Có fen, hóc suốtBạn có gặp tình trạng như vậy không?
Về N khó, mà nghe ae nói dùng nhớt 10w30 sẽ trơn số hơn
Có fen, hóc suốtBạn có gặp tình trạng như vậy không?
chao xìn, mới xúc em Winner đặc biệt đen vàng 35.5 lên đây giao lưu với các bác, Câu hỏi đầu tiên vẫn là xe mới nên rodai ntn ? có bác nào gắn mấy tấm dán chống bắn bùn vào phuộc sau, lốc máy không ? có nên dán màn hình xe không các bác nhỉ
Đặc sản xe côn tay cỡ nhỏ honda, kẹt 1-n-2, chỉ có thay bộ số của hãng thứ 3 thì mới hết đc ))))))))))))))))
Cảm ơn 2 fen nhéCó fen, hóc suốt
Về N khó, mà nghe ae nói dùng nhớt 10w30 sẽ trơn số hơn
Mạnh là sang số, nhẹ là về nha Tiến Hưng Đi nhiều sẽ quen thôiBạn có gặp tình trạng như vậy không?
Mình tính dùng miếng dán ý chứ ko lắp cái bằng nhựaXe mới 500km đầu ko racing boy, ko thốc ga quá 6000rpm
Sau 500km thay nhớt khác để xả hết mạt sắt
K nên lắp chắn bùn sau vì cạ bánh
Bánh trc thì đc nhưng sẽ phải đục vít vào nhựa zin
Vãi chưởng, thím sao biết thế?Mạnh là sang số, nhẹ là về nha Tiến Hưng Đi nhiều sẽ quen thôi
Ý fen là v1 và v2?Mua winner thà mua winner x k hơn ak
Nó spam nhảm kiếm post mà ông rep làm gìÝ fen là v1 và v2?
Rodai thì bạn đừng thốc ga hay max tua là được, dạo này xe honda rodai sẵn trong hãng thì phải, mua blade với winner x thì đều được bảo không cần rodai từ head. Còn dán miếng chắn thì ok nha, cắt đẹp xíu là được, dán thì cổ pô với phuộc sau đỡ dơ hơn thôi. Còn dán màn hình thì bạn mua sốp pi về tự dán cũng được, không thì khi dán keo chống trầy là họ dán cho mình lun mà.chao xìn, mới xúc em Winner đặc biệt đen vàng 35.5 lên đây giao lưu với các bác, Câu hỏi đầu tiên vẫn là xe mới nên rodai ntn ? có bác nào gắn mấy tấm dán chống bắn bùn vào phuộc sau, lốc máy không ? có nên dán màn hình xe không các bác nhỉ
Mua ở head nào đấy bác, sao em hỏi mấy head ở tỉnh toàn 4xtr, x trung họcchao xìn, mới xúc em Winner đặc biệt đen vàng 35.5 lên đây giao lưu với các bác, Câu hỏi đầu tiên vẫn là xe mới nên rodai ntn ? có bác nào gắn mấy tấm dán chống bắn bùn vào phuộc sau, lốc máy không ? có nên dán màn hình xe không các bác nhỉ
Mình mua ở Doanh Thu Hanoi bạn ạ. Mỗi chỗ này tặng 1tr thuế trc bạMua ở head nào đấy bác, sao em hỏi mấy head ở tỉnh toàn 4xtr, x trung học
Bác có nhầm qua ê tô khum? Còn tay côn rơ quá thì nới locker con đai ốc 12 ra rồi tăng con 14.Ae cho hỏi xíu, winner x v3 có chỉnh được cao thấp của chân côn không, chân côn mình nó hơi cao nên mình muốn hạ thấp xuống 1 chút
Ý fen nói là độ rơ của dây côn àAe cho hỏi xíu, winner x v3 có chỉnh được cao thấp của chân côn không, chân côn mình nó hơi cao nên mình muốn hạ thấp xuống 1 chút
Moá, viết nhầm, cái cần sang số ý, mình muốn chỉnh thấp xuống một xíu nữa, vì ngưỡng dzin của nsx hiện tại mình phải đưa chân xuống sâu hơn tí thì mới sang số ngọt đcÝ fen nói là độ rơ của dây côn à
Bên phần tay côn có 1 cái cảm biến, check nó thử đi ông. Khả năng có thể là nó bị dơ quá nhiều, hoặc là chết lâm sàng sảng rồi.Các bác cho em hỏi, xe em có chạy đc khoảng 25k km rồi.
Đang có tình trạng là số 1,số 2 bóp côn thì vòng tua nó tăng lên giống như đang vặn ga, khi thả côn ra thì về lại bình thường ko bị gào máy nữa.
+ Với 2 tuần nay có hiện tượng đang có số mà muốn khởi động máy ( bóp côn + đề ) thì ko lên, phải nhích tay sang bên trái + bóp sát thì mới đề lên được hoặc phải sang số N để đề. ( E tra gg thì bảo lỏng côn ở phía đó).
Bắt bệnh giùm e, thanks
Là cái cảm biến này nó gây lỗi đề không được hay rồ ga khi bóp côn vậy bácBên phần tay côn có 1 cái cảm biến, check nó thử đi ông. Khả năng có thể là nó bị dơ quá nhiều, hoặc là chết lâm sàng sảng rồi.
Lỗi vướng số đề ko dc là 100% do nó.Là cái cảm biến này nó gây lỗi đề không được hay rồ ga khi bóp côn vậy bác