thảo luận Kia K3 1.6 Pre và Honda City Rs

vậy tức là anh Thoca lắp ráp như cục kít nhề…
Ráp thì họ cũng nhập từ huyndai kia về thôi. Cơ bản là phân cấp 2 con nên các phần nhựa nhiếc chế tạo nó khác nhau. Bác cứ ra show room đi sẽ thấy, vd con elantra với k3 lên rờ giàn nhựa, nút bấm, gia công ốp iếc sẽ thấy rõ.
Leo lên lái cũng vậy, xe huyndai nó êm và đỡ ồn hơn hẳn, dàn chân cũng cứng vững hơn. Nhà mình kinh doanh, xe k3 đi khá xóc và ồn, ko được cứng như con elantra.

Tuy nhiên với lái mới mua thì chắc chắn chả phân biệt được. Đi nhiều mới biết. Vậy nên khách đến với kia đa phần là mua xe lần đầu, toàn đi đếm option trên giấy.
 
Ráp thì họ cũng nhập từ huyndai kia về thôi. Cơ bản là phân cấp 2 con nên các phần nhựa nhiếc chế tạo nó khác nhau. Bác cứ ra show room đi sẽ thấy, vd con elantra với k3 lên rờ giàn nhựa, nút bấm, gia công ốp iếc sẽ thấy rõ.
Leo lên lái cũng vậy, xe huyndai nó êm và đỡ ồn hơn hẳn, dàn chân cũng cứng vững hơn. Nhà mình kinh doanh, xe k3 đi khá xóc và ồn, ko được cứng như con elantra.

Tuy nhiên với lái mới mua thì chắc chắn chả phân biệt được. Đi nhiều mới biết. Vậy nên khách đến với kia đa phần là mua xe lần đầu, toàn đi đếm option trên giấy.
huyndai nó build con Elantra lên để cạnh tranh với Civic cơ mà fen, con K3 đấm nhau với BD3 còn chưa đc nữa :amazed:
 
huyndai nó build con Elantra lên để cạnh tranh với Civic cơ mà fen, con K3 đấm nhau với BD3 còn chưa đc nữa :amazed:
Giá chênh nhau có mấy chục, xe huyndai nào nó cũng cao hơn kia mà bác, định vị xưa giờ rồi.
Còn đấm nhau civic hay m3 thì tuỳ, cùng hạng sêm sêm tầm giá thì so sánh thôi.
Còn so với civic hơi chênh nhiều, civic nó ở giữa hạng c và D rồi. Và thực sự xe honda vẫn có cái chất riêng, tuy nhiên đắt thật
 
Thiết kế xấu, xe quá thấp, nội thất màu đen thui nhìn rẻ tiền. Vác bản nội thất trắng như hàn về thì ok.
Với lại sedan nó thoái trào rồi. M3 lại rẻ hơn nên ế là phải
Mình lại thấy thiết kế nó đẹp nhé, nhưng mà đm anh thành công nó ra facelift được 1 năm hơn rồi mà giờ vẫn đang bán bản cũ từ 2020... chán vl đm anh thành công
 
Kia K3 luxury lăn bánh ở tỉnh cũng 630tr thì tội méo gì không lấy mazda 3 deluxe nhỉ @@,
Trước em tưởng mazda 3 đang cao, chứ cùng giá thì tội gì phải lấy xe Hàn, 2 con cũng đều đẹp, đều đi ổn, giá rẻ, mazda 3 ăn được cái tiết kiệm xăng hơn
 
Kia K3 luxury lăn bánh ở tỉnh cũng 630tr thì tội méo gì không lấy mazda 3 deluxe nhỉ @@,
Trước em tưởng mazda 3 đang cao, chứ cùng giá thì tội gì phải lấy xe Hàn, 2 con cũng đều đẹp, đều đi ổn, giá rẻ, mazda 3 ăn được cái tiết kiệm xăng hơn
Thì bởi vậy, con m3 nó vượt trội tất cả trong phân khúc rồi, cũng như cx5 hiện tại. Xe mazda lại bền dáng, tiết kiệm xăng.
Chung quy giờ hạng C thì m3 và những người bạn, cuv hạng C thì cx5 :))(

Chỉ ghét mỗi cái màn hình mazda làm như đời tống, ra tiện độ thì mất chức năng xe
 
Thì bởi vậy, con m3 nó vượt trội tất cả trong phân khúc rồi, cũng như cx5 hiện tại. Xe mazda lại bền dáng, tiết kiệm xăng.
Chung quy giờ hạng C thì m3 và những người bạn, cuv hạng C thì cx5 :))(

Chỉ ghét mỗi cái màn hình mazda làm như đời tống, ra tiện độ thì mất chức năng xe
thì đó bác, mazda 3 deluxe niêm yết 579tr, k3 niêm yết 564 , gần như không khác nhau. Sau này giảm thuế thì mazda 3 lăn bánh tỉnh chăc tầm loanh quanh 600, đập chít k3, k3 hơn đc mỗi cái cửa nóc, k3 giờ phỉa giảm niêm yết tầm 530-540 thì người ta mới tâm tư mua
 
Kia K3 luxury lăn bánh ở tỉnh cũng 630tr thì tội méo gì không lấy mazda 3 deluxe nhỉ @@,
Trước em tưởng mazda 3 đang cao, chứ cùng giá thì tội gì phải lấy xe Hàn, 2 con cũng đều đẹp, đều đi ổn, giá rẻ, mazda 3 ăn được cái tiết kiệm xăng hơn

K3 và Md3 ngoài cái đều hạng C, còn lại chẳng có cái gì mà đều cả. Md3 ăn chặt vận hành, thiết kế nội thất và trang bị. Ngược lại K3 nó rộng hơn rất nhiều. 2 con này là 2 thái cực, tùy anh cần cái gì chứ không so ngang được. Thị trường thì chuộng Md3 hơn.
 
K3 và Md3 ngoài cái đều hạng C, còn lại chẳng có cái gì mà đều cả. Md3 ăn chặt vận hành, thiết kế nội thất và trang bị. Ngược lại K3 nó rộng hơn rất nhiều. 2 con này là 2 thái cực, tùy anh cần cái gì chứ không so ngang được. Thị trường thì chuộng Md3 hơn.
Ngoài rộng ra thì tôi thấy con k3 lux nó ko có gì ăn đc bd3 cả fen ạ. Ngoại thất đẹp xấu tùy mắt nhưng k3 lux đèn halogen, phanh tay cơ, 2 túi khí là đã thọt so với bd3 rồi. Khoang nội thất bd3 nó đẹp thì khỏi phải bàn, ngồi lên bd3 xong qua k3 thấy chán hẳn. Ko nhầm thì K3 hơn bd3 đc ghế da, cửa sổ trời với sạc ko dây, mấy option này thì ko quá quan trọng. :big_smile:
 
Thằng hàng xóm tôi mới tậu City RS xong chê sensing con này ngu như bò, thằng này làm Dev nên chê lập trình ngu :LOL:
Ngu không phải ở lập trình mà lo ở cái sensor. Lập trình cho sensing thì không có khó mà do tín hiệu nhận từ camera không chính xác nên xử lý không chính xác được thôi.
 
Ngu không phải ở lập trình mà lo ở cái sensor. Lập trình cho sensing thì không có khó mà do tín hiệu nhận từ camera không chính xác nên xử lý không chính xác được thôi.
Mà bạn ông kia nói ngu thì phải rõ tình huống nó ntn, xe nó xử lý ntn thì mới biết nó ngu hay không.
 
ham hố gì cái sensing, lái xe ở đông lào mà không chủ động phán đoán tình huống, dựa vào sensing có ngày bị thằng đằng sau tông nát cmn đít
 
Ngu không phải ở lập trình mà lo ở cái sensor. Lập trình cho sensing thì không có khó mà do tín hiệu nhận từ camera không chính xác nên xử lý không chính xác được thôi.
cũng tuỳ, lập trình thì do bọn trên đưa xuống các case nữa. nó phải đưa ra các case còn sau đó lập trình nó chạy như nào, nó bị lỗi thì mới là lập trình ngu, còn nó xử lý ngu thì do tín hiệu vào + các case chưa chuẩn hoặc không bao quát hết
 
Back
Top