• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thắc mắc Lái mới nên đi quốc lộ hay cao tốc ?

Chạy 5B nhàn quá, cứng sao được, muốn cứng thì phải vào Pháp Vân, đường HN BG đảo như rang lạc :shame:
Tôi đi cao tốc, cứ chừa khoảng cách an toàn y như rằng có thằng len vào.
Kệ lại chừa tiếp. 1 lúc sau thấy kẹt mẹ xe, thằng nãy quẹt vào 1 xe khác.

Ra quốc lộ thì 1 anh accent trắng đánh đu với xe tải bị quẹt lủng cả cánh cửa.
Hôm đi va quẹt nhiều ghê cao tốc 3 vố, quốc lộ 2 -3 choác.
Lái mới toanh cứ phải quen xe đã. :(
 
lái mới nên đi quốc lộ, chen nhau với xe máy nhiều, 2 làn ngược chiều ko dải phân cách, gặp xe tải đi đối diện thì tâm lý nó mới cứng lên được.
Tôi quen 1 số ông chủ yếu đi cao tốc về quê, lái hơn 1v rồi nhưng đi đường HN vẫn lấn cấn do ít khi lao ra ngoài chen nhau:nosebleed:
 
lái mới nên đi quốc lộ, chen nhau với xe máy nhiều, 2 làn ngược chiều ko dải phân cách, gặp xe tải đi đối diện thì tâm lý nó mới cứng lên được.
Tôi quen 1 số ông chủ yếu đi cao tốc về quê, lái hơn 1v rồi nhưng đi đường HN vẫn lấn cấn do ít khi lao ra ngoài chen nhau:nosebleed:
Chen nhau với xe máy làm gì. Dễ toang lắm.
Tôi đi cả cao tốc, quốc lộ. Vào Sài thành vẫn đi bình thường.

Hạn chế chèn ép, gặp tay lái yếu là dễ va chạm lắm.
Không chặn đường 2 bánh thì đi sẽ dễ hơn.
Kẹt xe đổi land vui vãi ra ấy. :(
 
Thớt chạy cao tốc an toàn hơn vì không đụng chạm nhiều với xe máy và hiếm gặp các đường không có phân cách cứng hơn (đường ko phân cách cứng rất hay gặp bọn vượt ẩu, đi ngược chiều). Còn lái mới đi chậm chưa quen đường thì đi làn trong cùng bên phải, đừng có bò ra làn nhanh bên trái gây khó chịu cho người muốn đi nhanh, cũng như chưa quen đường thì đi bên phải sẽ khó bị bỏ qua lối rẽ, lối thoát cao tốc. Nếu lỡ mất lối ra cao tốc hay đi nhầm đường thì cứ bình tĩnh đi tiếp, google map nó sẽ định vị lại cho đường mới để đi tiếp (đường mới có thể dài hơn, xa hơn và vòng vèo, nhưng thế còn hơn là tạt ngang tạt dọc hay đi ngược chiều gây nguy hiểm cho người khác, mất vài trăm tiền xăng còn hơn là mất xe, mất mạng).
 
Chen nhau với xe máy làm gì. Dễ toang lắm.
Tôi đi cả cao tốc, quốc lộ. Vào Sài thành vẫn đi bình thường.

Hạn chế chèn ép, gặp tay lái yếu là dễ va chạm lắm.
Không chặn đường 2 bánh thì đi sẽ dễ hơn.
Kẹt xe đổi land vui vãi ra ấy. :(
ko làm thì sao quen đc anh
ban đầu rất sợ va chạm nên đi chậm, hạn chế đổi lane, gồng cứng người, dần dần quen rồi thì sẽ ko sợ nữa thì cứng thôi.
ông sếp tôi nhà ở cầu diễn, mua xe xong hàng ngày đi cung đường: Cầu Diễn - Hoàng Quốc Việt - Huỳnh Thúc Kháng , và ngược lại. Sau tầm 2 tuần bác ý về quê ở Mỹ Đức, tôi đi cùng thấy bác ý xào qua xào lại rất mượt, k có cảm giác rón rén gì cả :D y chang cánh taxi biển vàng xào trên đường vậy :burn_joss_stick:
1 ông khác tính cẩn thận hơn, sợ toang nên lái 1v6, hơn 1 năm rồi vẫn rất rón rén khi đi đường đông, thà đi đường to nhưng xa hơn chứ k chịu đi mấy đường nhỏ mà đông, tắc (ví dụ đoạn sa đôi) nhưng lên cao tốc thì bác ý vẫn đảo như rang lạc :byebye:
 
Mới lái thì cứ lên cao tốc mà đi, chạy làn bên phải tuân thủ khoảng cách an toàn thôi. Đi Quốc lộ mệt đầu hơn nhiều.
 
Mình lái mới cứ cao tốc mà chạy đúng tốc độ đi làn phải. Đi quốc lộ mấy ông ngược chiều loi nhoi vượt với cả xe máy các thứ còn kinh hơn :D
 
Nọ 30/4 đi cao tốc 5B mà đông xe không đi nổi 120km/h như mọi lần nên tạt mịa vào lane phải cùng đi tà tà 70-80, không không thấy chậm hơn bao nhiêu
 
Back
Top