tin tức Khách hàng chê Yamaha Exciter 155 VVA không có phanh ABS, nhà sản xuất lên tiếng

thiết nghĩ nên bỏ luôn cái thắng đi để ng dùng tập thắng số cho nó thượng đẳng cũng như hãng dễ bán phụ tùng hơn :big_smile:
chưa kể kích cầu tầu ngầm 6 tấm nữa cụ ạ dịch vụ bất sản cũng sẽ tăng lên cao..v.v em xin dừng tại đây
 
Ai chả biết hãng nó bao giờ chả làm thiếu 1 cái gì đấy nếu nó thấy như thế là bán đc xe rồi, còn phiên bản sau "nâng cấp". Tụi heo xe thì k có mà đi cứ ngồi cào pím. Đố bọn Honda dám để Winner X giá đề xuất đấy. Cạnh tranh giá là mạt hạng rồi.
 
Phanh gấp thì phanh sau trc sau đó mới phanh trc, nếu có thì thêm phanh số xe côn tay, nhưng nếu phanh trc trc nếu bị bó cứng phanh thì dễ bị sml nên phanh trc mới cần abs. Xe côn tay nếu phanh đúng kỹ thuật + li hợp chống trượt thì khác gì có abs đâu, nhưng thg yamaha sai vì ko phải ai cũng biết cách phanh.
Moẹ, nghe qua đã biết đéo có kinh nghiệm chạy xe thực tế tí nào.
Lúc phanh gấp a có sử dụng cùng lúc 4 chi được không? A ngồi lên con xe dùng tay phải chân phải bóp phanh đạp phanh tay trái chân trái bóp côn móc số cùng lúc hộ tôi cái, còn chưa kể a đang đi số 4 về số 3 lực hãm còn đéo bằng a cho chân xuống đường phanh bằng dép nhé, lại còn phanh bằng li hợp chống trượt :censored: Cái li hợp chống trượt sinh ra để giảm lực hãm của động cơ lên bộ truyền động Tránh kẹt bánh khi sang số a lại nghĩ nó giúp giảm tốc tốt hơn:censored:
Mấy cái a viết là cho người ngồi ở nhà chứ trường hợp khẩn cấp đợi a bóp côn móc số nhả côn thì a sang mẹ thế giới bên kia rồi chứ ngồi đấy mà phán.
Nói thêm là phanh sau của ex là phanh đĩa nên lực phanh cũng mạnh không kém, a đạp chết phanh sau rồi mới bóp phanh trước đảm bảo cái xe quay luôn 180 độ.
 
Moẹ, nghe qua đã biết đéo có kinh nghiệm chạy xe thực tế tí nào.
Lúc phanh gấp a có sử dụng cùng lúc 4 chi được không? A ngồi lên con xe dùng tay phải chân phải bóp phanh đạp phanh tay trái chân trái bóp côn móc số cùng lúc hộ tôi cái, còn chưa kể a đang đi số 4 về số 3 lực hãm còn đéo bằng a cho chân xuống đường phanh bằng dép nhé, lại còn phanh bằng li hợp chống trượt :censored: Cái li hợp chống trượt sinh ra để giảm lực hãm của động cơ lên bộ truyền động Tránh kẹt bánh khi sang số a lại nghĩ nó giúp giảm tốc tốt hơn:censored:
Mấy cái a viết là cho người ngồi ở nhà chứ trường hợp khẩn cấp đợi a bóp côn móc số nhả côn thì a sang mẹ thế giới bên kia rồi chứ ngồi đấy mà phán.
Nói thêm là phanh sau của ex là phanh đĩa nên lực phanh cũng mạnh không kém, a đạp chết phanh sau rồi mới bóp phanh trước đảm bảo cái xe quay luôn 180 độ.
Dạ e chạy côn tay gần chục năm rồi a, phanh gấp nhấp nhẹ phanh sau rồi phanh trc + nhả nhẹ côn nhé. Xe 2 thắng trc sau đĩa ko abs mà vẫn lên đây nc với a đc đây nè. Btw e có nói phải trả số hay li hợp chống trượt giúp giảm tốc ko? Đừng nhét chữ vào mồm e thế chứ lol
 
Last edited:
Dạ e chạy côn tay gần chục năm rồi a, phanh gấp nhấp nhẹ phanh sau rồi phanh trc + nhả nhẹ côn nhé. Xe 2 thắng trc sau đĩa ko abs mà vẫn lên đây nc với a đc đây nè. Btw e có nói phải trả số hay li hợp chống trượt giúp giảm tốc ko? Đừng nhét chữ vào mồm e thế chứ lol
c*t. phanh gấp thì bóp thắng còn k kịp ở đó mà còn nhả côn nhấp nhấp
 
Toàn mấy thằng xịao lìn khua môi múa mép, nào là nhấp nhả, dùng lực từ từ
:LOL:
hình như vẫn đang cãi nhau vụ ABS à, không có là không có cãi cãi thế đ** nào lại được
 
làm dc thì đừng nghĩ ai cũng như mình. xe cho số đông phán câu óc chó vcl
Xe có 2 thắng, thắng gấp ko biết sd ít nhất 2 cái để thắng thì m biết trình các bạn ở đâu rồi, thế trc khi abs ra đời thì thắng gấp đồng nghĩa với đo đường à? Lên gg xem cách ng ta thắng ntn nhé.
 
Back
Top