Không dám thanh toán trước khi mua hàng Nguyễn Kim

vitcon xao me 11.0

Senior Member
Nguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.

Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.
 

Phamtruong0592

Senior Member
tôi thì lại khác, trong tất cả các chuỗi điện máy thì ưng thằng NK này nhất, anh Chợ Lớn thì hổ lốn, nhân viên tư vấn ko hiểu rõ sản phẩm, hỏi thì ấp úng...nên đồ điện máy trong nhà 100% NK. ông thớt che địa chỉ nhìn như tên đường là T15.
 

c0vid_19

Senior Member
Nguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.

Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.
Đồng ý với anh ĐMX nó cùng 1 tổng cty nhưng mà các chi nhanh nó cạnh tranh nhau nên nó luôn luôn muốn nó nhanh nhất,
Tôi đặt máy giặt chi nhánh tôi k có, nó lấy ở chi nhánh cách 30km về cũng chỉ trong 1 buổi
TdDbuzl.png
 

MOMO Belia Deviluke

Senior Member
Đồng ý với anh ĐMX nó cùng 1 tổng cty nhưng mà các chi nhanh nó cạnh tranh nhau nên nó luôn luôn muốn nó nhanh nhất,
Tôi đặt máy giặt chi nhánh tôi k có, nó lấy ở chi nhánh cách 30km về cũng chỉ trong 1 buổi
TdDbuzl.png
Thảo nào tổng giám đốc nó truy nã bắt không ra. Nói chung dịch vụ thì mỗi nơi một kiểu nhưng chăm sóc KH kiểu này thì bye bye thôi.

Nay rep mail bọn chắm sóc KH xin lỗi xin lẽo đủ kiểu, sáng nay xoắn xít lên đi kiểm tra.
 

MOMO Belia Deviluke

Senior Member
tôi thì lại khác, trong tất cả các chuỗi điện máy thì ưng thằng NK này nhất, anh Chợ Lớn thì hổ lốn, nhân viên tư vấn ko hiểu rõ sản phẩm, hỏi thì ấp úng...nên đồ điện máy trong nhà 100% NK. ông thớt che địa chỉ nhìn như tên đường là T15.
Mỗi nơi một dịch vụ ông này chỗ này tốt nhưng sang địa phương khác láo nháo là bt.

Tôi thì cạch luôn. Giờ giá bán đâu chả như nhau, ăn hơn nhau cái dịch vụ. Đã rồi xin lỗi xin leo rồi xoắn xít mail qua lại chỉ là xử lý hậu quả.
 

ansycodoc

Senior Member
Nguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.

Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.

Đọc bài của fen muộn quá. Tôi cũng mua cái máy lạnh ở nguyễn kim. Đặt hàng thanh toán online như bao lần. Thấy giá ổn. Bảo hành hãng. Mình đặt xong thì gọi luôn hỏi thời gian giao hàng. Nó trả lời e ko biết. Đợi 3 -5 ngày nha a. Hôm nay ngày 3. Cũng ko thấy nó gọi. Mình gọi lại chục cuộc thì có bé giọng miền nam nghe máy. Bé trả lời. Khả năng hà nội hết hàng.:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO: nà ní. Mình đặt cũng đã check xem kho ở Hà Nội có hàng mới đặt. Cuối cùng nó phán 1 câu như thế. Mình xoắn 1 lúc thì e ấy bảo có j chiều nk báo anh. :oops::oops::oops: thật ko thể tưởng tượng nổi cái siêu thị to như thế. Mà làm ăn thật cẩu thả.. Cuối cùng mình chốt. Nội trong hôm nay phải gọi lại, nếu có hàng thì giao hôm nay, ko thì hủy đơn. Bé ấy dạ 1 tiếng và cúp máy. Thề. 1 lần duy nhất trong đời, nguyễn kim sẽ ko có trong từ điển mua sắm của mình nữa. Từ ngày về tay thái dúi. Nguyễn kim nát như tương bần:cautious::cautious::cautious:


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 

Luizions

Đã tốn tiền
sao đ thằng nào có đức hết vậy? Thằng chủ thread ăn tiền xóa mịa nó bài rồi
 

ansycodoc

Senior Member
xong mục đích rồi fen 🤣
NK nó sắp dẹp tiệm hay sao ấy, bán hàng kiểu bố đéo cần khách =]]

Thấy nó to. Nghĩ là uy tín.cuối cùng như lol. Mong nó sập cmnl đi. Làm ăn cẩu thả, nhân viên bố láo,. Nói như đấm vào khách. Kiểu mua ko mua thì thôi, nó ko có trách nhiệm j hay sao ấy:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 

trum_so

Senior Member
May quá mới đặt chiều qua con quạt senko 650k tối giao luôn. Quạt hơi ọp ẹp chắc do chất lượng Senko.
 

ansycodoc

Senior Member
May quá mới đặt chiều qua con quạt senko 650k tối giao luôn. Quạt hơi ọp ẹp chắc do chất lượng Senko.

Quạt nên mua loại trục bi fen ạ.. Mua của hatari ấy. Giá hơi cao chút. Nhưng sướng lắm. Gió to, êm gia công tuyệt vời:love:


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 

5xxxxx

Đã tốn tiền
Nguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.

Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.
Đầu tiên: đờ mờ #2 thất đức
Tôi xưa là khách hàng trung thành của nguyễn kim, thời đó chưa có đmx, mua gì có thể lắp đặt được là toàn đánh oto chở về cmn luôn, vì quá quen với phong cách làm ăn của bọn này rồi, đặt hàng tới mùa quít mới giao :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 

ansycodoc

Senior Member
Đầu tiên: đờ mờ #2 thất đức
Tôi xưa là khách hàng trung thành của nguyễn kim, thời đó chưa có đmx, mua gì có thể lắp đặt được là toàn đánh oto chở về cmn luôn, vì quá quen với phong cách làm ăn của bọn này rồi, đặt hàng tới mùa quít mới giao :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone

Nó làm ăn cẩu thả, thiếu trách nhiệm.. Các bộ phân liên quan rời rạc ko thống nhất... Nhân viên tư vấn thì chán hẳn, thiếu chuyên nghiệp... :eek:


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 

TieuLiDaiLon93

Senior Member
Nó xử lý xong là m xóa cmn bài đi như vậy sao ? Rồi những người khác gặp tình trạng tương tự thì làm thế nào ? Đm thằng thớt :beat_brick:
 

5xxxxx

Đã tốn tiền


Nó làm ăn cẩu thả, thiếu trách nhiệm.. Các bộ phân liên quan rời rạc ko thống nhất... Nhân viên tư vấn thì chán hẳn, thiếu chuyên nghiệp... :eek:


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp

Bọn đấy láo nháo từ xưa rồi, từ thằng nhân viên tư vấn tới mấy con mụ già tính tiền :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Winner Namek

Senior Member
Toàn bọn thất đức :ah:
Tôi toàn mua đồ của DMX bữa lắp cái điều hòa sáng order chiều thợ đến lắp luôn mà nó mang sai mẫu nên hôm sau đến lắp lại thấy dịch vụ ok. Hôm trước mua cái lò vi sóng bên điện máy chở lợn 11h đặt thì 15h họ giao rồi freeship cái lò vi sóng to bự giá có 800k
 
Top