thảo luận Hóng haval Jolion, ae vào chê xe tàu thật mạnh cho nó giảm giá đi

Quan điểm thôi thím, chứ tầm tỉ ai mua xe tầu, trừ những người nhiều tiền thích trải nghiệm hoặc đang có business với tầu và có cảm tình. Số này ít.

Càng làm loè loẹt giá càng cao thì dân lại càng nghĩ hoa lá cành chứ không đi thực chất vào chất lượng. Thà làm cơ bản mà thật rẻ đánh vào phân khúc thấp, đến khi số lượng ngoài đường kha khá và mạng đại lý rộng và chất lượng được khẳng định thì làm mầu mè nâng giá lên thì logic hơn.
nhà trồng được linh kiện giá rẻ thì chả lắp vào thím. rồi xem cái thị trường ô tô VN khác gì thị trường smart phone bây giờ không, lại xe tàu chạy đầy đường :)))
 
Quan điểm ncc này hèn gì để mấy thằng toy nát nó bán xe như hút máu bao năm nay. Sao đéo ráng kiếm nhiều tiền hơn mua con xe cho nó đầy đủ chất lượng, đi hưởng thụ cho sướng thằng người ra, hèn hèn chui vào cái xe đéo có cc gì miễn rẻ là được thì chịu
Thím có vấn đề về đọc hiểu à, đang nói quan điểm là xe tàu nên làm ít option đi và rẻ đi để đánh vào phân khúc thấp, đa phần người VN còn ở phân khúc thấp, thế mới bán được.

Còn thím nói là đầy đủ chất lượng, cái xe vận hành ổn định, tin cậy, ít lỗi mới là chất lượng chứ ko phải vào xe có mấy cái đèn led loè loẹt, đi cả nước được vài ba chỗ bảo dưỡng, sửa chữa mới là chất lượng đâu nhé.

Xe toy nó cũng không hề rẻ.
 
Quan điểm thôi thím, chứ tầm tỉ ai mua xe tầu, trừ những người nhiều tiền thích trải nghiệm hoặc đang có business với tầu và có cảm tình. Số này ít.

Càng làm loè loẹt giá càng cao thì dân lại càng nghĩ hoa lá cành chứ không đi thực chất vào chất lượng. Thà làm cơ bản mà thật rẻ đánh vào phân khúc thấp, đến khi số lượng ngoài đường kha khá và mạng đại lý rộng và chất lượng được khẳng định thì làm mầu mè nâng giá lên thì logic hơn.
có con beijing u5 hay mg5 mt đấy cũng rẻ rề ra mà ai thèm mua đâu, thà full option mà giá hợp lí ngta còn để ý
 
Thím có vấn đề về đọc hiểu à, đang nói quan điểm là xe tàu nên làm ít option đi và rẻ đi để đánh vào phân khúc thấp, đa phần người VN còn ở phân khúc thấp, thế mới bán được.

Còn thím nói là đầy đủ chất lượng, cái xe vận hành ổn định, tin cậy, ít lỗi mới là chất lượng chứ ko phải vào xe có mấy cái đèn led loè loẹt, đi cả nước được vài ba chỗ bảo dưỡng, sửa chữa mới là chất lượng đâu nhé.

Xe toy nó cũng không hề rẻ.
Phân khúc thấp là 200-300tr ấy hả. Những người có tầm tiền ấy còn lo cơm áo gạo tiền ăn chắc mặc bền ko bao giờ mua xe tàu vậy sản xuất ra bán cho ai ở Việt Nam??? . Đơn cử con wuling rẻ sml ra nhưng có ai quan tâm đâu
 

e tìm thấy cái tk này đúng hay sai vậy thím, trông khác biệt quá
1711520447573.png
 
Quan điểm thôi thím, chứ tầm tỉ ai mua xe tầu, trừ những người nhiều tiền thích trải nghiệm hoặc đang có business với tầu và có cảm tình. Số này ít.

Càng làm loè loẹt giá càng cao thì dân lại càng nghĩ hoa lá cành chứ không đi thực chất vào chất lượng. Thà làm cơ bản mà thật rẻ đánh vào phân khúc thấp, đến khi số lượng ngoài đường kha khá và mạng đại lý rộng và chất lượng được khẳng định thì làm mầu mè nâng giá lên thì logic hơn.
Không đúng.
Phân khúc khách hàng tạm chia : Thấp (200-400tr), trung (500-700tr), cao (trên 900tr)
Theo bro nói, thiết kế đơn giản -> giá thấp -> target phân khúc thấp.
Tuy nhiên bro quên ô tô với dân mình nó còn là cái mẽ để gáy nhau, là niềm tin với thương hiệu. Thành công nhất phân khúc thấp là con fadil, ngoài giá thì là vì nó là xe việt. Xe việt và xe tàu, điểm chung giá thấp, chất lượng chưa biết. Nhưng vì là thương hiệu việt nên nó thắng, nếu nó mác tàu thì cũng chung số phận thôi.
Vậy nên, cứ làm xe xịn, đánh vào đội trung+cao, người thích mua sẽ vẫn mua, tư duy của người có tiền nó cũng sẽ khác. Còn đội thấp, như bro nào ở trên nói, còn đang bận tích tiền mua đất, hơi đâu mà nghĩ ô tô, có nghĩ thì chắc chắn xe bỏ cái mác tàu ra khỏi đầu.
 
Con này bản thấp nhất thì có những công nghệ hỗ trợ lái và an toàn gì nhỉ. Trên mạng đọc tin thấy chung chung quá. Thấy ghi có Adas full cho cả bản base mà giá cả phải chăng thì lại quá ổn áp
 
Con này bản thấp nhất thì có những công nghệ hỗ trợ lái và an toàn gì nhỉ. Trên mạng đọc tin thấy chung chung quá. Thấy ghi có Adas full cho cả bản base mà giá cả phải chăng thì lại quá ổn áp
Bên Thái thấy bản thấp cắt cam 360, cắt ADAS, cắt cảm biến trước, màn nhỏ hơn, ko có sạc không dây, ko gương điện, ko HUD, ko ACC, ko lùi chuồng.
Nói chung cái gì thông minh là cắt hết mới có giá dưới 700tr như mấy reviewer quảng cáo.
 
Bên Thái thấy bản thấp cắt cam 360, cắt ADAS, cắt cảm biến trước, màn nhỏ hơn, ko có sạc không dây, ko gương điện, ko HUD, ko ACC, ko lùi chuồng.
Nói chung cái gì thông minh là cắt hết mới có giá dưới 700tr như mấy reviewer quảng cáo.
Anh biết nó về bản đéo nào mà đã hô nó cắt hết vậy?
 
Bên Thái thấy bản thấp cắt cam 360, cắt ADAS, cắt cảm biến trước, màn nhỏ hơn, ko có sạc không dây, ko gương điện, ko HUD, ko ACC, ko lùi chuồng.
Nói chung cái gì thông minh là cắt hết mới có giá dưới 700tr như mấy reviewer quảng cáo.
2 bản bên Thái đang bán nó chênh nhau tận 200k Baht mà, 20%, tính tiền Việt chênh nhau gần 150tr giữa 2 bản, về VN bản thấp dưới 600 thì bán được
 
Anh biết nó về bản đéo nào mà đã hô nó cắt hết vậy?
Tôi thấy bên Thái bán bản cao là 999k bath (690tr) rồi, bản thấp 799k (550tr).
Để được giá về VN < 700tr như quảng cáo thì chỉ có nhập bản thấp hoặc cắt bớt vài option, chứ nếu đầy đủ option như bên Thái tôi nghĩ giá phải lên tầm 750tr là ít
 
Con này bản Hybrid mà 6xx lăn bánh thì anh em hãng (Seltos/Creta/Xforce,...) lẫn anh em người dùng khi mua chả tâm tư bỏ mẹ.
Thôi, ủng hộ anh Haval mang vào, cho cả làng giá cả giảm xuống đánh nhau cho vui.
 
Con này bản Hybrid mà 6xx lăn bánh thì anh em hãng (Seltos/Creta/Xforce,...) lẫn anh em người dùng khi mua chả tâm tư bỏ mẹ.
Thôi, ủng hộ anh Haval mang vào, cho cả làng giá cả giảm xuống đánh nhau cho vui.
hybrid mà ăn xăng 9l/100km cũng như không.
Bên Phi bọn nó test rồi :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top