chaikun
Junior Member
chưa kể kích cầu tầu ngầm 6 tấm nữa cụ ạ dịch vụ bất sản cũng sẽ tăng lên cao..v.v em xin dừng tại đâythiết nghĩ nên bỏ luôn cái thắng đi để ng dùng tập thắng số cho nó thượng đẳng cũng như hãng dễ bán phụ tùng hơn
chưa kể kích cầu tầu ngầm 6 tấm nữa cụ ạ dịch vụ bất sản cũng sẽ tăng lên cao..v.v em xin dừng tại đâythiết nghĩ nên bỏ luôn cái thắng đi để ng dùng tập thắng số cho nó thượng đẳng cũng như hãng dễ bán phụ tùng hơn
Có sách vở cả đấymotogp ở vn là honda tài trợ phát sóng với thuyết minh, có khi nào đây là bài
Sr m nhầm, là lý hợp chống trượt nha lolĐéo biết gì mà cứ phát biểu. Xe hai bánh gắn vi sai làm cái l gì, đã thế còn vi sai chống trượ
Moẹ, nghe qua đã biết đéo có kinh nghiệm chạy xe thực tế tí nào.Phanh gấp thì phanh sau trc sau đó mới phanh trc, nếu có thì thêm phanh số xe côn tay, nhưng nếu phanh trc trc nếu bị bó cứng phanh thì dễ bị sml nên phanh trc mới cần abs. Xe côn tay nếu phanh đúng kỹ thuật + li hợp chống trượt thì khác gì có abs đâu, nhưng thg yamaha sai vì ko phải ai cũng biết cách phanh.
Dạ e chạy côn tay gần chục năm rồi a, phanh gấp nhấp nhẹ phanh sau rồi phanh trc + nhả nhẹ côn nhé. Xe 2 thắng trc sau đĩa ko abs mà vẫn lên đây nc với a đc đây nè. Btw e có nói phải trả số hay li hợp chống trượt giúp giảm tốc ko? Đừng nhét chữ vào mồm e thế chứ lolMoẹ, nghe qua đã biết đéo có kinh nghiệm chạy xe thực tế tí nào.
Lúc phanh gấp a có sử dụng cùng lúc 4 chi được không? A ngồi lên con xe dùng tay phải chân phải bóp phanh đạp phanh tay trái chân trái bóp côn móc số cùng lúc hộ tôi cái, còn chưa kể a đang đi số 4 về số 3 lực hãm còn đéo bằng a cho chân xuống đường phanh bằng dép nhé, lại còn phanh bằng li hợp chống trượt Cái li hợp chống trượt sinh ra để giảm lực hãm của động cơ lên bộ truyền động Tránh kẹt bánh khi sang số a lại nghĩ nó giúp giảm tốc tốt hơn
Mấy cái a viết là cho người ngồi ở nhà chứ trường hợp khẩn cấp đợi a bóp côn móc số nhả côn thì a sang mẹ thế giới bên kia rồi chứ ngồi đấy mà phán.
Nói thêm là phanh sau của ex là phanh đĩa nên lực phanh cũng mạnh không kém, a đạp chết phanh sau rồi mới bóp phanh trước đảm bảo cái xe quay luôn 180 độ.
c*t. phanh gấp thì bóp thắng còn k kịp ở đó mà còn nhả côn nhấp nhấpDạ e chạy côn tay gần chục năm rồi a, phanh gấp nhấp nhẹ phanh sau rồi phanh trc + nhả nhẹ côn nhé. Xe 2 thắng trc sau đĩa ko abs mà vẫn lên đây nc với a đc đây nè. Btw e có nói phải trả số hay li hợp chống trượt giúp giảm tốc ko? Đừng nhét chữ vào mồm e thế chứ lol
Toàn mấy thằng xịao lìn khua môi múa mép, nào là nhấp nhả, dùng lực từ từc*t. phanh gấp thì bóp thắng còn k kịp ở đó mà còn nhả côn nhấp nhấp
Đ làm đc thì đừng nghĩ ng khác ko làm đc.c*t. phanh gấp thì bóp thắng còn k kịp ở đó mà còn nhả côn nhấp nhấp
làm dc thì đừng nghĩ ai cũng như mình. xe cho số đông phán câu óc chó vclĐ làm đc thì đừng nghĩ ng khác ko làm đc.
Thôi đc rồi, phanh gấp a chỉ xài đc phanh trc thì kệ a. Chỉ cho cách phanh an toàn hơn mà đ tiếp thu đc thì thôi còn tỏ ra hiểu biết, thôi e đi ra chứ ở đây type hoài mệt quá :vToàn mấy thằng xịao lìn khua môi múa mép, nào là nhấp nhả, dùng lực từ từ
hình như vẫn đang cãi nhau vụ ABS à, không có là không có cãi cãi thế đ** nào lại đượcToàn mấy thằng xịao lìn khua môi múa mép, nào là nhấp nhả, dùng lực từ từ
thằng kia bảo k cần abs nó nhấp nhả k té bao giờhình như vẫn đang cãi nhau vụ ABS à, không có là không có cãi cãi thế đ** nào lại được
Xe có 2 thắng, thắng gấp ko biết sd ít nhất 2 cái để thắng thì m biết trình các bạn ở đâu rồi, thế trc khi abs ra đời thì thắng gấp đồng nghĩa với đo đường à? Lên gg xem cách ng ta thắng ntn nhé.làm dc thì đừng nghĩ ai cũng như mình. xe cho số đông phán câu óc chó vcl
trước có hẹn kèo hồi war Airblade vs NVX rồi, lần này thì đổi phe từ đội kia sang đội nàysao mấy bác trên k hẹn nhau ra trường đua 2k làm cái kèo bóp thắng đi nhỉ r cãi nhau mãi thì dc gì