Thầy dạy kiểu gì mà chỉ cho học sa hình có từng đó thôi vậy thím? Mình thì chạy sa hình trong lúc chaỵ DAT luôn. Trong tuần buổi tối chạy DAT 2 buổi, cuối tuần thì học sa hình khoảng 2 tiếng một lần. Tổng chắc cũng phải 20 tiếng sa hình rồi á. Mình cũng 27 thi đây.Các thím học b1 học tổng cộng bao nhiêu giờ trên sân sa hình thì đi thi thế.
Em mới chạy xong dat, hôm qua chạy 2h trên sa hình mà sai tùm lum, mai có 3h chạy xe chíp nữa để ngày kia đi thi, k biết có ổn không.
Cảm thấy mình hơi đặc biệt ngu quá
mô phỏng 50/50 hay thế bạnMới thi đậu B2 hôm 21/3 sân Thành Công ở Nhà Bè.
Thi lần đầu trước tết lý thuyết:35/35 mô phỏng: 50/50, sa hình: qua dốc cầu quá thời gian quy định => tạch.
Thi lại sa hình ngày 21/3: 90/100.
Chờ lấy bằng.
Lấy được cái bằng cũng mừng vì học phí giờ lên quá cao, đâu đó 30tr.
Luyện nhiều quen tay thôi.mô phỏng 50/50 hay thế bạn
Tôi còn k được học ở trường buổi nào, tự học và ôn qua app cũng dc 50/50 ))Luyện nhiều quen tay thôi.
Luyện trên máy tính
Uh. Chịu khó luyện tí thì cái mô phỏng cũng không khó lắm đâuTôi còn k được học ở trường buổi nào, tự học và ôn qua app cũng dc 50/50 ))
sa hình đóng lại trăm mấy chục ngàn thì phảiThi lại có phải đóng tiền đăng ký cho trung tâm không các bác nhỉ
Em thi lại sa hình, thấy bảo đăng ký lại thu 500K
chỗ tôi thi 350ksa hình đóng lại trăm mấy chục ngàn thì phải
Sa hình 350k, một số trường kèm luôn 1 giờ học chip là 450k nữa, tổng 800k.Thi lại có phải đóng tiền đăng ký cho trung tâm không các bác nhỉ
Em thi lại sa hình, thấy bảo đăng ký lại thu 500K
Bên Thành Công thu 1tr gồm luôn 1h chạy xe chip sa hình có thầy kèmSa hình 350k, một số trường kèm luôn 1 giờ học chip là 450k nữa, tổng 800k.
Thi 1 tuần 1 đợt sát hạch tạch 200 mạng, 1 tháng 800 mạng thì 800 x 450k cũng khá là ra gì đấy
via theNEXTvoz for iPhone
Ôi má ơi mắc vkl :stick:Bên Thành Công thu 1tr gồm luôn 1h chạy xe chip sa hình có thầy kèm
E bank cho ô thầy 1tr luôn, lần trước cũng chọn xe nhưng tạch, lần này chọn tiếp, và lo đường trường nữa, dư chút đỉnh bo ổng cf
đường trường dễ mà. Đừng cãi ông ý là đượcE bank cho ô thầy 1tr luôn, lần trước cũng chọn xe nhưng tạch, lần này chọn tiếp, và lo đường trường nữa, dư chút đỉnh bo ổng cf
via theNEXTvoz for iPhone
Cay vãi đoái mấy cái tình huống phản xạ sớm mấy thèn làm tình huống này éo để điểm là 1-2-3-4-5-4-3-2-1 đi, chứ nhiều người phản xạ nhanh thấy nguy hiểm từ trước mà vẫn tạch, nhất là tình huống như con xe tải phóng nhanh ra từ đường nhập cao tốc đang bật xi nhan, nó vừa lú ra mà phản xạ nhanh là tạch chắc theo các bô lão gtvt là phải để con xe tải chạy ngang đá mắt đưa tình thì mới nguy hiểm nên éo thèm giảm tốc độ trước àMịa giờ nó có thêm cái phần thi mô phỏng đúng kiểu vô thưởng vô phạt chả giải quyết cái gì mà toàn làm cho thí sinh trượt ở cái phần này. Tình huống thì cứng nhắc, thiếu thực tế, cách học với thi cũng xàm không kém làm cho cái phần thi chả giải quyết mẹ gì trong việc sát hạch trình độ lái xe của thí sinh. Thấy mấy ae đợt rồi thì kêu giời kêu đất có người trượt đến 3-4 lần ở mô phỏng. Mình lên mạng làm thử 1 phát xong thấy kinh nghiệm lái xe hơn chục năm của mình ném vào mô phỏng này đc 0 điểm vcl
cười vl có mấy tình huống xe ngược chiều với đá lở, em thấy biển báo nguy hiểm đá lở từ xa hoặc bóng xe ngược chiều em ấn space để giám tốc mẹ luôn xong 0 điểmCay vãi đoái mấy cái tình huống phản xạ sớm mấy thèn làm tình huống này éo để điểm là 1-2-3-4-5-4-3-2-1 đi, chứ nhiều người phản xạ nhanh thấy nguy hiểm từ trước mà vẫn tạch, nhất là tình huống như con xe tải phóng nhanh ra từ đường nhập cao tốc đang bật xi nhan, nó vừa lú ra mà phản xạ nhanh là tạch chắc theo các bô lão gtvt là phải để con xe tải chạy ngang đá mắt đưa tình thì mới nguy hiểm nên éo thèm giảm tốc độ trước à