còn phi nhanh cơ.

SH có cái kiểu như này, một là muốn phi nhanh bốc trớn đề pa thì kêu to, gào vcl. cái này độ bố carbon và thay nồi trước.

hai là kiểu đã gào còn yếu vcl, bữa đi đứng đèn đỏ có xe đéo gì gào gớm vl, như kiểu vặn ga sâu vcl mà xe nó vẫn k chịu nhích mạnh ấy, trong khi mình vặn nhẹ nó như suýt đâm đít rồi.

ba là kiểu êm nhưng lì, đi yếu yếu, có chút gào, nhìn chung là êm dạng lì lì, gằn máy chứ đéo phải êm. (đa số đang hiểu nhầm kiểu êm này, thực chất đấy gọi là lì- gằn)

bốn là vừa êm vừa mượt, vừa nhẹ, ga nhẹ xe đi như gió, ko thấy nặng, trễ ga. Thậm chí vít ga sâu đi còn rất mượt, lại còn không kêu gào to.


Kiểu số 4 đang là của tôi hế hế hế.
Chia sẻ nhiệt tình bài số 4 của bác cho mình với.
 
Có ai lên nồi độ trước jcosta, sau malossi + dây curro malossi luôn chưa. Thấy nói đó là combo ngon nhất, thêm lọc gió đồ chơi nữa là xe bao ngon luôn. Zin độ lên thì chạy trên 2k km là nó xìu, còn độ thì càng chạy càng ngon.
 
Con SH2020 đúng cú lừa, 4val với chả mã lực mạnh hơn tí tí, Cuối cùng đi gào kêu to thấy mẹ, rồi thì nhanh cũng chả nhanh hơn bao nhiêu.

Thua cả SH 2019 của mình đi êm ru, lên ga không hề kêu khò khò, tọc tọc ở bô. Mà đã thế nó còn phi nhanh cơ.

SH có cái kiểu như này, một là muốn phi nhanh bốc trớn đề pa thì kêu to, gào vcl. cái này độ bố carbon và thay nồi trước.

hai là kiểu đã gào còn yếu vcl, bữa đi đứng đèn đỏ có xe đéo gì gào gớm vl, như kiểu vặn ga sâu vcl mà xe nó vẫn k chịu nhích mạnh ấy, trong khi mình vặn nhẹ nó như suýt đâm đít rồi.

ba là kiểu êm nhưng lì, đi yếu yếu, có chút gào, nhìn chung là êm dạng lì lì, gằn máy chứ đéo phải êm. (đa số đang hiểu nhầm kiểu êm này, thực chất đấy gọi là lì- gằn)

bốn là vừa êm vừa mượt, vừa nhẹ, ga nhẹ xe đi như gió, ko thấy nặng, trễ ga. Thậm chí vít ga sâu đi còn rất mượt, lại còn không kêu gào to.


Kiểu số 4 đang là của tôi hế hế hế.
Sh 2020 kêu hình như do dây cua ro 2 mặt với nồi cải tiến loại mới. Chiếc 2017 của fen để zin đi ra nó dắt từ đề tới hậu, khúc hậu nó giãn cho mất dấu lun. Tay ga cùng phân khúc nó chấp hết :byebye:



Có ai lên nồi độ trước jcosta, sau malossi + dây curro malossi luôn chưa. Thấy nói đó là combo ngon nhất, thêm lọc gió đồ chơi nữa là xe bao ngon luôn. Zin độ lên thì chạy trên 2k km là nó xìu, còn độ thì càng chạy càng ngon.

Xe ông anh mình quen cũng đang đi combo đó, Sh150 thôi mà vặn ga là lên đầu lun:beauty: Nhưng bộ này đặc biệt rất khó canh, ổng đi nhiều nơi làm rồi cuối cùng về bên 153 racing team canh chạy mới đúng lực của bộ đó. Mình cũng làm xe bên 153 racing team, anh Tường chủ lò mỗi lần qua làm cũng nhiệt tình lắm.
 
Sh 2020 kêu hình như do dây cua ro 2 mặt với nồi cải tiến loại mới. Chiếc 2017 của fen để zin đi ra nó dắt từ đề tới hậu, khúc hậu nó giãn cho mất dấu lun. Tay ga cùng phân khúc nó chấp hết :byebye:





Xe ông anh mình quen cũng đang đi combo đó, Sh150 thôi mà vặn ga là lên đầu lun:beauty: Nhưng bộ này đặc biệt rất khó canh, ổng đi nhiều nơi làm rồi cuối cùng về bên 153 racing team canh chạy mới đúng lực của bộ đó. Mình cũng làm xe bên 153 racing team, anh Tường chủ lò mỗi lần qua làm cũng nhiệt tình lắm.
Canh lâu ko bác. Xe mình 300i bên đó có làm ko
 
Canh lâu ko bác. Xe mình 300i bên đó có làm ko
Bên đó làm xe ga xe số đủ hết đó fen. Tiệm mở thì sớm nhưng ông Tường ra tiệm hơi trễ, nên bạn canh đi tầm đầu giờ chiều cho tiện. Với ra nếu kẹt xe cũng phải đợi đó nên khi nào thong thả thời gian thì hẵn qua đó. Canh nồi mình nghĩ là nhanh thôi chứ ko lâu đâu.
À mình nhầm combo của ông anh là nồi trước jcosta + nồi sau reveno. Mallosi lúc trc ổng cũng gắn nhưng ko ngon.
 
Back
Top