thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

chao xìn, mới xúc em Winner đặc biệt đen vàng 35.5 lên đây giao lưu với các bác, Câu hỏi đầu tiên vẫn là xe mới nên rodai ntn ? có bác nào gắn mấy tấm dán chống bắn bùn vào phuộc sau, lốc máy không ? có nên dán màn hình xe không các bác nhỉ

Xe mới 500km đầu ko racing boy, ko thốc ga quá 6000rpm
Sau 500km thay nhớt khác để xả hết mạt sắt
K nên lắp chắn bùn sau vì cạ bánh
Bánh trc thì đc nhưng sẽ phải đục vít vào nhựa zin
 
Xe mới 500km đầu ko racing boy, ko thốc ga quá 6000rpm
Sau 500km thay nhớt khác để xả hết mạt sắt
K nên lắp chắn bùn sau vì cạ bánh
Bánh trc thì đc nhưng sẽ phải đục vít vào nhựa zin
Mình tính dùng miếng dán ý chứ ko lắp cái bằng nhựa
 
Mua winner thà mua winner x k hơn ak
0GnRVO6.jpg
ydahJhY.jpg
 
chao xìn, mới xúc em Winner đặc biệt đen vàng 35.5 lên đây giao lưu với các bác, Câu hỏi đầu tiên vẫn là xe mới nên rodai ntn ? có bác nào gắn mấy tấm dán chống bắn bùn vào phuộc sau, lốc máy không ? có nên dán màn hình xe không các bác nhỉ
Rodai thì bạn đừng thốc ga hay max tua là được, dạo này xe honda rodai sẵn trong hãng thì phải, mua blade với winner x thì đều được bảo không cần rodai từ head. Còn dán miếng chắn thì ok nha, cắt đẹp xíu là được, dán thì cổ pô với phuộc sau đỡ dơ hơn thôi. Còn dán màn hình thì bạn mua sốp pi về tự dán cũng được, không thì khi dán keo chống trầy là họ dán cho mình lun mà.
 
chao xìn, mới xúc em Winner đặc biệt đen vàng 35.5 lên đây giao lưu với các bác, Câu hỏi đầu tiên vẫn là xe mới nên rodai ntn ? có bác nào gắn mấy tấm dán chống bắn bùn vào phuộc sau, lốc máy không ? có nên dán màn hình xe không các bác nhỉ
Mua ở head nào đấy bác, sao em hỏi mấy head ở tỉnh toàn 4xtr, x trung học :burn_joss_stick:
 
Ae cho hỏi xíu, winner x v3 có chỉnh được cao thấp của chân côn không, chân côn mình nó hơi cao nên mình muốn hạ thấp xuống 1 chút
 
Các bác cho em hỏi, xe em có chạy đc khoảng 25k km rồi.
Đang có tình trạng là số 1,số 2 bóp côn thì vòng tua nó tăng lên giống như đang vặn ga, khi thả côn ra thì về lại bình thường ko bị gào máy nữa.
+ Với 2 tuần nay có hiện tượng đang có số mà muốn khởi động máy ( bóp côn + đề ) thì ko lên, phải nhích tay sang bên trái + bóp sát thì mới đề lên được hoặc phải sang số N để đề. ( E tra gg thì bảo lỏng côn ở phía đó).
Bắt bệnh giùm e, thanks
 
Last edited:
Các bác cho em hỏi, xe em có chạy đc khoảng 25k km rồi.
Đang có tình trạng là số 1,số 2 bóp côn thì vòng tua nó tăng lên giống như đang vặn ga, khi thả côn ra thì về lại bình thường ko bị gào máy nữa.
+ Với 2 tuần nay có hiện tượng đang có số mà muốn khởi động máy ( bóp côn + đề ) thì ko lên, phải nhích tay sang bên trái + bóp sát thì mới đề lên được hoặc phải sang số N để đề. ( E tra gg thì bảo lỏng côn ở phía đó).
Bắt bệnh giùm e, thanks
Bên phần tay côn có 1 cái cảm biến, check nó thử đi ông. Khả năng có thể là nó bị dơ quá nhiều, hoặc là chết lâm sàng sảng rồi.
 
Là cái cảm biến này nó gây lỗi đề không được hay rồ ga khi bóp côn vậy bác
Lỗi vướng số đề ko dc là 100% do nó.
Tự đông tăng ga khi bóp côn thì 50%. Fix xong mà vẫn còn thì phải kiểm tra thêm cái đám cụm cảm biến ở họng ga nữa.

Hình nó đây:
img-8580-308b0367c8de45f8aea4ddd.jpg
 
Back
Top