Rongcon.com.vn
Senior Member
Thành bại tại kỹ năng
tôi từ đầu luôn công nhận xe số hãm tốc tốt hơn, nhưng xe ga cũng hãm đủ để xử lý chứ không phải là cứ đi xe ga là auto mất phanh lao vực. việc nói không nên đi phượt bằng xe tay ga vì khả năng bị tai nạn rất cao rõ ràng là chém gió, có ngon cứ mang số liệu tỷ lệ tai nạn xe ga xe số khi đi phượt ra là biết ngay. Vì người dám mang xe ga đi phượt thì hoặc là gà, tai nạn chết ngay hoặc là người biết mình đang làm gìThế này nhé, búa côn sẽ văng ra dựa trên lực ly tâm. Vặn nhẹ ga thì nó có ghì lại đấy, nhưng cơ bản là búa côn vẫn trượt trong chuông. Vặn ga mạnh hơn xíu thì côn bám vào chuông tốt hơn nhưng đồng nghĩa với vận tốc min sẽ cao hơn. Đằng nào xe ga cũng lao xuống với vận tốc cao hơn. Trong khi xe số nó ghì lại bằng cơ cấu của cục máy, chả phải dùng skill gì cả. Đi đèo vốn đã phải xử lý nhiều tình huống, lại còn phải mớm ga hợp lí thì rõ ràng là nên chọn xe số hơn. Lái kém hay lái giỏi thì bác có công nhận rằng xe số hãm tốc tốt hơn ko?
chứng tỏ bác chưa đi đến đoạn sợ của Sơn Trà mà mới đi đoạn đầu, đoạn đó còn sợ hơn Tam Đảotrước mình đi ở Sơn Trà thôi, đi vision thôi mà lúc xuống dốc đã sợ vl rồi (ở đó có những đoạn cấm đi xe tay ga nhưng mình vẫn đi)
Mà mấy bác nào đi dc Tam Đảo cũng phục luôn
Gốc đa chưa ăn thua, vào sâu tí nữa mới vui bácSơn Trà có đoạn gần gốc đa kinh vl mà, đợt đó thuê con xe ghẻ lở đi đúng mệt vl )) Trí nhớ của mình là Tam Đảo đi nhẹ nhàng thôi.
Xe ga thì sợ dốc cao 1 tý (tầm 12% đổ lên), chứ đi phượt quốc lộ tỉnh lộ thì thoải mái đi. Cơ mà h đi phượt thì mình ưu tiên xe số/xe côn hơn cho thoải mái đầu óc.
uhm m đi đoạn đầu thôi, vì cũng nhát với lười ko đi thêmchứng tỏ bác chưa đi đến đoạn sợ của Sơn Trà mà mới đi đoạn đầu, đoạn đó còn sợ hơn Tam Đảo
Chính xác, xe ga chỉ hợp với đi phố, nhẹ nhàng thôi! Xe đi bào thì cứ xe số mà đi! Hỏng hóc phần máy thì sửa cái một( mấy con wave, dream 6-7 tr phần máy là ngon), vì đi đường trường thường chạy ở vòng tua cao lâu, máy rất mau xuống! Mấy con xe ga thì nội thay dây cua-roa đã ra đi 3 củ rồi(AB 2016,xe wave thay nhông sên dĩa DD có 350k).À màđợt đi phượt Tây bắc tôi đi 7 ngày thì 100 xe tôi mới gặp 2,3 xe tay ga nhé!Đặc biệt là khúc Cao Bằng, Hà Giang, Sơn La chỗ đèo núi dốc ấy!Ông lên đèo là biết, vặn ga xem so với xe số cùng phân khối con nào qua nhanh hơn.
Đấy, vẫn còn cái cố bác ạ. Rõ ràng trong cùng 1 điều kiện thì xe số nó vẫn an toàn hơn. Khổ thân bác giải thích nhiều quáThế này nhé, búa côn sẽ văng ra dựa trên lực ly tâm. Vặn nhẹ ga thì nó có ghì lại đấy, nhưng cơ bản là búa côn vẫn trượt trong chuông. Vặn ga mạnh hơn xíu thì côn bám vào chuông tốt hơn nhưng đồng nghĩa với vận tốc min sẽ cao hơn. Đằng nào xe ga cũng lao xuống với vận tốc cao hơn. Trong khi xe số nó ghì lại bằng cơ cấu của cục máy, chả phải dùng skill gì cả. Đi đèo vốn đã phải xử lý nhiều tình huống, lại còn phải mớm ga hợp lí thì rõ ràng là nên chọn xe số hơn. Lái kém hay lái giỏi thì bác có công nhận rằng xe số hãm tốc tốt hơn ko?
Thế ông có biết cái biển báo để dành cho ai ko? Dành cho đại đa số người đi đường, mà nơi đó đã có hoặc những nơi tương tự như đó có nhiều tai nạn liên quan tới xe ga rồi. Hiểu rộng ra đi. Tôi nói rồi, oogn kêu giỏi mời lên Sơn La kiếm kèo dốc cua tay áo 30, 40 độ xem chơi xe nào ok.chả đá nhau chỗ nào cả. nguy hiểm là với mấy người thiếu kiến thức kỹ năng, thì là do kiến thức kỹ năng của người ta chứ ko phải do cái xe. Người thiếu kiến thức kỹ năng đi xe số ko biết về số vẫn lao vực chết như thường, vậy 2 xe nguy hiểm như nhau à
Thím có thông tin tài liệu nào về việc “kim phun ngưng” không?Cái đáng ngại khi đi phượt xe ga là ở tình huống đang đổ đèo dốc tầm 10%, tốc khoảng 50kmh, bỗng có khúc cua trước mặt. Thòng tay ga nhưng xe có vẻ không giảm tốc để ôm cua an toàn. Vì nồi sau vẫn bám chuông. Kim phun ngưng, nhưng dây cua roa vẫn dẫn động lên nồi trước, 2 má nhôm vẫn quay vì thế bi vẫn văng ra => cốt dên vẫn quay. Lúc này không có cách nào khác là bóp cả 2 phanh mạnh để giảm tốc.
Tình huống này tải nặng đi 2 là sẽ thấy rõ nhất. Tay ga đi phượt nên có phanh đĩa sau, cái phanh đùm bê đê độ tin cậy kém lắm.
Ngưng là so với trước đó chứ ngưng hoàn toàn thì xăng đâu máy chạy garanty?Thím có thông tin tài liệu nào về việc “kim phun ngưng” không?
Cũng có 1 vài mem nói về kim phun ngưng trong 1 số trường hợp.
Nhà có 2 ga 1 côn đi thấy khác đbrr gì đâuNhững ông vào biện hộ cho xe tay ga đổ đèo thì 96.69% là chỉ đi xe tay ga chứ ngồi lên xe côn đổ đèo rồi thì thấy xe tay ga có khác gì dbrr đâu
Tôi nói rồi, tôi đi chơi chứ ko đi đua, tôi đi được thì tôi cứ đi, thế nhéThế ông có biết cái biển báo để dành cho ai ko? Dành cho đại đa số người đi đường, mà nơi đó đã có hoặc những nơi tương tự như đó có nhiều tai nạn liên quan tới xe ga rồi. Hiểu rộng ra đi. Tôi nói rồi, oogn kêu giỏi mời lên Sơn La kiếm kèo dốc cua tay áo 30, 40 độ xem chơi xe nào ok.
Vãi nồi dây curoa 3 củ, chắc là dây HaleyChính xác, xe ga chỉ hợp với đi phố, nhẹ nhàng thôi! Xe đi bào thì cứ xe số mà đi! Hỏng hóc phần máy thì sửa cái một( mấy con wave, dream 6-7 tr phần máy là ngon), vì đi đường trường thường chạy ở vòng tua cao lâu, máy rất mau xuống! Mấy con xe ga thì nội thay dây cua-roa đã ra đi 3 củ rồi(AB 2016,xe wave thay nhông sên dĩa DD có 350k).À màđợt đi phượt Tây bắc tôi đi 7 ngày thì 100 xe tôi mới gặp 2,3 xe tay ga nhé!Đặc biệt là khúc Cao Bằng, Hà Giang, Sơn La chỗ đèo núi dốc ấy!
Vào head toàn giá đó ko bạn!Vãi nồi dây curoa 3 củ, chắc là dây Haley
Bạn chụp cái hoá đơn lên đây xem nó thay cái gì chứ làm gì có chuyện dây curoa ab 3 củVào head toàn giá đó ko bạn!
Mấy con xe ga phổ thông nguyên bộ nồi tính luôn cả cụm puly sau còn chưa đến giá đóVào head toàn giá đó ko bạn!