Hồng Phượng: 'Biết là thua, mẹ tôi kiện vì Hồng Loan cạn tàu ráo máng'

Chó đẻ bọn chinknews dơ dáy, vì mấy đồng tiền bẩn mà cũng lên bài bêu xấu hình ảnh người khác được, hóng bà con ruột kiện chết mẹ bọn 9 môn 3 điểm này đi, cái gì cũng ngu, chỉ có chơi ngu là giỏi :LOL: :LOL: :LOL:
1686976991228.png
 
Ông Vũ Linh cũng là người có của ăn của để. Chết đi gia đình không lo được chỗ chôn hay sao mà còn đòi quyên góp.

Rõ là lũ tham lam lươn lẹo
 
Ko theo dõi hoặc chỉ xem vài clip tiktok thì ko biết là bình thường thôi fen. Tôi mà ko vào f33 đọc thì còn chả biết gia đình này.
Ko biết thì phải tìm hiểu chứ để nó dắt mũi như bò mà còn bô bô lên thì bị chửi là đúng rồi
osCpCsi.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
bà sáo bào thấy đứa con gái vũ linh, là hồng loan, nó hiền, tưởng kèo này dễ xơi, tính bài ăn tặp ăn hết. nhưng may mà còn có vũ luân làm dữ. chứ hồng loan thấy hiền quá, bị bà sáo bào cướp hết mà chỉ biết khóc.
 
Là do đuổi gia đình bà này và "người chăm sóc Vũ Linh" ra khỏi nhà, họ đã ở nhà này nhiều năm mà, thỉnh phật thì dễ chứ đuổi phật đi khó lắm kkk
Gặp tôi tôi cũng đuổi, nhà nó nó làm gì tùy , chuyện thuê nhà , cho ở nhờ rồi chiếm mẹ nó luôn là chuyện có đầy, đuổi đi cực vcl, cứ cho đi sớm chừng nào hay chừng nấy.

Nhà nội tôi cũng từng thế, có 2 căn nhà cho 2 gia đình bà con ở nhờ gần 7-8 năm , đến khi lấy lại chia cho các con , đuổi gần 2 năm mới đuổi được.

Gặp con HL này trước ko ở đây, kiểu gì cũng lép vế, nên dứ khoác ngô ra ngô khoai ra khoai như đuổi là hợp lý. có gì bồi thường sau.

CƠ mà mẹ con bả ở có 2 năm mà bảo nhiều năm là thế nào nhĩ.
 
1686978599059.png


Lúc này, mẹ con Hồng Phượng đề nghị được đứng tên chung quyền sở hữu căn nhà của Vũ Linh tại đường Đoàn Thị Điểm, với lý do nghệ sĩ từng mời họ về chung sống từ năm 2021.

Được "mời" đến sống chung, nên được quyền đòi chia nhà, lý do nghe hợp lý thật... :(
 
Con nuôi cũng như con đẻ, còn sống sờ sờ ra đấy mà lại đến lượt máy bà chị, ông em, cháu chắt tranh phần ah?

Gửi từ LGE LGM-V300K bằng vozFApp
 
Đòi chia tài sản không được (và cũng không có quyền chia) nên đâm đơn kiện nhờ pháp luật giải quyết, sao như con nít nói chuyện vậy.

Cạn tàu ráo máng mà người ta đã nói bán đất mua cho căn nhà mà còn không chịu thì chỉ có thể là tham quá tham thôi :(

Chưa kể lúc đám ma mẹ con cô rêu rao HL là con nuôi (trong khi biết điều đó không đúng) vậy ai mới là người cạn tàu ráo máng, vì lòng tham mà bất chấp sĩ diện :(
đám báo cô này ko còn liêm sĩ, sau vụ này đuổi mẹ ra khỏi nhà, khỏi cho nhà đất gì nữa
 
Tính gài kèo chú Vũ Linh cho nhà.. nhưng đó là nói bâng quơ thôi... hên là luật pháp bắt là phải làm thành văn bản để tránh trường hợp hứng lên nói... chắc bà này cũng có dụ chú Linh làm di chúc như lời trên video.. nhưng chú Vũ Linh nói không..
 
Đó là lý do vì sao tuyệt đối đéo bao giờ được cho người thân, họ hàng đăng kí thường trú, tạm trú vào nhà mình, có ngày rách việc. Bản thân tôi đây, xưa ông già tôi từng cho 1 nhà họ hàng đéo nào đấy nhập khẩu nhờ và tách cùng địa chỉ tại cái nhà gia đình tôi đang ở bây giờ để chạy cầu học lớp 1, nhập từ năm 2005. *** mẹ đến năm 2021 tự nhiên nhận giấy báo tại địa chỉ nhà tôi có 1 cơ sở kinh doanh đứng tên chủ hộ là mẹ họ hàng kia, địa chỉ nhà tôi chưa đóng thuế, liên hệ lại với nhà kia thì đéo được, cay vkl. Hỏi ông anh làm công an phường thì ổng kêu "mày nói bố mày xoá mẹ khẩu mấy người kia đi là xong", mà do nghĩ lại phải lọ mọ lên công an thành phố nộp giấy tờ này nọ nên lười. ** má đến 2022 thuế gửi giấy liên tục cmnl, bực quá hỏi lại thì hoá ra toàn bộ thủ tục thường trú giờ ko cần lên thành phố, chỉ cần ra phường, hồ sơ cũng khá đơn giản vì có luật cmnr, xoá đéo cần thông báo cho các nhân khẩu bị xoá gì hết, 1 thủ tục là xong
Xoá được 2-3 tháng thì hệ thống bên thuế, kinh doanh tự xoá, huỷ giấy phép kinh doanh của mẹ họ hàng kia, đến lúc đó tự nhiên mò về trách móc nhà tôi vô tâm các kiểu, ** mé nó bực; ông c.a khu vực cũng gọi nói là mẹ đó ra c.a phường quậy "sao các ông dám xoá khẩu nhà tôi", bị lấy luật ra đập ko cãi được nên quay sang nhà tôi ăn vạ.
5FbrDsJ.png


via theNEXTvoz for iPad
Có những người còn ko biết có "đất hộ" nữa cơ.. trên giấy chủ quyền (thường là bìa đỏ) để tên chủ đất là "Hộ ông/bà..." nghĩa là ai trong sổ hộ khẩu đều có một phần đất... cấp kiểu này hay có ở dưới huyện.. ngày xưa cấp cho hộ sản xuất...
 
Em loan kia là con nuôi mà nên tưởng khai sinh tên người khác. Phải căn cứ vào hộ khẩu để xem quan hệ với ông VL chứ.
Nuôi hay ruột gì thì cũng là hàng thừa kế đầu tiên, các thể loại cháu chắt anh em gì ra pháp luật đều chim cút hết. Đúng là phát biểu của cái thằng hay đi xin sô cô la ăn, xưa giờ chưa đc thừa kế xu nào hết, trư chê.
hXdSLiR.gif
hXdSLiR.gif
 
Em loan kia là con nuôi mà nên tưởng khai sinh tên người khác. Phải căn cứ vào hộ khẩu để xem quan hệ với ông VL chứ.

Con ruột, có giấy khai sinh gốc trên mạng mà. Con nuôi là từ mồm mẹ con HP nó nói ra để định hướng dư luận. Xem 10 clip trên tiktok thì đến cả 10 mẹ con nhà này cứ lải nhải HL là con nuôi. Đến mức HL nó khó chịu phải đính chính mình là con ruột ngay trong clip. Nói chung lũ này nó tâm cơ lắm, may ông VL tỉnh táo không di chúc lại cho lũ báo nhà đồng nào. Cũng như em HL nhanh tay sang tên đổi chủ không thì mệt với lũ này nữa.

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 
Con ruột, có giấy khai sinh gốc trên mạng mà. Con nuôi là từ mồm mẹ con HP nó nói ra để định hướng dư luận. Xem 10 clip trên tiktok thì đến cả 10 mẹ con nhà này cứ lải nhải HL là con nuôi. Đến mức HL nó khó chịu phải đính chính mình là con ruột ngay trong clip. Nói chung lũ này nó tâm cơ lắm, may ông VL tỉnh táo không di chúc lại cho lũ báo nhà đồng nào. Cũng như em HL nhanh tay sang tên đổi chủ không thì mệt với lũ này nữa.

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
ngay cả con nuôi, nhưng nhận con hợp pháp thì cũng không tới lượt cháu và em gái xin chia phần.
 
chưa thấy nghệ sĩ nào trơ tráo như 2 mẹ con nhà này. :burn_joss_stick:
không thấy 1 ai đứng về phía họ, mà vẫn nhởn nhơ tự tin vỡi... cứ như là quen sống kiểu nhặt gạch rồi.
 
rồi sao nữa fen, kể tiếp đi. Nghe cuốn quá :)
Xoá thường trú rồi thì còn gì nữa đâu mà kể fen, tới ăn vạ vài lần ko được thì quay qua xin xỏ cho nhập lại vì đang ở nhà thuê chủ nhà ko đồng ý cho đk thường trú, chỉ cho tạm trú mà ko có thường trú thì ko làm tạm trú được. Xin xỏ bố t ko đồng ý, quay qua trách móc rồi cũng chim cút luôn, lâu lắm rồi ko liên lạc gì.

via theNEXTvoz for iPad
 
Vụ này là bài học cho mấy thằng suốt ngày tình cảm với tình thân nhé, luật là luật truyền thông làm đc đéo gì, t mà là con kia t bán luôn nhà cho mụ kia éo đc 1 cắc, cho ra đường ở cho vui.
 
Back
Top