thảo luận Honda SH đồng chí hội

Update lại với anh em cái vỏ angel scooter.
Qua mới thay xong chạy như cl. Hôm nay đi rửa xe dạo vài vòng tầm chục cây thì lại bình thường, mặc dù cảm giác nó ko mượt lướt như vỏ zin (8/10 so với zin), nhưng ko đến nổi hít chặt cái mặt đường như lúc vừa thay. Vỏ mà cũng cần phải rodai, ảo thật đấy :censored:
 
Qua mới thay xong chạy như cl. Hôm nay đi rửa xe dạo vài vòng tầm chục cây thì lại bình thường, mặc dù cảm giác nó ko mượt lướt như vỏ zin (8/10 so với zin), nhưng ko đến nổi hít chặt cái mặt đường như lúc vừa thay. Vỏ mà cũng cần phải rodai, ảo thật đấy :censored:
Áp suất lốp fen bơm là bao nhiêu
 
Mình ko biết shop nó bơm, thấy nó có đo
Áp suất lốp ảnh hưởng tới cảm giác chạy nhiều lắm. Như mình mà bánh xe bị thiếu kg là biết liền, chạy không sướng. Xe ình vặn ga thì xe không nhạy, tiếng pô xe cũng bị ảnh hưởng. Fen mua đồ bơm tại nhà rồi tự nghiên cứu áp suất lốp phù hợp với cách chạy.
 
Update lại với anh em cái vỏ angel scooter.
Qua mới thay xong chạy như cl. Hôm nay đi rửa xe dạo vài vòng tầm chục cây thì lại bình thường, mặc dù cảm giác nó ko mượt lướt như vỏ zin (8/10 so với zin), nhưng ko đến nổi hít chặt cái mặt đường như lúc vừa thay. Vỏ mà cũng cần phải rodai, ảo thật đấy :censored:
Phen nên mua thêm cái đo áp suất lốp chỉ mấy chục nghìn và nghiên cứu áp suất bao nhiêu phù hợp với cách chạy của mình chứ đừng phụ thuộc cách bơm của quán. Họ có khi bơm lốp sau lên tận 4kg/cm2 thì chạy tưng tưng luôn.

Lốp tất nhiên cũng cần rodai để giãn nở đều và quen với cảm giác chạy. Chưa gì phen đã lên kêu rồi. Chẹp. Hôm nay trời mưa mình đi chơi chạy cả đi cả về 40km thấy bám đường rất tốt và không bị lì như phen nói. Vít là lên phanh là dừng :byebye:

 
Áp suất lốp ảnh hưởng tới cảm giác chạy nhiều lắm. Như mình mà bánh xe bị thiếu kg là biết liền, chạy không sướng. Xe ình vặn ga thì xe không nhạy, tiếng pô xe cũng bị ảnh hưởng. Fen mua đồ bơm tại nhà rồi tự nghiên cứu áp suất lốp phù hợp với cách chạy.
350i của bác dạo này độ tới đâu rồi? :sexy_girl:
 
Hi các bác! Các bác cho mình hỏi thêm là khi mua xe mới về, ngoài dán keo trong và dán ppf mấy cái choá đèn thì có nên ốp carbon tay nắm... gì không? Nên dán loại keo trong nào tốt? Nhờ các bác hướng dẫn giúp ạ!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hi các bác! Các bác cho mình hỏi thêm là khi mua xe mới về, ngoài dán keo trong và dán ppf mấy cái choá đèn thì có nên ốp carbon tay nắm... gì không? Nên dán loại keo trong nào tốt? Nhờ các bác hướng dẫn giúp ạ!

via theNEXTvoz for iPhone
Tốt nhất chả cần dán bác ạ, dàn áo sh rẻ rề, tiền dán ppf 2-3 lần đủ mua dàn áo mới luôn ấy, full hết đặt hãng có loanh quanh 5 cụ thôi :sexy_girl:
 
Hi các bác! Các bác cho mình hỏi thêm là khi mua xe mới về, ngoài dán keo trong và dán ppf mấy cái choá đèn thì có nên ốp carbon tay nắm... gì không? Nên dán loại keo trong nào tốt? Nhờ các bác hướng dẫn giúp ạ!

via theNEXTvoz for iPhone
dán keo trong 3 lớp là đc, tầm 700k full xe, còn ko thì thôi k dán, vì vỏ xe giá cũng ko đắt.
 
Ae cho hỏi, dán đổi màu full xe có bị conan vịn ko nhỉ. Xe mình màu trắng, mua 2023 mà xuớc nhiều quá, muốn dán thành như hình này thì có vde gì với pháp luật ko

aBskUIx.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Khóa smart key bọn trộm nó phá kiểu gì thế các bác nhỉ, vừa mất con xe cay d*i quá
bác xài SH đời nào thế, smartkey lắp ngoài thì vẫn bị phá đc nhé, còn smartkey theo xe từ lúc xuất xưởng đc trang bị sẳn thì nó dính vào ECU phải tháo dàn áo ra rồi dùng công cụ giống trong head để làm lại chìa mới đc, thường thì bọn trộm nó sẽ dắt bộ xe đi xa rồi tháo thôi chứ ko bẻ nhanh như kiểu smartkey lắp ngoài đc.
 
Phen nên mua thêm cái đo áp suất lốp chỉ mấy chục nghìn và nghiên cứu áp suất bao nhiêu phù hợp với cách chạy của mình chứ đừng phụ thuộc cách bơm của quán. Họ có khi bơm lốp sau lên tận 4kg/cm2 thì chạy tưng tưng luôn.

Lốp tất nhiên cũng cần rodai để giãn nở đều và quen với cảm giác chạy. Chưa gì phen đã lên kêu rồi. Chẹp. Hôm nay trời mưa mình đi chơi chạy cả đi cả về 40km thấy bám đường rất tốt và không bị lì như phen nói. Vít là lên phanh là dừng :byebye:

bác cho e hỏi cái, e chạy 150 cbs, tính xúc con pkl có ABS chạy trải nghiệm. E tìm nát cái youtube ko có cái nào nói về vấn đề kỹ thuật sử dụng phanh ABS thực tế, bình thường e thắng nhấp nhả cả phanh đĩa lẫn phanh đùm đủ loại xe vẫn ổn chưa thử bất cứ chiếc nào có ABS, nghe nói là chạy tốc cao trên 80-100 cây chuối trên giờ cứ việc thoải mái bóp chặt 100% cả phanh trước sau mà ko cần nhấp hay áp dụng lực bóp từ nhẹ tới nặng có đúng ko bác?
 
bác cho e hỏi cái, e chạy 150 cbs, tính xúc con pkl có ABS chạy trải nghiệm. E tìm nát cái youtube ko có cái nào nói về vấn đề kỹ thuật sử dụng phanh ABS thực tế, bình thường e thắng nhấp nhả cả phanh đĩa lẫn phanh đùm đủ loại xe vẫn ổn chưa thử bất cứ chiếc nào có ABS, nghe nói là chạy tốc cao trên 80-100 cây chuối trên giờ cứ việc thoải mái bóp chặt 100% cả phanh trước sau mà ko cần nhấp hay áp dụng lực bóp từ nhẹ tới nặng có đúng ko bác?
Đúng rồi bạn, gặp tình huống bất ngờ cứ bóp cứng cả 2 phanh trước sau thì xe sẽ dừng an toàn trên 1 đường thẳng, còn vào cua mà bóp vậy hoặc đường trơn trượt mình cũng không dám thử vì biết rằng ABS cũng ko cứu đc tình huống như vậy. Không phải tự nhiên bản ABS đắt hơn CBS 10 củ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top