Khởi tố vụ khách hàng bị giả mạo chữ ký, rút sạch tiền ở Chứng khoán VPS

Trường hợp này theo quan điểm cá nhân tôi thấy người đền ở đây là nhân viên ngân hàng (người lên kế hoạch lừa đảo, và cũng là người nhận tiền). Còn bên công chứng có thể quy tội tiếp tay nếu tìm ra bằng chứng, còn không thì sẽ tội không làm đúng quy trình xác thực dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
 
Phủi sao được, đã xác định tội danh là lừa đảo chiếm đoạt tài sản có nghĩa là VPS chính là người bị hại. Bà Hường này giả mạo chứng từ rút tiền từ tài khoản khách hàng nhưng do VPS quản lý nên coi như là tiền của VPS. VPS phải có nghĩa vụ hoàn trả người khách hàng kia và muốn lấy lại tiền thì VPS phải đi đòi chị nhân viên đáng kính của công ty (4 tỷ chắc tầm 20 năm thôi).
Được thế thì còn gì bằng:nosebleed:
 
gđ chi nhánh lấy tiền
Vps phủi trách nhiệm
ai đền tiền cho khach hàng
nghe đứa em làm ở vps kể địa chỉ ở cảm hội là của giám đốc hay lãnh đạo VPS nào đó cho VPS thuê, thế là chuyển tiền hợp pháp từ công ty vào túi à :nosebleed:
 
nghe đứa em làm ở vps kể địa chỉ ở cảm hội là của giám đốc hay lãnh đạo VPS nào đó cho VPS thuê, thế là chuyển tiền hợp pháp từ công ty vào túi à :nosebleed:
cái này bthuong mà
sếp lớn tphcm mua căn nhà gần 150 tỷ
sao đó cho ACB thuê lại 200tr tháng làm chi nhánh á
 
Theo hồ sơ lưu trữ thể hiện, các giao dịch đều đang tuân thủ các tiêu chuẩn của VPS và quy định pháp luật chuyên ngành.

Không phủi nhưng không phải tại VPS :doubt:

chữ ký đâu có phải khách hàng đâu mà gọi là "tuân thủ các tiêu chuẩn", :shame:
 
YERN1VP.png
để cho thông đồng được từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài như này thì làm gì còn thứ gọi là quy trình gì ở Cty này nữa
Đang nói quy trình với khách.Còn quy trình nội bộ thì kém.
 
Phủi sao được, đã xác định tội danh là lừa đảo chiếm đoạt tài sản có nghĩa là VPS chính là người bị hại. Bà Hường này giả mạo chứng từ rút tiền từ tài khoản khách hàng nhưng do VPS quản lý nên coi như là tiền của VPS. VPS phải có nghĩa vụ hoàn trả người khách hàng kia và muốn lấy lại tiền thì VPS phải đi đòi chị nhân viên đáng kính của công ty (4 tỷ chắc tầm 20 năm thôi).
quan trọng là xác định bị hại là ai, VPS hay khách.
Vụ MSB cũng tương tự nhưng khá mất dạy là đang xác định bị hại là 8 người khách, trong đó có 2 ng bị giả mạo giấy ủy quyền rút tiền ra.
1711676689937.png
 
Phủi là rõ, bọn ngân hàng với bọn cầm tiền mình toàn cố tình chối để thành vấn đề là người dùng bị nhân viên lừa đảo chứ ko phải tại tụi nó.
Nếu là lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản thì là thiệt hại về ngân hàng. Còn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì thiệt hại về khách hàng.
 
Nếu là lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản thì là thiệt hại về ngân hàng. Còn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì thiệt hại về khách hàng.
KH ký với Công ty, KH ký với pháp nhân, HĐ với CTy chứ có phải ký với cá nhân đâu
 
Và VPS phủi sạch trách nhiệm với lý lẽ: mọi thứ thực hiện trên hệ thống đúng trình tự, quy trình ....Để ráp vào ngân hàng cho dễ hình dung thì:
bà GĐ câu kết với phòng công chứng làm giấy ủy quyền. Xong chính bả duyệt cái vụ ủy quyền đó (đúng trình tự) rồi lấy tk chuyển tiền ra.
chuyện vỡ lỡ, bank phủi đít vì đúng quy trình :3
Bank nào ở đây? :surrender:
 
1. Đó là ráp vào bank cho dễ hình dung
2. MSB là 1 vd (dù quy trình ko hoàn toàn y chang vụ này), cũng GĐ, cg fake chữ ký rút tiền. tận 58 tỏi, gần 20 lần vụ này
Sao lại dễ với khó gì ở đây.
2 cái nó khác nhau, tự nhiên vơ vào. :doubt:
Xong ở dưới 1 đống ông hùa theo chửi Bank. Trong khi éo có cái bank nào ở đây. Thật là vl. :boss:
 
Sao lại dễ với khó gì ở đây.
2 cái nó khác nhau, tự nhiên vơ vào. :doubt:
Xong ở dưới 1 đống ông hùa theo chửi Bank. Trong khi éo có cái bank nào ở đây. Thật là vl. :boss:
ơ thế thì ông đi quote đám đó chứ, tui đã bảo vd ráp vào bank cho dễ hình dung vụ việc.
mà vụ MSB gần đây thì cg 80% trùng hợp và CQĐT đang hướng đến việc xác định bị hại là khách hàng :LOL: MSB làm việc xong ko cấp biên bản cho luật sư của KH.
Làm ăn bố láo vkl. Nhà nào kinh doanh cần tiền để xoay mà dính vụ này chắc phá sản.
 
ơ thế thì ông đi quote đám đó chứ, tui đã bảo vd ráp vào bank cho dễ hình dung vụ việc.
mà vụ MSB gần đây thì cg 80% trùng hợp và CQĐT đang hướng đến việc xác định bị hại là khách hàng :LOL: MSB làm việc xong ko cấp biên bản cho luật sư của KH.
Làm ăn bố láo vkl. Nhà nào kinh doanh cần tiền để xoay mà dính vụ này chắc phá sản.
Chứng khoán là chứng khoán.
Bank là Bank.
Thanh niên tự nhiên vơ vào bank làm quái gì. :baffle:

Thế thằng khác nói ngu, tôi chửi thanh niên nhé. Tội thằng khác tôi cứ thanh niên tôi chửi nhé. Cho dễ hình dung mà. :boss:
 
Chứng khoán là chứng khoán.
Bank là Bank.
Thanh niên tự nhiên vơ vào bank làm quái gì. :baffle:

Thế thằng khác nói ngu, tôi chửi thanh niên nhé. Tội thằng khác tôi cứ thanh niên tôi chửi nhé. Cho dễ hình dung mà. :boss:
cg là cơ quan giữ tiền, cũng có quy trình kiểm soát, cũng GĐ qua mặt quy trình và đơn vị chủ quản thì 1 thằng phủi đít, thằng đang đá vai trò bị hại cho KH.

Còn ông ko thấy liên quan 1% nào thì next.
 
đọc thấy ở đâu là các bank chi nhánh hay dùng tiền trong tài khoản của khách đi gửi chỗ khác lãi cao hơn để ăn chênh lệch, ae nào confirm phát?
 
Back
Top