Khủng khiếp, xe giường nằm nát bét sau khi húc đuôi xe đầu kéo

Có bị hốt vào thì cũng xì tiền ra là đc chạy tiếp, thì cứ chạy láo tiếp thôi. Chế tài chưa đủ nghiêm

1 thằng lái ẩu, chả nhẽ cứ công ty xì tiền ra xong lại được thả => lại tiếp tục chạy

Cứ thế vòng lặp mà thằng giám đốc nó vẫn để cho chạy hả fence

T nghĩ chắc do văn hoá giới tài xế hoặc văn hoá công ty
 
ôm làn trái thì anh cứ việc chạy thẳng làn phải là vượt ngon ơ, ức chế gì nhỉ?
Lên cao tốc thì thường những xe đi chậm sẽ đi về bên phải. Ví dụ 1 xe họ đang đi 60km/h bám làn phải. Mình đi nhanh muốn vượt phải vượt bên trái họ , giờ cùng 2 xe đều đi cả 2 làn ở tốc độ 60km/h thì ông bắt buộc phải đi sau ở 60km/h. cứ như vậy tới khi nào 2 xe đó nhích xa nhau đủ để mình lách thì mới lên được. Vậy có ức chế không ? Nếu 2 xe đó cùng đi 60km/h và bám nhau ở cùng một làn phải,thì làn trái các xe khác đi nhanh hơn sẽ vượt lên đi được. Bản thân đi cao tốc phải có ý thức, không phải cứ thích đi như thế nào là đi như thế đó , phải nghĩ tới người khác nữa. Bản thân tôi vượt xong tôi tự về làn phải để nhường cho xe nào đi nhanh hơn tôi thì vượt bên trái theo đúng quy tắc giao thông. Còn ông nào hay chạy cao tốc sẽ hiểu tại sao tôi nói như vậy.
 
Mấy thằng ngu học lái xe nó khổ vậy đấy, toàn chuyển làn bất ngờ. Y như hồi cái cao tốc HN HP mới thông xe, cứ phóng tít mù ở làn 100 rồi éo xin đường để ra được lối xuống cao tốc, đi quá rồi bắt đầu đi lùi, xong bảo thiết kế ngu :canny:
Giờ vẫn thế thôi. Thậm chí chúng nó còn đéo biết cái làn tăng tốc trước khi nhập cao tốc để làm gì cơ.
 
So sánh xàm, lái xe cẩn thận liên quan gì xe máy hay xe khách
Tôi đang nói đến tính cẩn thận.
Khi a tập chạy xe máy a cũng rất cẩn thận chứ.
Rồi riết ẩu một phần.
Còn xe nào cũng có độ nguy hiểm của nó thôi
 
Lên cao tốc thì thường những xe đi chậm sẽ đi về bên phải. Ví dụ 1 xe họ đang đi 60km/h bám làn phải. Mình đi nhanh muốn vượt phải vượt bên trái họ , giờ cùng 2 xe đều đi cả 2 làn ở tốc độ 60km/h thì ông bắt buộc phải đi sau ở 60km/h. cứ như vậy tới khi nào 2 xe đó nhích xa nhau đủ để mình lách thì mới lên được. Vậy có ức chế không ? Nếu 2 xe đó cùng đi 60km/h và bám nhau ở cùng một làn phải,thì làn trái các xe khác đi nhanh hơn sẽ vượt lên đi được. Bản thân đi cao tốc phải có ý thức, không phải cứ thích đi như thế nào là đi như thế đó , phải nghĩ tới người khác nữa. Bản thân tôi vượt xong tôi tự về làn phải để nhường cho xe nào đi nhanh hơn tôi thì vượt bên trái theo đúng quy tắc giao thông. Còn ông nào hay chạy cao tốc sẽ hiểu tại sao tôi nói như vậy.
bác này nói chuẩn nè. chạy chậm thì đi làn bên phải, tôi rất ức chế mấy con rùa bò ôm sát làn bên trái muốn vượt nó lại phải vòng quan vòng lại. lắm lúc lại còn 2 cái xe chạy chậm đi song song nữa
 
Không thích chạy làn phải. Bắt mọi xe ở làn trái phải dạt vào làn phải để chạy mới chịu. Ban đêm tài xế oto cá nhân còn đá đèn thúc đít xe cont trên làn trái nữa cơ. Nhìn thấy nản mấy ông oto cá nhân chạy đêm trên cao tốc xài đèn cos.
Nhiều bố đi ban đêm chơi pha chói lòi con mắt.
Đá đèn thí moẹ mà mấy bố có cụp đâu.
 
Ngồi trên xe khách chạy Quốc Lộ ghê lắm mấy thím.
Bọn nó làm Nuật rồi phóng như cha chết, ép sát làn xe máy xe thô sơ.
Mình ngồi ghế sau tài mà lạnh lưng.
Xe nó vượt phải cách cái xe máy người ta đang chạy khoảng 40 phân thôi.
Xe máy yếu tay phát là té vô bánh xe liền.
 
Nhiều bố đi ban đêm chơi pha chói lòi con mắt.
Đá đèn thí moẹ mà mấy bố có cụp đâu.
Cao tốc ban đêm chạy pha đúng rồi bạn ơi. :shame:

Chỉ có tài xế mua bằng, tài xế non kinh nghiệm, tài xế dốt chạy đêm cao tốc mới mở đèn cos thôi. Và đèn pha chỉ xài trên cao tốc ban đêm, xuống quốc lộ không xài pha trong bất kỳ tình huống nào.
 
tính ra mấy ông chạy cont là lành nhất. mà mỗi tội mấy ông nội hay chạy chậm ôm làn phải trên cao tốc nhiều lúc ức chế vcl
Lành bồn ghê, hôm qua nó chèn ép xe anh ở QL51 xém bay đầu xe anh.
 
Mấy thằng ngu học lái xe nó khổ vậy đấy, toàn chuyển làn bất ngờ. Y như hồi cái cao tốc HN HP mới thông xe, cứ phóng tít mù ở làn 100 rồi éo xin đường để ra được lối xuống cao tốc, đi quá rồi bắt đầu đi lùi, xong bảo thiết kế ngu :canny:
Hồi mới thông xe thi thoảng tôi còn chạy 150 :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không biết anh nào giống tôi không, nhưng với tình hình dân trí như hiện tại, tôi toàn né cao tốc mà đi QL các anh ạ. 20 năm nữa may ra tôi mới dám đi cao tốc trở lại. Sợ vcl ra xứ sở dân trí thấp ngang con vật.
 
Vãi mứt đường dẫn vào trạm dừng chân trên cao tốc mà thằng công thì đậu xe ngủ, thằng xe khách thì phóng như cha chết :surrender:
Đố cha thằng nào được đậu ở vị trí này đấy, bình luận là biết chú mày đéo đi đây bao giờ rồi
 
Lên cao tốc thì thường những xe đi chậm sẽ đi về bên phải. Ví dụ 1 xe họ đang đi 60km/h bám làn phải. Mình đi nhanh muốn vượt phải vượt bên trái họ , giờ cùng 2 xe đều đi cả 2 làn ở tốc độ 60km/h thì ông bắt buộc phải đi sau ở 60km/h. cứ như vậy tới khi nào 2 xe đó nhích xa nhau đủ để mình lách thì mới lên được. Vậy có ức chế không ? Nếu 2 xe đó cùng đi 60km/h và bám nhau ở cùng một làn phải,thì làn trái các xe khác đi nhanh hơn sẽ vượt lên đi được. Bản thân đi cao tốc phải có ý thức, không phải cứ thích đi như thế nào là đi như thế đó , phải nghĩ tới người khác nữa. Bản thân tôi vượt xong tôi tự về làn phải để nhường cho xe nào đi nhanh hơn tôi thì vượt bên trái theo đúng quy tắc giao thông. Còn ông nào hay chạy cao tốc sẽ hiểu tại sao tôi nói như vậy.
Thế à, 2 làn tốc độ tối đa tối thiểu đều như nhau mà thường cái gì nhỉ?

Chuyển làn mà vượt, ông ngại chuyển làn chắc người ta phải chuyển làn cho ông vượt ư
 
bác này nói chuẩn nè. chạy chậm thì đi làn bên phải, tôi rất ức chế mấy con rùa bò ôm sát làn bên trái muốn vượt nó lại phải vòng quan vòng lại. lắm lúc lại còn 2 cái xe chạy chậm đi song song nữa
Gần đây chở vợ bầu toàn đi chậm, mình đi làn bên phải.
Nhưng đến lúc gặp chiếc xe tải xe ben xe cont nào đi chậm mà bám làn trái thì mình cũng bám vào đuôi nó ở làn trái, chứ mình đi làn phải là phía sau nghỉ vượt luôn.

Nhưng giờ bắt mấy xe cont đi vào làn phải cũng sợ vì xe máy đi nhiều.
Mình chỉ ức chế mấy chiếc xe tập lái đi chậm bám làn trái và mấy chiếc đi hàng ngang k cho ng khác vượt thôi
 
Back
Top