thắc mắc Hùng Lâm xe hay dạo này đâu r các bác

ơ thế bạn nuôi người ta à? Hay hít bã mía với mấy cái câu khen trên mạng để sống?
Ơ thế a cảm thấy đ sống đc thì cũng đừng làm :LOL: đ ai bắt a phải làm :LOL: . A tư duy buồn cười vl :LOL:. Đã xác định làm thì sẽ có thằng chửi thế thôi :LOL:
 
Đm dăm 3 thằng ranh nói chuyện trên trời. Ng ta thích làm thì cứ làm, việc bòi j phải công tư phân minh. Công tư phân minh đéo ra tiền cũng đéo đc mượn xe mà chạy review cho chúng mày xem ấy. Tipcar thời đầu cũng hùng hổ lắm xong đéo đc cho mượn xe phải đi lạy lục trong các group để mượn xe người dùng khổ vl ra. Giờ thì cũng có tip thì ca như mọi kênh thôi.
Tôi cần đ gì phải xem review xe của các a mà nói chuyện như kiểu ban ơn thế :LOL: a ta có thể chửi thẳng những thằng kia m đ xem thì biến như ở trên, đ ai nói 1 câu nhưng mang cái lí do đ khen thì đ có xe để review cho các ông thì thối vl :LOL:
 
Ơ thế a cảm thấy đ sống đc thì cũng đừng làm :LOL: đ ai bắt a phải làm :LOL: . A tư duy buồn cười vl :LOL:. Đã xác định làm thì sẽ có thằng chửi thế thôi :LOL:
Tôi nói thằng khác thôi. Chứ tôi sống tốt bao lâu trước khi chơi cái trò xe cộ này rồi :) Tôi là thằng có quyền thích làm hay không
 
Kênh nào cũng làm review xe vì kiếm tiền Youtube hả các bác. Có kênh nào review chân chính chân thật cho user gà mờ như em ko ạ? E ko biết j, giờ mới bắt đầu tìm hiểu ạ
 
Tôi cần đ gì phải xem review xe của các a mà nói chuyện như kiểu ban ơn thế :LOL: a ta có thể chửi thẳng những thằng kia m đ xem thì biến như ở trên, đ ai nói 1 câu nhưng mang cái lí do đ khen thì đ có xe để review cho các ông thì thối vl :LOL:
Nhu cầu của anh chính đáng nhưng anh đang không hiểu hoặc cố tình không chịu hiểu là thị trường nó đéo cho các ông ý làm theo ý anh.

Reviewer ở VN là một dạng đối tác chứ đéo phải nhà phê bình, anh chửi xe mới ra mắt của họ, họ đéo mời anh đến lần sau, kênh của anh không có content mới hot vậy là dẹo.

Kể cả reviewer nước ngoài tôi hay xem là thằng CarWow, nó nghĩ ra trò đánh giá xe theo thang Avoid, Consider, Shortlist hoặc Buy. Tôi xem nó gần chục năm chắc số lần nó cho cái xe vào Avoid đếm trên đầu ngón tay, hầu hết là mấy xe ất ơ kiểu Renault Twizy hoặc mấy con xe nhập khẩu khùng khùng kiểu Hummer, còn lại bét là Consider vì nó cũng phải giữ quan hệ tốt với hãng. Chả có thằng nào thích rước một ông về mời ăn uống chơi bời để cuối buổi nó chửi thẳng vào mặt mình cả, có chi ông Vinfast mời mấy thằng người Mỹ tới bị nó chửi cho vì nó không coi VN ra gì thôi.

Review công tâm chắc có bọn Cars Guru UK, nhưng bọn nó là trang web bán xe cũ chả thiếu mẹ gì xe nên nó chửi ai kệ mẹ ai làm gì được nó, nó bán hàng trăm ngàn cái xe cũ thích thì nó bốc một con ra để review.
 
Tôi nói thằng khác thôi. Chứ tôi sống tốt bao lâu trước khi chơi cái trò xe cộ này rồi :) Tôi là thằng có quyền thích làm hay không
Đấy a cứ thẳng thắn thế lại chả đơn giản, thằng nào thích thì xem ko thì cút, bố đ cần, dễ hiểu vl :p

Nhu cầu của anh chính đáng nhưng anh đang không hiểu hoặc cố tình không chịu hiểu là thị trường nó đéo cho các ông ý làm theo ý anh.

Reviewer ở VN là một dạng đối tác chứ đéo phải nhà phê bình, anh chửi xe mới ra mắt của họ, họ đéo mời anh đến lần sau, kênh của anh không có content mới hot vậy là dẹo.

Kể cả reviewer nước ngoài tôi hay xem là thằng CarWow, nó nghĩ ra trò đánh giá xe theo thang Avoid, Consider, Shortlist hoặc Buy. Tôi xem nó gần chục năm chắc số lần nó cho cái xe vào Avoid đếm trên đầu ngón tay, hầu hết là mấy xe ất ơ kiểu Renault Twizy hoặc mấy con xe nhập khẩu khùng khùng kiểu Hummer, còn lại bét là Consider vì nó cũng phải giữ quan hệ tốt với hãng. Chả có thằng nào thích rước một ông về mời ăn uống chơi bời để cuối buổi nó chửi thẳng vào mặt mình cả, có chi ông Vinfast mời mấy thằng người Mỹ tới bị nó chửi cho vì nó không coi VN ra gì thôi.

Review công tâm chắc có bọn Cars Guru UK, nhưng bọn nó là trang web bán xe cũ chả thiếu mẹ gì xe nên nó chửi ai kệ mẹ ai làm gì được nó, nó bán hàng trăm ngàn cái xe cũ thích thì nó bốc một con ra để review.
Thị trường ở đây là do a là thằng tiêu dùng quyết định chứ thị trường đ nào quyết? Review xe 2 loại: 1 loại ngậm miệng ăn tiền, mà như thế thì a có khách hàng mẹ rồi, tiền a kiếm đc rồi, quan tâm làm cc gì viewer nữa. Bây giờ a kiếm lại còn đòi ăn tiền 2 đầu cả hãng cả thằng xem, xong lại đòi hỏi đ bị ăn chửi, khôn thế có mà chết :LOL:

Còn tôi chả biết a xem reviewer nc ngoài nào, bên này review nó chửi tesla, chửi ID4 như chó ý, chả hãng đ nào dám câng lên tẩy chay nó cả. Còn thằng nào đã nhận tiền thì nó còn phải để rõ ra là tôi nhận tiền rồi cơ, a xem thì phải để ý nhé.
 
Mà thật ra là đéo có mấy ai đúng nghĩa là Review aka đánh giá. Hầu hết chỉ là giới thiệu sản phẩm thôi. Nhảy lên cái xe đi 1 vòng, giới thiệu nó thế này thế kia. Đa phần các bố còn đang đi xe vớ vẩn, cá biệt vẫn đi xe máy :) Nói chuyện review ô tô nó hài :)
Ấy thế mà như mình với thẳng @Kacee, mua mẹ xe về bóc tách ra chơi thì bị nó chửi là nô lệ với ăn tiền :) May mắn là dí dái vào lũ đó, chứ không thì uất ức chết mất
 
ko biết trên này sao mà chửi anh Trắng Auto vậy, chứ tôi hay bật nghe lúc chơi game hoặc ăn cơm, kiểu ambient noise khá hay (tương tự với anh Tủ, anh Tú, anh Long CCM). Chứ nói thật lên mạng xem review để tin theo 100% r mua xe thì trẻ con vcl.
 
ko biết trên này sao mà chửi anh Trắng Auto vậy, chứ tôi hay bật nghe lúc chơi game hoặc ăn cơm, kiểu ambient noise khá hay (tương tự với anh Tủ, anh Tú, anh Long CCM). Chứ nói thật lên mạng xem review để tin theo 100% r mua xe thì trẻ con vcl.
Trên này chửi lẫn nhau mà, có số ít ưa thích chửi sau đít thôi còn đa số là chửi nhau vui vẻ mà
 
ko biết trên này sao mà chửi anh Trắng Auto vậy, chứ tôi hay bật nghe lúc chơi game hoặc ăn cơm, kiểu ambient noise khá hay (tương tự với anh Tủ, anh Tú, anh Long CCM). Chứ nói thật lên mạng xem review để tin theo 100% r mua xe thì trẻ con vcl.
Tôi có thằng em ks mới ra trường trên răng dưới dái chạy wave tàu tối nào cũng coi review xe 3,4 tiếng đồng hồ trước khi ngủ. Rảnh rỗi là vào facebook, tiktok, youtube coi sạch sành sanh các clip review xe từ mới đến cũ, từ hàng tàu đến hàng Đức, từ chiếc đời Tống đến chiếc sắp ra mắt, từ xe cỏ đến siêu sang. Có khi còn xem review xe tải, chỉ có ba gác công nông là chưa thấy nó xem thôi. Rồi vào bình luận khen lấy khen để mấy thằng reviewer, nào là review công tâm khách quan, nào là đánh giá thiết thực, chuẩn chỉ, nào là em hâm mộ anh lắm, có dịp anh em mình cafe lái thử...
Ko biết thím có sở thích giống thằng em tôi kể ko?
 
Tôi có thằng em ks mới ra trường trên răng dưới dái chạy wave tàu tối nào cũng coi review xe 3,4 tiếng đồng hồ trước khi ngủ. Rảnh rỗi là vào facebook, tiktok, youtube coi sạch sành sanh các clip review xe từ mới đến cũ, từ hàng tàu đến hàng Đức, từ chiếc đời Tống đến chiếc sắp ra mắt, từ xe cỏ đến siêu sang. Có khi còn xem review xe tải, chỉ có ba gác công nông là chưa thấy nó xem thôi. Rồi vào bình luận khen lấy khen để mấy thằng reviewer, nào là review công tâm khách quan, nào là đánh giá thiết thực, chuẩn chỉ, nào là em hâm mộ anh lắm, có dịp anh em mình cafe lái thử...
Ko biết thím có sở thích giống thằng em tôi kể ko?
rảnh đâu đi cmt thím. Với quen biết đ gì các ông ấy mà rủ đi cafe các thứ :oops:

Tại tui mắc căn bệnh thời đại, là nếu ko có tiếng người nói thì tui ko tập trung làm việc đc, nên mới phải bật lên nghe. Mà vô tình các ông review xe nói trên có cái tempo nói chuyện vừa phải, ko làm phân tâm, giọng ko chói như kenz, ko mái như mấy thằng review khác nên tui coi thui. Tui cũng nói là bật lên như ambient noise rồi.
 
ai lái xe quen rồi xem đi xem lại vài lần chán xem review ngay ấy mà, có mấy con xe lạ lạ còn thấy hay. Hoặc mấy con sau có ý định lên đời.
 
Mà thật ra là đéo có mấy ai đúng nghĩa là Review aka đánh giá. Hầu hết chỉ là giới thiệu sản phẩm thôi. Nhảy lên cái xe đi 1 vòng, giới thiệu nó thế này thế kia. Đa phần các bố còn đang đi xe vớ vẩn, cá biệt vẫn đi xe máy :) Nói chuyện review ô tô nó hài :)
Ấy thế mà như mình với thẳng @Kacee, mua mẹ xe về bóc tách ra chơi thì bị nó chửi là nô lệ với ăn tiền :) May mắn là dí dái vào lũ đó, chứ không thì uất ức chết mất
Anh nói thế nào chứ có thằng rì viu ơ éo nào đi xe máy đâu, hay thằng gì Ken dạo trc?
 
Anh nói thế nào chứ có thằng rì viu ơ éo nào đi xe máy đâu, hay thằng gì Ken dạo trc?
có đó :LOL:

419321539_10211637000236042_7528349810860744133_n.jpg
 
Nói thật trước giờ xem review xe là để biết cái xe nó ra làm sao, ngoại thất, nội thất có gì. Còn chất lượng, trải nghiệm thì tự thân chạy và ngồi thử mới biết.
Chính xác. Chỉ có tự rút ra kết luận sau khi lái thử là chuẩn nhất, còn đâu xem review là để giải trí thôi, tính giải trí mà hết hoặc đổi gu thì nghỉ xem.
 
Kênh nào cũng làm review xe vì kiếm tiền Youtube hả các bác. Có kênh nào review chân chính chân thật cho user gà mờ như em ko ạ? E ko biết j, giờ mới bắt đầu tìm hiểu ạ
Cứ xem hết đi bạn, mình không có điều kiện thử nhiều xe thì bằng cách xem youtube, lướt voz để lọc lấy 3 4 con trong tầm tay, hợp nhu cầu. Xong đi trải nghiệm thực tế để chốt. Đừng mua xe qua ý kiến ai hết trừ khi là người cho bạn tiền mua :D
 
  • Vấn đề thứ 1 : Riêng Honda thì cơ bản nó hút máu thật , mấy mẫu xe gần đây nó mới đỡ đi. Vì so với các mẫu xe cùng phân khúc của hãng xe khác, nó có nhiều cái kém hơn. Chẳng cần so xa sôi so với toy thôi nó đã có nhiều cái không bằng rồi, chưa nói đến các hãng của Hàn nhiều trang bị nó còn kém hơn nữa. Còn bác bảo xe Vin hút máu ,thì bác lấy xe Vin so sánh với xe nào mà bảo hút máu? hút máu ở chỗ nào bác cứ đưa dẫn chứng ra cho ae được mở mang tầm mắt.
  • Vấn đề thứ 2 : Về bất động sản và tài nguyên. Bác nhận thức xã hội ko tốt nên mới nghĩ vậy thôi. Ai bảo bác là làm bất động sản là hợp thức hoá tài nguyên với vơ vét tài tài nguyên? Vin hay FLC các dự án đều đấu thầu theo giá nhà nước quy định, đều đền bù giải phóng mặt bằng và trả tiền cho nhà nước hết. Và tất cả các khu đô thị hay chung cư văn phòng đều phải lập dự án và phải đúng quy hoạch của nhà nước. Đấy là dựa theo chính sách quy hoạch của từng tỉnh, thành ở đất nước VN này. Ko có cái thành phố nào phát triển ở trái đất này có đất trống bỏ không hay có ruộng lúa trong thành phố cả. Nên tất cả các dự án đều theo quy hoạch để phát triển đất nước hết. Đất ruộng để trồng lúa giờ dân còn muốn được quy hoạch để nhận đền bù kia kìa, trồng cấy ko đủ ăn thì ai muốn làm đâu. Toàn kinh doanh buôn bán hết rồi, hoặc đi làm khu công nghiệp này kia, cho làm ruộng ko ai thèm làm.
Như tôi ở tỉnh miền núi , tỉnh đề xuất với trung ương xin mở khu đô thị để thành phố nó khang trang hơn trong khi kinh phí tỉnh thì không có nhiều. Bí thư tỉnh tôi còn phải xuống HN gặp ô Vượng 2 lần, mời gọi đầu tư khu Vincom và khu đô thị trong thành phố. Mà mãi ô Vượng mới đồng ý , khi có ý kiến từ trung ương. Vì tỉnh tôi nghèo, tiềm năng phát triển không có. Làm kinh doanh họ đều tính lỗ lãi, ko ai đâm đầu vào chỗ ít lãi bỏ chỗ lãi cao bao giờ. Nhưng từ ngày có cái Vincom thì khu ấy đẹp lên hẳn, có chỗ vui chơi giải trí cho người dân. Còn trước đấy nó chỉ là cái khu công viên có cái hồ nước tù gần như bỏ không, nơi mấy bà bán trà đá mở quán bán hàng ở mặt đường. Với việc có khu nhà to đẹp mọc lên ở đấy với cái hồ nước tù bỏ không thì theo bác nên thay đổi hay ko? Còn chuyện hút máu tài nguyên đất nước này phải là mấy ông làm mỏ quặng , cát sỏi, than đá...toàn khai thác gấp rất nhiều lần giấy phép được cấp. Chứ không phải mấy ông làm công nghiệp sản xuất hay khu đô thị bác nhé. :)
Ý 1 đồng ý với bác.
Ý 2 thì tôi thấy ko hẳn. Nghe giọng bác chắc cũng phải đảng viên 5 năm tuổi đảng là ít.
Đồng ý là Vin có công cải thiện bộ mặt nhiều tỉnh ở VN, và ông Vượng cũng là người tài.
Nhưng như bác nói, dân làm ăn phải lãi họ mới làm. Bác tỉnh bé Vin nó ko thèm đầu tư là đúng rồi, vì chi phí xây dựng nhiều mà đầu ra ko có, tỉnh nghèo mà ít dân (xin lỗi bác) thì bán nhà nhanh thế nào được, om vốn thế ai thèm. chủ tịch tỉnh xin rã mồm họ ko đầu tư là phải.
Tuy nhiên với các tỉnh với thành phố lớn thì lại khác. Bác xem FLC nó phá bao nhiêu rừng với đất nông nghiệp để xây sân golf, toàn cấu kết với lãnh đạo tỉnh để cướp đất của dân rồi xây, nhiều nơi lấy đất xong lại ko đầu tư giờ bỏ hoang rất lãng phí. Dân được đền bù rẻ mạt mà kiện củ khoai. Mr Thản điếu cày thì toàn xin cấp phép 20 xây 30 tầng. Nên là ko có cái chuyện đấu thầu, đền bù theo quy định của nhà nước đâu. bác cứ GG các vụ Thủ Thiêm hay mới đây là đất của Vạn Thinh Phát thì biết. nó ngồi xổm lên luật.
Vin thì đỡ hơn nhưng cũng nhờ các mối quan hệ (mà nói thẳng ra là quyền lực từ những người cổ phần vào Vin, chứ ông Vượng giắt đít mấy triệu đô về nước lấy đâu ra mà làm lắm thế) để lấy đất đẹp rồi xây. Nhưng như bác xem, hết khu Royal đến Time city, xây với mật độ như thế thì có làm 10 cái cầu vượt cũng vẫn tắc. Chắc chắn với bác là nếu soi theo quy định về mật độ nhà ở/ diện tích là vi phạm. Trước có thằng kiến trúc sư thối mồm nó bảo mấy khu chung cư hà nội như royal với time city mà cháy thì như than tổ ong, nhà sát nhau như thế gió nó đối lưu thì cứu bằng giời. Đội truyền thông của Vin thì thôi rồi, vụ gì bất lợi thì chỉ 1 ngày là dập, như vụ cháy khinh khí cầu hôm khai trương Vin trần duy hưng hay vụ sập tháp của Vin ở nha trang mới đây chỉ 1 hôm là báo gỡ hết. chưa kể các vụ khác ko kịp đăng. Mạnh hơn cả ban tuyên giáo. Nói chung là ở VN ko ông nào sạch sẽ mà giàu được đâu. Có bẩn ít hay bẩn nhiều thôi.
 
Ý 1 đồng ý với bác.
Ý 2 thì tôi thấy ko hẳn. Nghe giọng bác chắc cũng phải đảng viên 5 năm tuổi đảng là ít.
Đồng ý là Vin có công cải thiện bộ mặt nhiều tỉnh ở VN, và ông Vượng cũng là người tài.
Nhưng như bác nói, dân làm ăn phải lãi họ mới làm. Bác tỉnh bé Vin nó ko thèm đầu tư là đúng rồi, vì chi phí xây dựng nhiều mà đầu ra ko có, tỉnh nghèo mà ít dân (xin lỗi bác) thì bán nhà nhanh thế nào được, om vốn thế ai thèm. chủ tịch tỉnh xin rã mồm họ ko đầu tư là phải.
Tuy nhiên với các tỉnh với thành phố lớn thì lại khác. Bác xem FLC nó phá bao nhiêu rừng với đất nông nghiệp để xây sân golf, toàn cấu kết với lãnh đạo tỉnh để cướp đất của dân rồi xây, nhiều nơi lấy đất xong lại ko đầu tư giờ bỏ hoang rất lãng phí. Dân được đền bù rẻ mạt mà kiện củ khoai. Mr Thản điếu cày thì toàn xin cấp phép 20 xây 30 tầng. Nên là ko có cái chuyện đấu thầu, đền bù theo quy định của nhà nước đâu. bác cứ GG các vụ Thủ Thiêm hay mới đây là đất của Vạn Thinh Phát thì biết. nó ngồi xổm lên luật.
Vin thì đỡ hơn nhưng cũng nhờ các mối quan hệ (mà nói thẳng ra là quyền lực từ những người cổ phần vào Vin, chứ ông Vượng giắt đít mấy triệu đô về nước lấy đâu ra mà làm lắm thế) để lấy đất đẹp rồi xây. Nhưng như bác xem, hết khu Royal đến Time city, xây với mật độ như thế thì có làm 10 cái cầu vượt cũng vẫn tắc. Chắc chắn với bác là nếu soi theo quy định về mật độ nhà ở/ diện tích là vi phạm. Trước có thằng kiến trúc sư thối mồm nó bảo mấy khu chung cư hà nội như royal với time city mà cháy thì như than tổ ong, nhà sát nhau như thế gió nó đối lưu thì cứu bằng giời. Đội truyền thông của Vin thì thôi rồi, vụ gì bất lợi thì chỉ 1 ngày là dập, như vụ cháy khinh khí cầu hôm khai trương Vin trần duy hưng hay vụ sập tháp của Vin ở nha trang mới đây chỉ 1 hôm là báo gỡ hết. chưa kể các vụ khác ko kịp đăng. Mạnh hơn cả ban tuyên giáo. Nói chung là ở VN ko ông nào sạch sẽ mà giàu được đâu. Có bẩn ít hay bẩn nhiều thôi.
vụ cháy xe điện ở chung cư mini t còn nghĩ nó là xe điện chứ k phải con xe máy nào ở đây, chẳng qua bác V dùng tiền để giải quyết thôi
 
vụ cháy xe điện ở chung cư mini t còn nghĩ nó là xe điện chứ k phải con xe máy nào ở đây, chẳng qua bác V dùng tiền để giải quyết thôi
Thì ở VN cái gì ko giải quyết được bằng tiền thì phải có rất nhiều tiền thôi. Tuy nhiên kể cả đó là do xe Vin thì tôi nghĩ lỗi là do PCCC của chung cư và hạ tầng quanh khu nhà chứ lỗi tại xe thì cũng ko hợp lý. Tesla nó còn cháy với lỗi bỏ mẹ nữa là. Đã là sp của con người thì lỗi là bt. ko ai làm thì bao giờ VN mới làm được ô tô. Ford năm rồi cũng thu hồi xe cả mớ. Đến Daihatsu của Nhật còn bị thu cả giấy phép kia kìa. tất nhiên làm láo như Daihatsu thì nên thả, mà thả cmn từ tầng 30.
 
Back
Top