thảo luận Kinh nghiệm thi Trượt B2 các fen ạ, cay đcđ

Lùi chuồng mà tạch là do thầy bạn dell biết dạy đấy, căn theo mốc, mà ko căn được thì thò mẹ đầu ra mà nhìn, ai cấm đâu
lol.gif

Đề pa thì còn dễ vkl hơn, kéo phanh tay, ga lên 2000 rồi nhả côn , bỏ phanh tay là vọt, dễ vkl, mà bỏ tiền ra chọn xe đừng tiếc, nó chỉnh côn đấy
Làm đéo nào do thầy ko biết dậy, do ngu ko biết lùi hoặc lười học. Chứ lùi với ghép ngang học 2 tiếng là thành thạo chứ có gì.
 
thi cái này cứ bình tĩnh, đi chậm, căn chuẩn, thực hiện các động tác tuần tự như đã tập là qua thôi, trước khi vào thi tôi còn ngồi tưởng tượng từng bước của từng bài thi :)) mai đi lấy bằng rồi mà chưa đủ xèng mua xe
trả góp đi mai fen, trả trc 10% còn lại kệ mẹ cuộc đời
hehe.gif
hehe.gif
hehe.gif



via nextVOZ for Android
 
Làm đéo nào do thầy ko biết dậy, do ngu ko biết lùi hoặc lười học. Chứ lùi với ghép ngang học 2 tiếng là thành thạo chứ có gì.
Có đấy, đm có thằng cha dạy tôi căn mốc sai nên đi mãi vẫn tạch, sau ra hỏi mới biết mốc đúng, đi ko trượt phát nào
lol.gif

Mỗi trường nó có mốc khác nhau mà
 
Lên 18 củ cho B2 rồi :D...

Rẻ hơn xíu thì lên youtube search trung tâm của Thầy Kỳ Phước, tầm 14 củ, dạy cũng ok đấy :D..
Thầy kỳ phước thấy có video youtube dạy kỹ phết, mình vừa thi b2 tháng trước chủ yếu tự tập và xem video thầy kỳ phước, thầy dạy chỗ mình nó chả dạy gì mấy toàn tự học, may thi lần 1 đỗ rồi
 
Có đấy, đm có thằng cha dạy tôi căn mốc sai nên đi mãi vẫn tạch, sau ra hỏi mới biết mốc đúng, đi ko trượt phát nào
lol.gif

Mỗi trường nó có mốc khác nhau mà
Mình trc khi học bài nào cứ xem youtube hướng dẫn trc. Vì thế đến học chỉ 1 buổi là làm dc. Tổng học hết có 10.5tr trong đó có 2tr tặng thầy vì ông thoái mái mình cứ rảnh là ông cho học một mình, ko bắt học lịch cố định, ko giới hạn số buổi học, cứ thấy lại ổn thì nghỉ. Học lái ổn nên chỉ thuê xe chip có 1 tiếng là xong.
 
Tâm lý là chính thôi các bác. Hôm vào thi đến bài ghép dọc thì lúc đấy cảm thấy xe chéo nhưng cứ tặc lưỡi đánh hết lái phải tiến lên, soi gương ko thấy điểm căn ở nhà xe đâu mà sắp đâm vào lề đến nơi rồi lại hoảng, thế là sửa may mà vừa báo tun phát thì nó báo quá giờ bị trừ 5 điểm.
Đến bài ghép ngang còn 80đ thì cũng giống bài kia do tránh 1 xe đang vào lại chéo, soi gương phải sắp đè ống lại tiến rồi chỉnh lại chính giữa nhà may ko bị trừ phát nữa:D
 
nghĩ sao cháy côn cháy phánh giải thích thử có kéo phanh tay lên rồi đạp đâu ?

via nextVOZ for Android

đặt tình huống như tắt lúc lên đường trên cao, hay thậm chí tắc ở chỗ vòng quay lên cầu, không có phanh tay, thì cháy côn cháy phanh sớm.

cứ nhá nhá côn thì rồi có ngày cháy (hỏng) thôi. chứ có phải hỏng ngay đâu.
 
Có bác nào thi bên Việt Thanh Hưng Yên không, xe lởm vcl. Em thi 1 lần rồi, lần trước vào đến chuồng ngang còn 90 điểm, mất 5 điểm bài qua vệt bánh xe và 5 điểm lúc dừng đề pa bị non vạch. Đến lúc vào chuồng ngang bị rộng phải nó đéo nhận bài trượt. Quả này đã cay rồi. Hôm qua thi thì tiếc mấy trăm ngàn không chọn xe, đi đúng xe số 9 côn số như hạch, công thêm tâm lí trượt 1 lần cũng cờ lo hơn, chết mẹ ở đề pa =(( =(( =(( Chắc em đi taxi cả đời mất

Bác này motif giống em :LOL: Lần 1 đi gần đến cuối còn chết, lần 2 tâm lí không còn vững nữa, chết ở depa.

Mn khuyên em thi tiếp nhưng em chán qua, cày tiền mua xe về chạy cho quen rồi thi lại sau vậy :<
 
Bác này motif giống em :LOL: Lần 1 đi gần đến cuối còn chết, lần 2 tâm lí không còn vững nữa, chết ở depa.

Mn khuyên em thi tiếp nhưng em chán qua, cày tiền mua xe về chạy cho quen rồi thi lại sau vậy :<
ko có bằng sao chạy cho quen vậy bác ???
 
Tính mua cái xe cỏ 30tr quay đầu chạy trong làng thím ạ
thế thì bác thành thợ sửa xe chứ không phải biết lái xe đi xa nhé bác :rolleyes:

kể cả chạy trong làng mà không vấn đề à?

em giả dụ cái 30tr đó của bác chết đứng ở giữa đê hoặc đường quê, đê thường thường thì có 1 làn oto + 1 xe máy thôi, 2 oto phải lựa chỗ tránh nhau, nhưng cái 30tr đó chết giữa đường, thì làm sao giờ?
 
thế thì bác thành thợ sửa xe chứ không phải biết lái xe đi xa nhé bác :rolleyes:

kể cả chạy trong làng mà không vấn đề à?

em giả dụ cái 30tr đó của bác chết đứng ở giữa đê hoặc đường quê, đê thường thường thì có 1 làn oto + 1 xe máy thôi, 2 oto phải lựa chỗ tránh nhau, nhưng cái 30tr đó chết giữa đường, thì làm sao giờ?

Vợ em nó cũng oái oài em vụ xe chết xe hỏng, y như bác nói ấy. Tất nhiên, phương án của em nó lợi ít thiệt nhiều. Hôm thi trượt lần 2 xong em cay quá, nghĩ bảo giá kể có cái xe tập chạy quen chân, xử lí gọn gàng thì chẳng đến nỗi nên mới lên mạng search. Ra 1 đống xe cỏ, nhìn cũng ngon nghẻ phết nên mới có ý định đấy :))

Đấy là ý định thôi, chứ khuyên thật lòng bác nào có ý định học bằng lái xe, nhất là b2 nên dành nhiều thời gian ngồi lái. Không được thầy kèm thì bỏ tiền ra học xe chip lâu 1 chút. Kĩ thuật là 1 chuyện, anh em đàn ông luyện kĩ thuật không khó. Cái chính là cảm giác và tâm lí. Khi nào hình thành được cái phản xạ mắt nhìn chân tự động xử lí thì thi mới tự tin được. Còn không thì đúng là phải may mắn lắm mới qua bài :(
 
Vợ em nó cũng oái oài em vụ xe chết xe hỏng, y như bác nói ấy. Tất nhiên, phương án của em nó lợi ít thiệt nhiều. Hôm thi trượt lần 2 xong em cay quá, nghĩ bảo giá kể có cái xe tập chạy quen chân, xử lí gọn gàng thì chẳng đến nỗi nên mới lên mạng search. Ra 1 đống xe cỏ, nhìn cũng ngon nghẻ phết nên mới có ý định đấy :))

Đấy là ý định thôi, chứ khuyên thật lòng bác nào có ý định học bằng lái xe, nhất là b2 nên dành nhiều thời gian ngồi lái. Không được thầy kèm thì bỏ tiền ra học xe chip lâu 1 chút. Kĩ thuật là 1 chuyện, anh em đàn ông luyện kĩ thuật không khó. Cái chính là cảm giác và tâm lí. Khi nào hình thành được cái phản xạ mắt nhìn chân tự động xử lí thì thi mới tự tin được. Còn không thì đúng là phải may mắn lắm mới qua bài :(
tôi 28 thi nè. học lí thuyết xong rồi. sa hình nghe thầy bảo xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc những nói gì thì nói vẫn sợ tụt lol cái dốc cầu.
 
các bác sợ bài lùi, thì nghe em, tập đi lùi.

đi được thì sẽ làm được các thứ liên quan.

đi lùi cũng phải đủ bài như lúc tiến (tự hình dung)

còn mấy cái lăn tăn như khởi hành ngang dốc với cả đi qua 2 hàng đinh, mà sợ quá, thì mua bao đậu.

bao đậu ở đây không phải là chắc chắn qua, mà là có người chạy vào ra hiệu cho các bác.

nhưng bài lùi thì phải tự thân, vì càng nghe ra hiệu, càng dễ ngỏm.
:byebye:

em đến hôm thi mới tải app làm để, làm dược 8 đề thì thi 29/30

còn trước hôm thi, em phóng lên trường thi xuân mai, thuê xe 2h trong 2 ngày tự tập, rồi ngày thi cứ thế là triển.

2 tự lái các bài là rất nhiều đó các bác, đây em tập 4h lận.

chúc các bác thi ngon, còn đi ra ngoài đường ở VN lại là chuyện khác.
 
Mua giày gì mang cho có cảm giác các bác nhỉ. Em học dc 2 hôm toàn mang dép :shame:
Các bác lên dốc, đạp côn, đạp thắng, kéo phanh tay. Vậy khi lên dốc các bác đạp ga trước rồi nhả côn từ từ hay nhả côn trước rồi mới đạp ga vậy :pudency:

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
mấy bác hay thi trượt , sao ko thuê xe ở bãi vô tập thêm cho pro lên , mình thấy có nhiều bãi cho thuê xe mà/
 
Mua giày gì mang cho có cảm giác các bác nhỉ. Em học dc 2 hôm toàn mang dép :shame:
Các bác lên dốc, đạp côn, đạp thắng, kéo phanh tay. Vậy khi lên dốc các bác đạp ga trước rồi nhả côn từ từ hay nhả côn trước rồi mới đạp ga vậy :pudency:

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp

Giày đế mỏng thôi đi cho có cảm giác.
Đạp ga cho vòng tua lên 3000, xong đó nhả côn từ từ đến khi vòng tua còn tầm 2500, lúc này xe hơi giật lại. Hạ từ từ phanh tay xe sẽ bò lên dốc.
Cứ luyện tập nhiều vào là được.
 
Sáng mới thi lần 2 xong. 100/100. Lần 1 đi rất tự tin, k bị tâm lý thành ra ẩu, đi nhanh bị trừ nhiều lỗi. Đến bài ghép ngang còn 85 làm phát 2 lỗi tạch luôn. Lần 2 lại run, đạp côn mà chân còn run như cầy sấy. Nhưng vì vậy mình lại tập trung hơn, đi chậm, quan sát kỹ tránh mọi lỗi luôn. Kinh nghiệm của mình là nên đi chậm, lúc ôn thì nên mắc lỗi nhiều để lúc thi có kinh nghiệm mà sửa.
 
Mua giày gì mang cho có cảm giác các bác nhỉ. Em học dc 2 hôm toàn mang dép :shame:
Các bác lên dốc, đạp côn, đạp thắng, kéo phanh tay. Vậy khi lên dốc các bác đạp ga trước rồi nhả côn từ từ hay nhả côn trước rồi mới đạp ga vậy :pudency:

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Bài dốc này đơn giản vl ra bác ạ.
1. Gần đến vạch đạp hết côn + phanh chân và giữ nguyên 2 chân ở đó
2. Kéo phanh tay (giữ nguyên tay ở đây ko thả)
3. Rê chân phải qua chân ga cho tua lên khoảng 3000rpm
4. Nhả từ từ chân côn ra cho xuống cỡ 2000rpm
5. Đệm thêm 1 chút ga nữa đồng thời thả phanh tay xe tự lên.

Mình thêm bước đệm ga sau cho mấy chị em phụ nữ, đảm bảo ko bao h tụt dốc khi gặp xe yếu :))
 
Back
Top