tin tức Honda XRM 125 xe máy số lai cào cào, giá từ 1.400 USD

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...ay-so-lai-cao-cao-gia-tu-1400-usd-27625x.html
Honda XRM 125 trang bị động cơ 125 phân khối, kiểu dáng thiết kế kết hợp giữa phong cách xe máy số phổ thông và dòng xe cào cào thể thao vừa được Honda mở bán tại Đông Nam Á 3 phiên bản, giá từ 1.395 USD.

Honda XRM 125 trang bị động cơ 125 phân khối, kiểu dáng thiết kế kết hợp giữa phong cách xe máy số phổ thông và dòng xe cào cào

Honda XRM 125 trang bị động cơ 125 phân khối, kiểu dáng thiết kế kết hợp giữa phong cách xe máy số phổ thông và dòng xe cào cào

Cùng với việc phát triển những mẫu mã, sản phẩm mới Honda đang hồi sinh một số dòng xe từng “một thời vang bóng” trong giai đoạn những năm 1990. Mới đây, chi nhánh Honda tại Philippines vừa tung ra thị trường mẫu Honda XRM 125 mới, sở hữu phong cách thiết kế khá “dị” kết hợp cùng động cơ 125 phân khối.

XRM 125 từng khá phổ biến tại Philippines trong những năm 1990… Mẫu xe này hướng tới nhóm khách hàng trẻ cá tính cũng như những người tìm kiếm một chiếc xe máy số đi lại, chở hàng hoá trong thành phố…

Honda XRM 125 xe máy số lai cào cào, giá từ 1.400 USD - ảnh 1

Honda XRM 125 thế hệ mới có 3 phiên bản XRM 125 DS, XRM 125 DSX và XRM 125 Supermoto, giá từ 1.395 – 1.512 USD, khoảng 32,3 – 35 triệu đồng

Sau một thời gian tưởng như đã “đi vào dĩ vãng” tại thị trường xe máy Philippines, đến năm 2013 mẫu xe này được Honda hồi sinh. Đến nay thế hệ mới của Honda XRM 125 chính thức được hãng xe Nhật cập nhật với 3 phiên bản thuộc thế hệ mới, gồm: XRM 125 DS, XRM 125 DSX và XRM 125 Supermoto tương ứng mức giá từ 1.395 – 1.512 USD, khoảng 32,3 – 35 triệu đồng.

Tương tự những thế hệ đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Honda XRM 125 2021 vẫn sở hữu kiểu dáng lạ mắt, kết hợp giữa đặc trưng của dòng xe máy số và phong cách hầm hố, thể thao của dòng xe cào cào.

Điều này được thể hiện trong thiết kế phần đầu xe với cụm đèn pha đặt cao, chắn bùn cao đặt dưới đèn pha, tay lái rộng cùng với bộ mâm nan hoa cổ điển kích thước 17 inch. Cách thiết kế này giúp Honda XRM 125 trở nên cao ráo, dễ lái và cho khả năng di chuyển off-road tốt hơn rất nhiều. Phần thân xe, đuôi xe được tạo dáng tương tự phong cách Suzuki Satria, Raider 150.

Honda XRM 125 xe máy số lai cào cào, giá từ 1.400 USD - ảnh 2

Honda trang bị cho XRM 125 bảng đồng hồ LCD kết hợp hệ thống đèn báo

Về thiết kế, Honda XRM 125 2021 sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.927 x 817 x 1.045 (mm). Chiều cao yên 774 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 144 mm, bình nhiên liệu dung tích chứa 3,9 lít.

Honda trang bị cho XRM 125 bảng đồng hồ LCD kết hợp hệ thống đèn báo được thiết kế tương tự một số dòng mô tô của hãng. Ngăn chứa đồ chính bố trí dưới yên xe có thể chứa 1 mũ bảo hiểm cỡ lớn. Cả hai bánh đều được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn.

Honda XRM 125 2021 dùng động cơ 125 phân khối dạng SOHC xi lanh đơn tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 9,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp.

Hiện tại, Honda XRM 125 2021 mới chỉ được Honda sản xuất, mở bán tại thị trường Philippines.
 
Dự kiến về chính hãng 95 dích chưa giấy đó thím :shame:
95 thì chắc em lên luôn Rebel cho 2 vợ chồng cùng đi
soilzx9.png
Dáng này kén người đi nửa năm 1 năm xuống 7x là đẹp
hB8nmx5.png
Mua về gắn cái ghế da vào baga sau để chở con đi học là đẹp ))
 
95 thì chắc em lên luôn Rebel cho 2 vợ chồng cùng đi
soilzx9.png
Dáng này kén người đi nửa năm 1 năm xuống 7x là đẹp
hB8nmx5.png
Mua về gắn cái ghế da vào baga sau để chở con đi học là đẹp ))
Khó xuống 7x lắm thím cùng lắm 8x là căng, tại giá nó xuất xưởng cao hơn c125 rồi, mà c125 h vẫn 8x thím ạ :3
 
Khó xuống 7x lắm thím cùng lắm 8x là căng, tại giá nó xuất xưởng cao hơn c125 rồi, mà c125 h vẫn 8x thím ạ :3
C125 ở HN nhiều người đi lắm thím nên giá nó vẫn giữ. Nhưng phải công nhận là từ nước sơn đến cái nút bấm của con C125 chất lượng hoàn thiện của nó đáng tiền thật. Con Monkey nhìn cũng đã. Vợ em hồi mua MSX chưa ra C125 không thì cũng mua C125 đi cho thanh lịch.
2y9npcU.png
 
C125 ở HN nhiều người đi lắm thím nên giá nó vẫn giữ. Nhưng phải công nhận là từ nước sơn đến cái nút bấm của con C125 chất lượng hoàn thiện của nó đáng tiền thật. Con Monkey nhìn cũng đã. Vợ em hồi mua MSX chưa ra C125 không thì cũng mua C125 đi cho thanh lịch.
2y9npcU.png
C125 với monkey nó hoàn thiện siêu cao mà thím, chi tiết hoàn thiện còn hơn mấy con pkl 500cc của honda cơ :3
 
Back
Top