Không cho Thành Bưởi làm bến xe ở nội ô Đà Lạt dù hãng đã xây xong

Nó có văn minh ko fence
Tôi đi sóng thần, ngày nào cũng gặp đám xe 36,37 rước khách. Chạy thì bố láo, lơ thì như côn đồ đi tù về, ghê vl :canny:
Quê tôi tuyến miền trung, trước dịch có nhà xe duy tân, dịch vụ như tên. Full service như thế giới đi động, lên là chào hỏi, ko thuốc lá, ko chửi thề, chạy có delay xíu nhưng vẫn ổn, giá chỉ cao hơn bọn cắc ké xíu
Qua dịch phá sản luôn vì vốn vay nhiều, gồng ko nổi, tiếc vl :pudency:
Miền Bắc trước dịch cũng có ông Hoàng Long (Hải Phòng), có lẽ thương hiệu này là 1 trong những thương hiệu xe giường nằm chất lương cao đầu tiên xuất hiện ở VN, mở ra trào lưu "xe giường nằm", Chạy Bắc Nam mà chạy nhiều như xe bus, xe chạy chậm rì, ko nhồi nhét khách (vấn nạn những năm trước trên các tuyến xe Bắc Nam, giờ thì ko biết có còn vấn nạn này nữa ko)
Đợt rồi thử vào đặt vé thì thấy ko còn tuyến Bắc Nam nữa
 
Miền Bắc trước dịch cũng có ông Hoàng Long (Hải Phòng), có lẽ thương hiệu này là 1 trong những thương hiệu xe giường nằm chất lương cao đầu tiên xuất hiện ở VN, mở ra trào lưu "xe giường nằm", Chạy Bắc Nam mà chạy nhiều như xe bus, xe chạy chậm rì, ko nhồi nhét khách (vấn nạn những năm trước trên các tuyến xe Bắc Nam, giờ thì ko biết có còn vấn nạn này nữa ko)
Đợt rồi thử vào đặt vé thì thấy ko còn tuyến Bắc Nam nữa
Xe hoàng long này có lấy khách tỉnh tôi, nó ghép khách chạy chung bắc nam, đi đầu về chất lượng cao
Thời mà bọn kia con đang loay hoay với xe ngồi thì nó quất xe nằm có nhà vệ sinh trước. Xe thì sạch
Tiếc là giá vé hơi cao, hồi đó tôi sv nên ko có điều kiện đi, chỉ nghe review
Thằng này ko hiểu vì sao ngắc ngoải như thế :doubt:
 
Tịch thu điều tra thôi, xử lý xong thì nó hoạt động lại chứ sao
sAcB28F.png

Dân Đà Lạt như mình chỉ đợi thằng Thành Bưởi này để đi Saigon thôi, đi các hãng khác không sướng bằng thật sự, mình hay đi Saigon đều nữa chứ
h0Fstf1.png
phương trang đó thím, mà chuyến của tụi thành bưởi này từ sg đi đl cũng êm thật
 
Giấy phép ghi rõ 3 năm cố xây cái bến cố định to đùng giờ lên voz một đám đọc title vào comment đập này đập nọ.
Đến ạ dân trí voz thật.
 
Phương Trang đặt xe qua app tiện vl ra các anh cứ chê nhể :eek: trung chuyển trong SG cũng tốt mà trên ĐL cũng tốt. Hôm nào đi với múi mít thì đi mấy nhà xe giường VIP, khỏe vl ra :)
 
Nó có văn minh ko fence
Tôi đi sóng thần, ngày nào cũng gặp đám xe 36,37 rước khách. Chạy thì bố láo, lơ thì như côn đồ đi tù về, ghê vl :canny:
Quê tôi tuyến miền trung, trước dịch có nhà xe duy tân, dịch vụ như tên. Full service như thế giới đi động, lên là chào hỏi, ko thuốc lá, ko chửi thề, chạy có delay xíu nhưng vẫn ổn, giá chỉ cao hơn bọn cắc ké xíu
Qua dịch phá sản luôn vì vốn vay nhiều, gồng ko nổi, tiếc vl :pudency:
nó xe vip nhất mà lễ tết không tăng giá là phải hiểu độ chịu chơi của nó nha
 
Phương Trang đặt xe qua app tiện vl ra các anh cứ chê nhể :eek: trung chuyển trong SG cũng tốt mà trên ĐL cũng tốt. Hôm nào đi với múi mít thì đi mấy nhà xe giường VIP, khỏe vl ra :)
Thread này còn mấy ai chê nữa đâu fen?
Chê là trước dịch vụ 2 bên có cái hơn, có cái thua nhau thôi.
Lâu dần người ta cũng quen với việc không có TB rồi.
 
Bến bãi có quy hoạch hết rồi, Mỹ Đình, Giáp Bát còn sắp phải chuyển thì TB là cái gì :D
 
tuyến SG-ĐL 2 thằng PT,TB nó khởi hành 30p/chuyến là đủ hiểu khách đông cỡ nào rồi đó.

ai khen TB chứ tôi đi 1 lần thì ko bao giờ đi lần 2, mua vé 22h30 khởi hành ở trạm hàng xanh, mà ra tới nơi lấy vé chờ phải 15p, đưa cái giấy như vé gửi xe, ngồi chờ thì ko có đủ chỗ, la liệt cả ra vỉa hè, nhìn bát nháo vl

trễ 30p xe chưa thấy đâu, tới 23h20 xe mới tới để đi, lên tới ĐL xuống cái bến tạm 54 Hùng Vương thì cũng chẳng có rộng rãi gì mấy, chật chội vì xe quá nhiều.

chạy trên đường thì TB,PT gì cũng ẩu như nhau, chưa kể cái quán dừng ăn của TB nó tởm (hình như là quán cơm Đồng Tháp)

PT ít ra nó còn đầu tư CSVC ngon vl, dừng trạm Madagui rộng rãi, bán vé qua app các kiểu nó chuyên nghiệp.

nên tôi vote xử lý tới nơi TB cho nó vào quy định chứ đéll lo đầu tư như PT lại muốn đớp tiền KH ko.
PT thì tôi cho cook sau 1 lần đi duy nhất. Tôi đặt vé 13h đi từ bến xe miền tây, thì đúng là 13h nó đi thật nhưng chạy lòng vòng từ bến xe miền tây, dọc võ văn kiệt, ra tới khu CNC-Q9 để đón khách, rồi lòng vòng trong đó để mò lên cao tốc hết bà nó hơn 1 tiếng. Đặt vé 13h đi mà 14h hơn vẫn còn ở SG. Lên xe thì ko có wifi, hỏi thằng lơ thì nó kêu hỏi chủ chứ e ko biết.
TB tôi đi bao lần, chả lần nào có phàn nàn gì, nó có loại phòng năm rộng rãi, tôi và thằng con lên nằm vẫn vô tư, loại này chính là cái loại mà mấy thằng hãng xe khác quảng cáo là giường đôi ấy, nhưng TB nó chỉ cho duy nhất 1 người/phòng, cấm mò qua lại phòng nhau.
 
Các ông đọc bài cho kỹ vào. 2020 TB dc cấp phép nhưng dí b vào xây, đến khi bị đập thì cuống cuồng làm nhưng cái phép đã hết hiệu lực. Lúc đang thời đang thế thì ko thèm làm, giờ muốn làm có cc nó cấp phép lại.
chuẩn
2020 đã cho phép làm bến xe tạm đấy rồi để nó k đón trả khách ở Lữ gia gây tắc đường
nhưng nó đ' chịu
nó cứ đón trả ở Lữ gia tới tận khi bị đấm vỡ mồm năm ngoái, chỗ Lữ gia cũng bị thu hồi (vkl mấy ông đà lạt 3 năm đ' dẹp), thì mới xây dựng bến tạm ở chỗ đc cấp phép từ 2020
 
PT thì tôi cho cook sau 1 lần đi duy nhất. Tôi đặt vé 13h đi từ bến xe miền tây, thì đúng là 13h nó đi thật nhưng chạy lòng vòng từ bến xe miền tây, dọc võ văn kiệt, ra tới khu CNC-Q9 để đón khách, rồi lòng vòng trong đó để mò lên cao tốc hết bà nó hơn 1 tiếng. Đặt vé 13h đi mà 14h hơn vẫn còn ở SG. Lên xe thì ko có wifi, hỏi thằng lơ thì nó kêu hỏi chủ chứ e ko biết.
TB tôi đi bao lần, chả lần nào có phàn nàn gì, nó có loại phòng năm rộng rãi, tôi và thằng con lên nằm vẫn vô tư, loại này chính là cái loại mà mấy thằng hãng xe khác quảng cáo là giường đôi ấy, nhưng TB nó chỉ cho duy nhất 1 người/phòng, cấm mò qua lại phòng nhau.
PT thì nếu k muốn bị lòng vòng đón khách phải ra bến xe miền đông cũ nhé. Nó sẽ đóng lên cao tốc luôn
đại bản doanh của nó ở đó.
 
PT thì tôi cho cook sau 1 lần đi duy nhất. Tôi đặt vé 13h đi từ bến xe miền tây, thì đúng là 13h nó đi thật nhưng chạy lòng vòng từ bến xe miền tây, dọc võ văn kiệt, ra tới khu CNC-Q9 để đón khách, rồi lòng vòng trong đó để mò lên cao tốc hết bà nó hơn 1 tiếng. Đặt vé 13h đi mà 14h hơn vẫn còn ở SG. Lên xe thì ko có wifi, hỏi thằng lơ thì nó kêu hỏi chủ chứ e ko biết.
TB tôi đi bao lần, chả lần nào có phàn nàn gì, nó có loại phòng năm rộng rãi, tôi và thằng con lên nằm vẫn vô tư, loại này chính là cái loại mà mấy thằng hãng xe khác quảng cáo là giường đôi ấy, nhưng TB nó chỉ cho duy nhất 1 người/phòng, cấm mò qua lại phòng nhau.
PT tôi cũng chỉ đi 1 lần, 2017, nó chạy đúng giờ nhưng chạy nhanh khiếp. Tôi chỉ thấy PT nó đầu tư bài bản, hợp lý hơn thằng TB.

PT nó có ghi giờ xuất phát mỗi trạm mà, ông đi BXMT thì nó còn đón mấy điểm kia nữa phải rồi.

Đi 1 lần PT,TB trải nghiệm coi sao thôi, hồi đó TB đi cái giường gì mà to to man nói đó, chứ hồi giờ tôi lái xe cá nhân đi cho chủ động.
 
TB chạy lại được tuyến SG-Cần Thơ cũng ổn, thằng PT chạy tuyến này mà cả trăm chuyến mỗi ngày thì biết đông khách cỡ nào rồi.
Tôi mua vé PT thì có số ghế/giường luôn, nhiều hãng tới giờ vẫn không có đặt ghế trước mà ra tới trạm/bến mới phân ghế, chả hiểu làm ăn kiểu gì.
 
Thread này còn mấy ai chê nữa đâu fen?
Chê là trước dịch vụ 2 bên có cái hơn, có cái thua nhau thôi.
Lâu dần người ta cũng quen với việc không có TB rồi.
dân chỗ em, đặc biệt mấy người lớn tuổi thích TB lắm, có nhiều người muốn đi xuống thăm con cái mà nghe không có TB là không đi mà

cá nhân em với bạn thì khi nào TB chạy lại là nhảy qua liền, PT nhân viên cực kì mất dạy, nói chuyện toàn nạt nộ khách
 
Back
Top