tin tức BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Đúng thế.
Cái này là gói hỗ trợ của chính phủ mẽo thôi, nó muốn thúc đẩy xe điện, nên tung gói mấy chục tỏi usd, thằng nào xây trạm sạc public thì nó hỗ trợ cho, thì thằng Tesla đang có hệ thống trụ sạc sẵn có rồi, nó mở 1 cái thì cứ theo chính sách, theo số trụ sạc x tiền hỗ trợ, nó nhận mấy tỏi usd chứ ít đâu, và ko phải mỗi tesla nhận hỗ trợ này, mà 1 mớ mấy thằng trạm sạc khác cũng public hết trạm để lấy tiền hỗ trợ :nosebleed:
Còn nó ko muốn public thì thôi, ai ép nó đâu, nó tự phát triển trạm sạc của nó, thằng khác thấy chính sách hỗ trợ ngon thì nhảy vào làm để ăn hỗ trợ thôi :nosebleed:
Khác gì chip bây giờ đâu, thằng nào đặt nhà máy sx chip tại mẽo thì nó hỗ trợ cho 1 mớ đó, anh nào cảm thấy ngon thì mở nhà máy rồi nhận hỗ trợ, còn ko thích thì anh sang ấn **, trung quốc mở nhà máy sản xuất như bt, có ai cấm đâu :nosebleed:
Giờ này nếu muốn VF cho sạc chung chắc phải mang tiền tỏi (đương nhiên là đô rồi) ra nói chuyện đấy nhỉ? Nhưng mà tiền ở đâu ra? Trông mong gì bọn hãng tàu năm bán chưa đến trăm cái xe, chả có lẽ chú phỉnh bỏ xèng ra để đập vỡ thớt VF? :big_smile:
 
Thằng byd nó vào để xí chỗ trước, bán đc hay ko thì chưa cần quan tâm, vậy nên nó chả cần quan tâm build trạm sạc, đợi thằng vfs sắp sập rồi còn cái xác khô thôi vì toàn bộ trạm sạc tách cty riêng chờ sẵn rồi, lúc tuyên bố phá sản phát là nhường cho thằng byd dọn đường cho xe tàu vào luôn, xe vin sẽ do chính đại lý byd đảm nhiệm bảo hành tiếp, quá là nuột
Anh bị vậy lâu chưa.
 
Giờ này nếu muốn VF cho sạc chung chắc phải mang tiền tỏi (đương nhiên là đô rồi) ra nói chuyện đấy nhỉ? Nhưng mà tiền ở đâu ra? Trông mong gì bọn hãng tàu năm bán chưa đến trăm cái xe, chả có lẽ chú phỉnh bỏ xèng ra để đập vỡ thớt VF? :big_smile:
Mua lại hãng thì may ra, cho nó thuê lại dù giá cao thì cũng khó cạnh tranh về bán xe lắm. Xe bọn này đa dạng mà còn tốt hơn nữa
 
Có 1 phương án nữa là Chính phủ support mở trạm sạc công cộng, mở mới hoặc thương lượng với VF để họ mở hệ thống sạc ra, đổi lấy chính sách gì gì đó

Nhưng cách này cũng khó, nước nghèo, tiền thì ít, phải tập trung tiền bạc cho những cái thiết thực hơn, hơn nữa đất nước ta vừa trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, hậu quả chiến tranh chưa kịp hàn gắn thì lại liên tiếp bước vào cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới. Các cuộc chiến đấu này đã gây tổn thất, ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Không những vậy, thế lực thù địch ngày đêm chống phá, đã có không ít các âm mưu bạo loạn, lật đổ, kích động, chia rẽ dân tộc, tất cả đều có sự tiếp sức của các thế lực phản động bên ngoài.
 
Có 1 phương án nữa là Chính phủ support mở trạm sạc công cộng, mở mới hoặc thương lượng với VF để họ mở hệ thống sạc ra, đổi lấy chính sách gì gì đó

Nhưng cách này cũng khó, nước nghèo, tiền thì ít, phải tập trung tiền bạc cho những cái thiết thực hơn, hơn nữa đất nước ta vừa trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, hậu quả chiến tranh chưa kịp hàn gắn thì lại liên tiếp bước vào cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới. Các cuộc chiến đấu này đã gây tổn thất, ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Không những vậy, thế lực thù địch ngày đêm chống phá, đã có không ít các âm mưu bạo loạn, lật đổ, kích động, chia rẽ dân tộc, tất cả đều có sự tiếp sức của các thế lực phản động bên ngoài.
Vl văn mẫu à
 
thằng tesla nó mở cho hãng khác sạc chung là để ăn cái gói phát triển trạm sạc của chính phủ Mỹ, nhưng mấy thằng đầu đất thì cho rằng đấy là vì lông mút chơi đẹp, cười vl... chuyện làm ăn mưu mô thằng mỹ thứ hai thì chỉ có thằng tàu dám nhận số một, làm đéo có chuyện chơi đẹp ở đây :LOL:
Mà mỹ nó cũng áp thuế xe tàu cao vkl ra, cuối cùng thì cũng 1 mình 1 ngựa thôi
 
Vụ trụ sạc trước sau chú phỉnh cũng phải quản lý thôi, chứ mỗi hãng 1 trụ khác nhau thì sao mà đẩy mạnh xe điện đc.
Chứ khi phú phỉnh VN cố tình ưu ái xe hãng sing :doubt:
 
Vụ trụ sạc trước sau chú phỉnh cũng phải quản lý thôi, chứ mỗi hãng 1 trụ khác nhau thì sao mà đẩy mạnh xe điện đc.
Chứ khi phú phỉnh VN cố tình ưu ái xe hãng sing :doubt:
Nhà nc có bỏ ra đồng đếch nào đâu mà đòi điều chỉnh, mà làm méo thằng ngờ u nào làm trạm sạc mà dùng chuẩn riêng đâu, làm thế là tự bóp dái mình à, nc ngờ u éo chịu đc
 
Vụ trụ sạc trước sau chú phỉnh cũng phải quản lý thôi, chứ mỗi hãng 1 trụ khác nhau thì sao mà đẩy mạnh xe điện đc.
Chứ khi phú phỉnh VN cố tình ưu ái xe hãng sing :doubt:
Liên quan ku gì mà đòi quản lý trụ sạc :ops:
Gọi là ra tiêu chuẩn sạc để các hãng có thể cắm chung được là tốt lắm rồi, nhưng cắm chung được, ko có nghĩa là sạc đc nha anh :big_smile:
Cắm vừa chân mà nó ko public, quét QR nó xác thực mới cho sạc, chứ có phải cứ chạy ra cắm vừa là sạc đc đâu :byebye:
 
Vụ trụ sạc trước sau chú phỉnh cũng phải quản lý thôi, chứ mỗi hãng 1 trụ khác nhau thì sao mà đẩy mạnh xe điện đc.
Chứ khi phú phỉnh VN cố tình ưu ái xe hãng sing :doubt:
ko nha nc nao qly tram sac dau , xh hóa hết.
NN nắm đầu evn là dc
 
Buồn cười nhỉ. Nếu nói về đẩy mạnh xe điện, cam kết xanh với cái đéo gì..thì Việt Nam có lẽ top đầu thế giới rồi. Chính phủ cần đẩy cái gì nữa?
 
Luật "chống bán phá giá tôm" thì sao fen
thứ 1 là luật đó sai à
thứ 2 nó là đối nội à

đối ngoại éo quan tâm, bá chủ cũng được, cường hào cũng được, nhưng đối nội phải công bằng minh bạch, éo gì trong nhà đối xử như kẹc ra ngoài thì tỏ ra hiền dịu ?
 
Xe ở thị trường vn thì phải theo chuẩn CCS2 nên dùng chung nhau hết. Tuy nhiên cắm vào được không có nghĩa là sạc được
A nói chí phải, giờ Vinfast lóc cóc đem xe ra sạc gặp ngay thằng BYD đang dành chỗ, chim cú chứ bộ.
 
Back
Top