Trước ra nhìn con Sei Giỏni thích lắm, kẹt cái không có ASR nên quay lại con gtsmedley có nhiều cái hay hơn cả SH ấy chứ
Trước ra nhìn con Sei Giỏni thích lắm, kẹt cái không có ASR nên quay lại con gtsmedley có nhiều cái hay hơn cả SH ấy chứ
Hỏi cửa hàng thôi ngại gì.tôi ko quan trọng 125 hay 150, hay dòng nào. Nhưng vô showroom đập con này vào mắt ngay, con này chỗ tôi 95 củ chưa giấy, phải dòng mới nhất ko mấy a
cái con có cái đèn trên bánh xe trc đúng kTrước ra nhìn con Sei Giỏni thích lắm, kẹt cái không có ASR nên quay lại con gts
Đúng rồi đó. Đẹp mê luôn.cái con có cái đèn trên bánh xe trc đúng k
em chạy rodai liên tục 200km đến 250 là xào máy, phải bỏ ra thay amsoilNhớt hãng là Castrol, tuỳ thuộc vào giá tiền mà sẽ dc thay nhớt khoáng hoặc full tổng hợp.
Cơ mà cái nào thì cũng như shit cả.
Nhớt rẻ tiền phi liên tục 250km thì xào cũng đúng bác, chạy tour xa thì phải chơi một số loại đặc chủng.em chạy rodai liên tục 200km đến 250 là xào máy, phải bỏ ra thay amsoil
sprint nhìn sang hơn Lx chứMẹ em mê con LX qua các bác ạ
mà Lx 2021 đã ngon chưa
Đọc các bác toàn xài sprint![]()
Nó nhỏ nhỏ hơnsprint nhìn sang hơn Lx chứ
Phải công nhận là bán lỗ thật, xe mình mua 2 năm tụt gần nửa giá, về độ tụt giá thì không khác gì iphone vs samsung.Không bao giờ đi cái dòng piagio nữa . Bán thì lỗ , chi phí nuôi thì đắt
Mẹ em thích Lx bác ạsprint nhìn sang hơn Lx chứ
thích thì quất đi thím, xe chứ có mẹ gì mà suy nghĩ kinh thế. đời ta = mấy đời nóMẹ em thích Lx bác ạ
Chứ em thì chiến con wave tàu thêm chục năm nữa cũng ko có nhu cầu đổi![]()
bản 125 chạy có đủ cho cả nhà 2 bố mẹ + 1 em bé không phenPhải công nhận là bán lỗ thật, xe mình mua 2 năm tụt gần nửa giá, về độ tụt giá thì không khác gì iphone vs samsung.
Còn chi phí nuôi thì đời mới này cũng bt thôi, không tốn như các đời trước vì không hỏng vặt.
Đủ, mua 125 lên hơi + nồi 150 càng bao phêbản 125 chạy có đủ cho cả nhà 2 bố mẹ + 1 em bé không phen![]()
Cũng như bâc vô hãng bảo dưỡng kiểm tra phải thay nhiwst ráng chạy 500km bỏ thay nhớt ngoài ipone chạy êm ngon hơn nhiềuem chạy rodai liên tục 200km đến 250 là xào máy, phải bỏ ra thay amsoil
ủa 150 sao phải thi bằng lái bác? con 150 mình mới lấy lá 101tr luôn giấyĐi sướng hơn chớanh google con Vespa 946 và xem giá nó.![]()
Bản 150 dùng bộ côn của con 946 đó, chạy bao sướng hơn 125.
Đợt tôi mua chỉ có bản 125 chứ không tôi cũng nhích 150.
Giá thì : 125 giá 78 củ chưa giấy, 150 88 89 củ chưa giấy, chỉ có một cái lằng nhằng là đi 150 phải thi thêm bằng lái.
nghe nói có tính năng báo khi cầm lái 1 tay (buông 1 tay), đúng ko bác ?medley có nhiều cái hay hơn cả SH ấy chứ
bác cho em xin địa chỉ thợ tại HN được không ạCó một số hạng mục cần bảo dưỡng định kỳ ( có vài cái nên làm luôn sau khi hết rodai, cá nhân tôi đi 8000km mới bảo dưỡng vì lúc đầu éo biết gì về cái xe này, nhưng mở ra vẫn mới toanh, chắc số tôi hên ) :
* các hạng mục trên thì khi ra khỏi nhà máy chỉ được tra mỡ chịu nhiệt ( màu trắng, thợ hay gọi là mỡ nhà máy ), không chống được nước dễ gây rỉ sét và hư hỏng.
- Chén cổ
- Hệ thống treo máy
Về dầu máy : có thể đi tạm 500 1000km đầu tiên bằng dầu đại lý đổ ( castrol 10w40 ), nhưng sau đó nên thay các loại khác ( tôi đang đi Kixx Scooter fullsynth 90k/l thấy ổn, mua hẳn 2 chai vì xe cần đổ 1l220 nếu không thay lọc dầu, 1l340 nếu thay cả lọc dầu ).
- Họng ga ( cái này thì đi vài ngàn km thấy xe ì ì thì mới cần, vừa lấy xe không cần )
- Kim phun
Về phần thợ ngoài hay thợ trong hãng : một số thợ hãng tay nghề rất ok, nhưng vì một số lý do đặc biệt họ không thể làm kỹ cho mình đâu ( nhất là trong trường hợp a lơ ngơ về xe, không biết nó đang bị bệnh gì và cần phải sửa chỗ nào ), nếu anh ở HN tôi giới thiệu cho vài thợ ngoài tôi hay làm, chất lượng đảm bảo.
Chốt : Chi phí vận hành không cao, một năm tôi thay 2 lần dầu ( vì đi lại ít ), bảo dưỡng 2 3 lần ( thợ ngoài, thỉnh thoảng đại lý có tri ân khách hàng thì nhớ đăng kí để được bảo dưỡng free, mục đích nhằm giữ bảo hành ), thiệt hại rơi vào : tiền nhớt 200k x 2 = 400k, nhớt lap mua 1 chai kixx 80w90 = 100k, bảo dưỡng thợ ngoài a-z = 150k x 2 lần = 300k.
Định kỳ 10000km thay Bugi ~ 100k, 6000km thay lọc gió ~ 100k, 2 lần dầu máy thì thay 1 lần lọc dầu tốn 100k nữa.
Tổng thiệt hại : 400k ( dầu máy ) + 100k ( dầu lap ) + 100k ( lọc gió ) + 100k ( Bugi ) + 300k ( bảo dưỡng 2 lần ) = 1000k. ( cho năm 2019 và 2020 của tôi )
Thế thôi, còn xe tôi chưa hỏng vặt bao giờ cả, có bộ côn bị lỗi thì được hãng bảo hành nên chả mất đồng nào, tốn mỗi tiền mua cái baga tựa lưng với thay đôi giảm xóc YSS đi cho êm .