Huy động 2,2 tỷ USD đầu tư trạm sạc trên cao tốc bằng cách nào?

Toàn bọn già vịt ngan cọng hành sắp chết nơi đất khách quê người ghen ghét khi thấy VN phát triển nên chửi bất kì cái gì của VN chứ ai ghét Vin khi mà xe nó đi ngon, nhà nó bán có giá trị, taxi nó đi rẻ.
Mày log nhầm nick à :look_down:
 
Ô anh cần phân biệt rõ, các cty đầu tư trạm sạc cho thuê nó khác.
VF đầu tư mà cho thằng khác sạc chung là tự tay bóp d*i mình luôn chứ thuê mướn gì ở đây :nosebleed:
Đc tý doanh thu từ trạm sạc thì xe điện đéo ai mua nữa à, nhất là nếu xe tàu tràn vào, nó éo cần gồng lỗ, éo cần đầu tư trạm sạc gì hết, nó bán rẻ cho 2,3 năm thì V sml :go:

via theNEXTvoz for iPhone
anh set thôi, 15-20k/kW chẳng hạn :shame:
 
anh set thôi, 15-20k/kW chẳng hạn :shame:
Vấn đề k phải là giá fen ạ, tầm này hạ tầng trạm sạc đang thiếu, xe của mình sạc còn đang ko đủ, share chỗ cho thằng khác làm gì :byebye:
Fen thủ nghĩ cạnh nhà fen có cái trạm, bt thì đủ chỗ, hoặc chờ nhau chút (ở những chỗ đông), giờ có chục thằng xe Tàu vô chiếm hết mẹ chỗ sạc, fen có bực ko :nosebleed:
Tranh nhau chỗ sạc với mấy ông Xanh SM chưa đủ hay sao còn share chỗ cho thằng khác :nosebleed:
Nói chung Mr V đã lên hẳn truyền hình trả lời là ko share trạm sạc của VF cho thằng khác rồi, nên ít nhất nó phải khai thác hết đã, VF giò xe điện ở Vn nó bá đạo mẹ rồi, xe điện Tàu qua tầm này cũng khó đấu :nosebleed:
Chỉ là k biết thị trường vn bé tẹo, có đủ tiền để cho VF duy trì ko thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vấn đề k phải là giá fen ạ, tầm này hạ tầng trạm sạc đang thiếu, xe của mình sạc còn đang ko đủ, share chỗ cho thằng khác làm gì :byebye:
Fen thủ nghĩ cạnh nhà fen có cái trạm, bt thì đủ chỗ, hoặc chờ nhau chút (ở những chỗ đông), giờ có chục thằng xe Tàu vô chiếm hết mẹ chỗ sạc, fen có bực ko :nosebleed:
Tranh nhau chỗ sạc với mấy ông Xanh SM chưa đủ hay sao còn share chỗ cho thằng khác :nosebleed:
Nói chung Mr V đã lên hẳn truyền hình trả lời là ko share trạm sạc của VF cho thằng khác rồi, nên ít nhất nó phải khai thác hết đã, VF giò xe điện ở Vn nó bá đạo mẹ rồi, xe điện Tàu qua tầm này cũng khó đấu :nosebleed:
Chỉ là k biết thị trường vn bé tẹo, có đủ tiền để cho VF duy trì ko thôi

via theNEXTvoz for iPhone
tất nhiên là ko, nên phải tìm mọi cách thêm thị trường, thị trường vn đã bé, còn toxic và sính ngoại, lại thiếu chính sách
 
Nói thì bảo anti V chứ xe điện thì chắc giờ ko dựa hơi khựa từ linh kiện đến khâu thiết kế độc ông V làm đc khối. giờ nó chơi chiêu bóp mình thì chẳng xuống thang ít nhiều. Còn tôi mong V tự chủ từ A-Z thì ngon quá lúc đấy thì xoã thôi BYD chơi xanh chín luôn :boss:
Chuyên phân lô bán nền làm phát cái ô tô :shame: các hãng công nghệ thán phục sát đất mà anh dám chê à. Đồ 3 sọc, đồ khát nước...
 
Chuyên phân lô bán nền làm phát cái ô tô :shame: các hãng công nghệ thán phục sát đất mà anh dám chê à. Đồ 3 sọc, đồ khát nước...
Đội mà chúng nó chửi còn sống được nhiều không nhỉ?
Rõ ràng sang mỹ thì bán ở chỗ mà những người chúng nó hay chửi tập trung đông, không biết chúng nó muốn vf có bán được ở mỹ không nữa :amazed:
Cảm giác như chúng nó đuối lý cùn đến mức chỉ biết ông ổng câu đó như cái khiên cuối cùng vậy.
 
Định hướng Thaco là dí bòi vào làm oto, lắp ráp ăn tiền là được rồi, về công nghệ thì Thaco xách dép cho Vin nhé, Thaco mới là thằng lắp ráp đúng nghĩa. Thaco nhìn vinaxuki để làm gương lấy định hướng kinh doanh. Kỹ sư ở đây không được coi trọng, lương thì rẻ mạt
Tôi có nghe đâu đó trên mạng nói như này:
Thaco lợi dụng chính sách bảo hộ của nhà nước để trục lợi.
Nhà nước đánh thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc rất cao để bảo hộ các doanh nghiệp sx trong nước, nhưng các dn trong nước thay vì nghiên cứu sx thì đơn giản là nhập khẩu linh kiện với mức thuế rẻ về lắp ráp thành cái xe hoàn chỉnh rồi bán ra thị trường, giá bán rẻ hơn ô tô nhập nguyên chiếc nhưng vẫn lời cả khúc dài do tiết kiệm đc rất nhiều tiền thuế.
Nếu thế thật, tôi mà là dn sx ô tô tôi cũng dí bòi vào nghiên cứu sx làm del gì cho mệt, lại còn tốn tiền. Cứ nhập linh kiện với mức thuế rẻ, lắp ráp hoàn chỉnh rồi bán ra với giá thấp hơn xe nhập nguyên chiếc 1 chút. Easy làm giàu.
 
Tôi có nghe đâu đó trên mạng nói như này:
Thaco lợi dụng chính sách bảo hộ của nhà nước để trục lợi.
Nhà nước đánh thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc rất cao để bảo hộ các doanh nghiệp sx trong nước, nhưng các dn trong nước thay vì nghiên cứu sx thì đơn giản là nhập khẩu linh kiện với mức thuế rẻ về lắp ráp thành cái xe hoàn chỉnh rồi bán ra thị trường, giá bán rẻ hơn ô tô nhập nguyên chiếc nhưng vẫn lời cả khúc dài do tiết kiệm đc rất nhiều tiền thuế.
Nếu thế thật, tôi mà là dn sx ô tô tôi cũng dí bòi vào nghiên cứu sx làm del gì cho mệt, lại còn tốn tiền. Cứ nhập linh kiện với mức thuế rẻ, lắp ráp hoàn chỉnh rồi bán ra với giá thấp hơn xe nhập nguyên chiếc 1 chút. Easy làm giàu.
1 doanh nghiệp chuyên lắp ráp sẽ không thể có con người và hệ thống phù hợp để sản xuất ô tô
 
Tôi có nghe đâu đó trên mạng nói như này:
Thaco lợi dụng chính sách bảo hộ của nhà nước để trục lợi.
Nhà nước đánh thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc rất cao để bảo hộ các doanh nghiệp sx trong nước, nhưng các dn trong nước thay vì nghiên cứu sx thì đơn giản là nhập khẩu linh kiện với mức thuế rẻ về lắp ráp thành cái xe hoàn chỉnh rồi bán ra thị trường, giá bán rẻ hơn ô tô nhập nguyên chiếc nhưng vẫn lời cả khúc dài do tiết kiệm đc rất nhiều tiền thuế.
Nếu thế thật, tôi mà là dn sx ô tô tôi cũng dí bòi vào nghiên cứu sx làm del gì cho mệt, lại còn tốn tiền. Cứ nhập linh kiện với mức thuế rẻ, lắp ráp hoàn chỉnh rồi bán ra với giá thấp hơn xe nhập nguyên chiếc 1 chút. Easy làm giàu.
Đúng là như vậy đấy, tất nhiên nhà nước cũng quy định tăng tỷ lệ nội địa hoá nhưng Thaco nó làm chậm và toàn nội địa hoá mấy cái lặt vặt như nhựa, ghế, dây điện... Nếu chửi Vin nhập với lắp rồi bán ra thì độ khốn nạn, rẻ rách của Thaco phải chửi gấp 10 lần như thế. Nhưng dưới góc độ kinh doanh thì cái gì lãi thì làm thôi.
 
Tôi có nghe đâu đó trên mạng nói như này:
Thaco lợi dụng chính sách bảo hộ của nhà nước để trục lợi.
Nhà nước đánh thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc rất cao để bảo hộ các doanh nghiệp sx trong nước, nhưng các dn trong nước thay vì nghiên cứu sx thì đơn giản là nhập khẩu linh kiện với mức thuế rẻ về lắp ráp thành cái xe hoàn chỉnh rồi bán ra thị trường, giá bán rẻ hơn ô tô nhập nguyên chiếc nhưng vẫn lời cả khúc dài do tiết kiệm đc rất nhiều tiền thuế.
Nếu thế thật, tôi mà là dn sx ô tô tôi cũng dí bòi vào nghiên cứu sx làm del gì cho mệt, lại còn tốn tiền. Cứ nhập linh kiện với mức thuế rẻ, lắp ráp hoàn chỉnh rồi bán ra với giá thấp hơn xe nhập nguyên chiếc 1 chút. Easy làm giàu.
Vị người thu thuế biết có ai làm được cái ô tô đâu mà so sánh giữa sản xuất với lắp ráp :sweat:
 
Đúng là như vậy đấy, tất nhiên nhà nước cũng quy định tăng tỷ lệ nội địa hoá nhưng Thaco nó làm chậm và toàn nội địa hoá mấy cái lặt vặt như nhựa, ghế, dây điện... Nếu chửi Vin nhập với lắp rồi bán ra thì độ khốn nạn, rẻ rách của Thaco phải chửi gấp 10 lần như thế. Nhưng dưới góc độ kinh doanh thì cái gì lãi thì làm thôi.
Giờ nhà nước bảo hộ thì dn lợi dụng chính sách, nhập linh kiện về lắp ráp để trục lợi chứ ko lo nghiên cứu sản xuất. Ng dân thì phải mua xe với giá cao.
Ko bảo hộ thì xác định VN mất luôn ngành công nghiệp sx ô tô. Vì chắc chắn là ko dn trong nước nào đủ trình cạnh tranh tay đôi với nước ngoài. Muốn cạnh tranh thì phải có sự hỗ trợ từ chính sách bảo hộ của nhà nước.
Giao cho doanh nghiệp nhà nước đứng ra làm liệu có khả thi không nhỉ?
 
Đúng là như vậy đấy, tất nhiên nhà nước cũng quy định tăng tỷ lệ nội địa hoá nhưng Thaco nó làm chậm và toàn nội địa hoá mấy cái lặt vặt như nhựa, ghế, dây điện... Nếu chửi Vin nhập với lắp rồi bán ra thì độ khốn nạn, rẻ rách của Thaco phải chửi gấp 10 lần như thế. Nhưng dưới góc độ kinh doanh thì cái gì lãi thì làm thôi.
Tha Cô là cái thằng đbrr nhất, nói thế cho nhanh và vuông. Nó chỉ làm cái công đoạn kiếm tiền một cách an toàn nhất của nó chứ mấy chục năm trời kô giúp ích được cái đíu gì cho cái đất nước này, và mặc dù vậy nó vẫn bú đẫm chính sách bảo trợ của nhà nước. Trong khi Vin thì nói thật là nó dám làm và dám chấp nhận thắng thua để tạo ra sản phẩm.
Còn thằng Vịt Ngan Cọng Hành già sắp chết bên Mỹ nào thích chửi Vin thì xin nhìn lại cái sản phẩm của Tesla ở thị trường Tàu, bao nhiêu % là linh kiện Mỹ ? Hay gần hết cmn cái xe là linh kiện tàu?
 
Tôi có nghe đâu đó trên mạng nói như này:
Thaco lợi dụng chính sách bảo hộ của nhà nước để trục lợi.
Nhà nước đánh thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc rất cao để bảo hộ các doanh nghiệp sx trong nước, nhưng các dn trong nước thay vì nghiên cứu sx thì đơn giản là nhập khẩu linh kiện với mức thuế rẻ về lắp ráp thành cái xe hoàn chỉnh rồi bán ra thị trường, giá bán rẻ hơn ô tô nhập nguyên chiếc nhưng vẫn lời cả khúc dài do tiết kiệm đc rất nhiều tiền thuế.
Nếu thế thật, tôi mà là dn sx ô tô tôi cũng dí bòi vào nghiên cứu sx làm del gì cho mệt, lại còn tốn tiền. Cứ nhập linh kiện với mức thuế rẻ, lắp ráp hoàn chỉnh rồi bán ra với giá thấp hơn xe nhập nguyên chiếc 1 chút. Easy làm giàu.
1. Anh nhớ ông Vinaxuki không?

2. Cái gì gọi là "trục lợi"? Nó không làm sai luật, vẫn tạo công ăn việc làm, bảo hiểm, thuế đóng đầy đủ là được. Ít ra nó cũng tạo việc làm cho mấy chục nghìn người, hơn là nhập nguyên chiếc.

3. Chuyên lắp ráp như Thái hay Indo mà xuất khẩu khắp Đông Nam Á đấy. Mà công nghiệp lắp ráp của nó mạnh vậy mà còn chưa ra nổi hãng nội địa ra hồn.
 
Tha Cô là cái thằng đbrr nhất, nói thế cho nhanh và vuông. Nó chỉ làm cái công đoạn kiếm tiền một cách an toàn nhất của nó chứ mấy chục năm trời kô giúp ích được cái đíu gì cho cái đất nước này, và mặc dù vậy nó vẫn bú đẫm chính sách bảo trợ của nhà nước. Trong khi Vin thì nói thật là nó dám làm và dám chấp nhận thắng thua để tạo ra sản phẩm.
Còn thằng Vịt Ngan Cọng Hành già sắp chết bên Mỹ nào thích chửi Vin thì xin nhìn lại cái sản phẩm của Tesla ở thị trường Tàu, bao nhiêu % là linh kiện Mỹ ? Hay gần hết cmn cái xe là linh kiện tàu?
Thaco trở nên giàu lớn mạnh vì đã và đang là sang hàn lấy những mẫu xe tồn kho đời trước 1-2 năm về bán lại với giá đời mới nhất, mấy ông cứ coi ngược lại là rõ
 
Các anh có nhầm không mà kêu VF lắp ráp, nếu mà lắp ráp thì cần quái gì xây cái nhà máy 350ha hả các anh?
1710695477727.png
1710695664871.png

Trong khi hyundai thành công lắp ráp chỉ cần 50ha.
1710695482354.png
 
Với quy hoạch của Hà Nội tôi tự hỏi nếu thằng Vin hay mấy thằng khác mà không xây chung cư thì liệu có đủ chỗ ở cho người dân ko nhỉ?
 
Back
Top