tin tức Khách Việt tiên phong đặt mua VF 8: “VinFast cho người dùng thấy niềm tin và sự tôn trọng”

xe xăng ra 2 năm thì giải tán, xe điện cái chức năng cơ bản để đi còn ko xong, lỗi tùm lum mà ko thống báo triệu hồi sửa chữa, ko hiểu tin với tôn trọng ở đâu, bố bọn vinno
lại chạy xe trên youtube rồi :LOL:

xe nào chức năng cơ bản để đi không xong thế? tự nhiên xe của tôi nó đứng một chỗ odo nhảy lên gần 9000km à ;)
 
lại chạy xe trên youtube rồi :LOL:

xe nào chức năng cơ bản để đi không xong thế? tự nhiên xe của tôi nó đứng một chỗ odo nhảy lên gần 9000km à ;)
Có thể ko phải xe nào cũng bị, nhưng với cái tần suất lỗi như thế là quá nhiều rồi, a cũng ở trg group e34 a cũng biết.
 
Có thể ko phải xe nào cũng bị, nhưng với cái tần suất lỗi như thế là quá nhiều rồi, a cũng ở trg group e34 a cũng biết.
xe tôi cũng bị, tại sao tôi không biết... vấn đề là nó không ảnh hưởng gì tới chuyện vận hành của xe cả, hết bình thì kích bình lên đi, tôi chạy 9000km bị 3 lần, mỗi lần kích bình mất 5'... chả có gì gọi là "chức năng cơ bản còn không xong" cả...

anh cũng phịa ra chuyện nó không thông báo triệu hồi sửa chữa, 100% tất cả các xe đã giao cho khách đều được gọi tới xưởng để thay đồ để tương thích với tính năng mới trong firmware mới, xe phải để lại xưởng lâu (do nhiều xe xếp hàng) nên mỗi xe tới xưởng được tặng voucher 500k trừ vào tiền thuê pin... thế có đủ fair chưa?
 
xe tôi cũng bị, tại sao tôi không biết... vấn đề là nó không ảnh hưởng gì tới chuyện vận hành của xe cả, hết bình thì kích bình lên đi, tôi chạy 9000km bị 3 lần, mỗi lần kích bình mất 5'... chả có gì gọi là "chức năng cơ bản còn không xong" cả...

anh cũng phịa ra chuyện nó không thông báo triệu hồi sửa chữa, 100% tất cả các xe đã giao cho khách đều được gọi tới xưởng để thay đồ để tương thích với tính năng mới trong firmware mới, xe phải để lại xưởng lâu (do nhiều xe xếp hàng) nên mỗi xe tới xưởng được tặng voucher 500k trừ vào tiền thuê pin... thế có đủ fair chưa?
Thì lúc cần đi bật máy ko đc lại phải chờ kích bình, hoặc tắt máy lock cửa 5ph sau quay lại, hôm sau có việc quan trong phải đi mà tối đi ngủ vẫn lo ko biết sáng mai dậy xe có bật đc ko, trong khi đáng nhẽ cần lúc nào là đi đc lúc đấy thì chả là chức năng cơ bản còn ko xong.
Vin chắc chắn biết thừa xe có lỗi nhưng cũng chỉ thông báo gọi đến cập nhật fw update tính năng mới chử chả nói gì đến việc fix lỗi, nên tôi thấy ko hài lòng tẹo nào.
Nói thật tôi cũng định mua vf8 vì chán xe xăng dầu rồi nên nằm vùng hội e34 để nghe ngóng thì thấy thế.
 
Thì lúc cần đi bật máy ko đc lại phải chờ kích bình, hoặc tắt máy lock cửa 5ph sau quay lại, hôm sau có việc quan trong phải đi mà tối đi ngủ vẫn lo ko biết sáng mai dậy xe có bật đc ko, trong khi đáng nhẽ cần lúc nào là đi đc lúc đấy thì chả là chức năng cơ bản còn ko xong.
Vin chắc chắn biết thừa xe có lỗi nhưng cũng chỉ thông báo gọi đến cập nhật fw update tính năng mới chử chả nói gì đến việc fix lỗi, nên tôi thấy ko hài lòng tẹo nào.
Nói thật tôi cũng định mua vf8 vì chán xe xăng dầu rồi nên nằm vùng hội e34 để nghe ngóng thì thấy thế.
Nói như anh thì anh chẳng đi nổi cái xe nào đâu :)))
Bất cứ cái xe nào cũng có khả năng kiệt bình một sáng thức dậy hết anh nhé :haha:
Anh thấy vụ xe bim chết ắc quy không bảo hành đổ cho khách cắm cam hành trình chưa ?
 
Thì lúc cần đi bật máy ko đc lại phải chờ kích bình, hoặc tắt máy lock cửa 5ph sau quay lại, hôm sau có việc quan trong phải đi mà tối đi ngủ vẫn lo ko biết sáng mai dậy xe có bật đc ko, trong khi đáng nhẽ cần lúc nào là đi đc lúc đấy thì chả là chức năng cơ bản còn ko xong.
Vin chắc chắn biết thừa xe có lỗi nhưng cũng chỉ thông báo gọi đến cập nhật fw update tính năng mới chử chả nói gì đến việc fix lỗi, nên tôi thấy ko hài lòng tẹo nào.
Nói thật tôi cũng định mua vf8 vì chán xe xăng dầu rồi nên nằm vùng hội e34 để nghe ngóng thì thấy thế.
firmware nó update để sửa lỗi chứ để làm gì? có điều nó chưa sửa được triệt để thôi, qua mỗi lần update tôi lại thấy xe tôi nó có vài thay đổi liên quan tới vụ làm mát pin khi đậu (mà tôi nghi là làm rút bình)

tôi không bảo con e34 nó không có lỗi, nhưng lỗi nó không to đùng lên như các anh nghĩ, lôi tiền ra nói chuyện thì nó buồn cười nhưng xe lỗi chạy chán ra bán lại lời từ 30-50 củ mà hở ra phát là bay luôn thì các anh nghĩ liệu lỗi nó có nghiêm trọng tới mức đó không?
 
Phải vụ này không nhỉ?

tất cả chỉ là đoán thôi, chả có ai chắc, vì xe này đậu xe nhiều thứ chạy ngầm lắm, cái lần tôi bị chết bình là hôm đi cắm trại ở Hồ Cốc, chỗ ấy sóng điện thoại yếu vl, tôi đoán là vì thế nên cái module data nó rút bình...
 
tất cả chỉ là đoán thôi, chả có ai chắc, vì xe này đậu xe nhiều thứ chạy ngầm lắm, cái lần tôi bị chết bình là hôm đi cắm trại ở Hồ Cốc, chỗ ấy sóng điện thoại yếu vl, tôi đoán là vì thế nên cái module data nó rút bình...
Đúng như anh nói là nếu kích hoạt đc remote start thì có khi mọi vấn đề được giải quyết :D. Trong quá trình đậu xe lâu mà nhận thấy bình bị cạn xuống thì khởi động xe lên dùng pin sạc bù vào. Dĩ nhiên nếu phần mềm bị dính Infinite loop ở chỗ nào đó thì cũng phải log lại mà fix ko thì cạn luôn cả pin. Ví dụ như con KN EV6 nó bị Infinite loop do cái nắp cổng sạc nó ko ăn, nên phần mềm xử lý lệnh đóng mở liên tục.
 
Đúng như anh nói là nếu kích hoạt đc remote start thì có khi mọi vấn đề được giải quyết :D. Trong quá trình đậu xe lâu mà nhận thấy bình bị cạn xuống thì khởi động xe lên dùng pin sạc bù vào. Dĩ nhiên nếu phần mềm bị dính Infinite loop ở chỗ nào đó thì cũng phải log lại mà fix ko thì cạn luôn cả pin. Ví dụ như con KN EV6 nó bị Infinite loop do cái nắp cổng sạc nó ko ăn, nên phần mềm xử lý lệnh đóng mở liên tục.
vụ đấy là có nhé, tôi tám với mấy đứa kỹ thuật hỏi tại sao remote start chưa dùng được thì nó bảo là nếu wake up tất cả các module quan trọng lên để kéo được máy lạnh (dùng DC cao áp như motor tải) thì vụ quản lý pin nó vl lắm, tới giờ vẫn phải test kỹ thêm trước khi cho dùng...

vì đứng một chỗ không giống như xe chạy, không có gió lùa vào giàn nóng...
 
Thì lúc cần đi bật máy ko đc lại phải chờ kích bình, hoặc tắt máy lock cửa 5ph sau quay lại, hôm sau có việc quan trong phải đi mà tối đi ngủ vẫn lo ko biết sáng mai dậy xe có bật đc ko, trong khi đáng nhẽ cần lúc nào là đi đc lúc đấy thì chả là chức năng cơ bản còn ko xong.
Vin chắc chắn biết thừa xe có lỗi nhưng cũng chỉ thông báo gọi đến cập nhật fw update tính năng mới chử chả nói gì đến việc fix lỗi, nên tôi thấy ko hài lòng tẹo nào.
Nói thật tôi cũng định mua vf8 vì chán xe xăng dầu rồi nên nằm vùng hội e34 để nghe ngóng thì thấy thế.
[/QUOTE]

Vf34 lỗi vặt nhiều, nhưng VF cũng rất tích cực fix lỗi liên tục cho khách. Đa phần là lỗi phần mềm và do khác biệt vận hành giữa xe xăng và điện. Các xe VF34 bị lỗi đều đc support đến tận nơi fix tại chỗ hoặc kéo về gara sửa free. Nó thể hiện trách nhiệm với KH của VF. Mà giờ có updates qua OTA rồi, dự là nhanh hết lỗi vặt thôi. Group xe nào mà chẳng đầy ng báo lỗi này kia, mục đích các group lập ra là để như vậy mà.

nMTR893.jpg


Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
tôi làm ở ngân hàng,đợt trước lúc vinfast thông báo đặt cọc con e34 thì hình như là có thêm 1 con xe nữa cùng đợt đúng k nhỉ.Sau khi thông báo đặt cọc đc tầm 2-3 tháng thì chỗ tôi có vài người là nhân viên vinfast có ra hỏi về tiền hoàn ở thẻ tín dụng và rút về tài khoản thường,nội dung ở trong khoản quẹt thẻ tín dụng là " Đặt cọc xe " ở vinfast,mấy ông nhân viên ra làm thủ tục để nhận lại tiền hoàn khi hủy cọc ,ban đầu tôi có hỏi thi bảo là lúc trước đặt xong hủy,cọc mẹ gì cọc mua tận 2 con xong hủy thì được vinfast hoàn tiền.
Hỏi khí không phải chứ người ngoài mà cọc mua xong hủy thì có được hoàn không ,hay là lại chiêu trò nhờ nhân viên cọc để lấy số liệu pr xong hủy cọc vậy.
 
bim mec quỳ xuống là cách diễn tả của tôi về cách tụi nó tung hô chứ kp là câu quote,
1 đám báo lá (nói cả bọn làm video yt) cải viết như dlv 3 củ k não, mấy câu nói đại loại như: các hãng xe sang châu âu lo sợ mất thị phần khi vinfast mở bán, vinfast sẽ tạo cơn lốc tại châu âu, tại sao các nsx xe TQ lại lo ngại Vinfast, ...
giờ ít hơn r, nhưng kiểu nói k não đấy thì còn đầy,
a lên yt, xem cả comment sẽ thấy, như 1 đám DLV 3 củ
anh giỏi thật ! khả năng nhét chữ vào mồm người khác của anh không kém phần mấy thằng dân chủ cuội. :LOL:
 
tôi làm ở ngân hàng,đợt trước lúc vinfast thông báo đặt cọc con e34 thì hình như là có thêm 1 con xe nữa cùng đợt đúng k nhỉ.Sau khi thông báo đặt cọc đc tầm 2-3 tháng thì chỗ tôi có vài người là nhân viên vinfast có ra hỏi về tiền hoàn ở thẻ tín dụng và rút về tài khoản thường,nội dung ở trong khoản quẹt thẻ tín dụng là " Đặt cọc xe " ở vinfast,mấy ông nhân viên ra làm thủ tục để nhận lại tiền hoàn khi hủy cọc ,ban đầu tôi có hỏi thi bảo là lúc trước đặt xong hủy,cọc mẹ gì cọc mua tận 2 con xong hủy thì được vinfast hoàn tiền.
Hỏi khí không phải chứ người ngoài mà cọc mua xong hủy thì có được hoàn không ,hay là lại chiêu trò nhờ nhân viên cọc để lấy số liệu pr xong hủy cọc vậy.
chiêu trò gì vậy anh? cọc không mua thì hoàn lại tiền chứ sao?
 
lại chạy xe trên youtube rồi :LOL:

xe nào chức năng cơ bản để đi không xong thế? tự nhiên xe của tôi nó đứng một chỗ odo nhảy lên gần 9000km à ;)
ai chả biết anh có lái xe bao giờ đâu ! toàn mua xong đủn xe đi thôi anh đừng ngại nữa nhìn anh gầy thế kia cơ mà
 
Các anh cứ chuột bạch như e34 trước đi, haha

Nhìn các anh tiên phong e34 vẫn chưa thấy sướng à? :D
Thật ra ng ta dám chuột bạch thì mình mới có cái để xem. Ko ai chuột bạch thì còn buồn hơn. Anh xài nể cái đó là xấu tính.
Còn con e34 ông em họ tôi làm trong Vinfast bảo Oem tàu là chính. Có vf 8-9 này là tự làm, đang mass product chạy 3 ca. Vừa ngồi với hắn hôm chủ nhật thì thứ 2 lên bài giao xe sớm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top