cuopbientapboi93
Senior Member
Ngày xưa Hitle bảo nói dối 14 lần thì đó là sự thật - giờ thì cái việc chở quá tải trọng cho phép làm quá nhiều lần của mấy thằng tài mất dạy lại thành một việc bình thường - đúng là cái thứ cặn bã !!!
Hắn kêu chở lố tải trọng 45% là bt anh ơi, sai luật sai hướng dẫn sử dụng xe, có thể gây tai nạn (ở bài này là đã gây tai nạn rồi ) nhưng vẫn nói là bt, tao làm hoài có sao đâu thì đáng bị chửi thôiÔng kia có bảo là làm ko sai đâu. Góc nhìn chỉ là vận hành xe mà.
Ổng bảo xe tải chở được x3 tải trọng vẫn chưa hư phanh -> xe này chở quá 45% mà đã hư phanh thì xui hoặc ko bảo dưỡng xe.
Các anh trên này overthinking xong chửi như thật luôn
Thế à, mỗi người hiểu một cách khác nhau nhỉHắn kêu chở lố tải trọng 45% là bt anh ơi, sai luật sai hướng dẫn sử dụng xe, có thể gây tai nạn (ở bài này là đã gây tai nạn rồi ) nhưng vẫn nói là bt, tao làm hoài có sao đâu thì đáng bị chửi thôi
tôi cũng không nghĩ như anh đâu, chỉ nghĩ là gấp 1.5 thì không dễ hỏng phanh (về đặc tính kỹ thuật) thôi, ý là gấp 1.5 lần thì thường phanh vẫn chịu được, xảy ra vấn đề do phanh thì do nhiều yếu tốHắn kêu chở lố tải trọng 45% là bt anh ơi, sai luật sai hướng dẫn sử dụng xe, có thể gây tai nạn (ở bài này là đã gây tai nạn rồi ) nhưng vẫn nói là bt, tao làm hoài có sao đâu thì đáng bị chửi thôi
Thằng đó nó tuyên bố x3 tải vẫn ok thì bảo đảm nó không phải dân kỹ thuật rồi fen.tôi cũng không nghĩ như anh đâu, chỉ nghĩ là gấp 1.5 thì không dễ hỏng phanh (về đặc tính kỹ thuật) thôi, ý là gấp 1.5 lần thì thường phanh vẫn chịu được, xảy ra vấn đề do phanh thì do nhiều yếu tố
chứ không phải là chở gấp 1.5 lần tải trọng là bình thường, thường dân kỹ thuật nhìn vào góc độ kỹ thuật để nói hơn là cái vấn đề xã hội/luật là chở quá tải trọng là đúng hay sai
xưa mới tập lái, mấy thằng thầy dạy lái hay bắt trò thả dốc là về N rà thắng thấy xe lao kinh vl, mình lái tải thường để số rà thắng luôn, ko có âm côn rà cônTheo lý thuyết: Xe tải thường là số sàn. Mà quãng đường đủ dài thì có thể giảm dần xuống cấp số thấp. Rồi kết hợp tắt máy với phanh tay thì có thể dừng xe dc.
nói theo góc độ kỹ thuật chứ không phải dân nghiên cứu tính toán kỹ thuật có bằng cấp (như kỹ sư)Thằng đó nó tuyên bố x3 tải vẫn ok thì bảo đảm nó không phải dân kỹ thuật rồi fen.
Tôi làm cho nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô tải đây (dùng máy Isuzu).
Mấy ông kỹ sư ở nhà máy bảo là x1.5 thì chạy ngon lành, x2 thì vẫn lết được, chớ chưa nghe ai dám bảo x3 mà còn chạy ok hết.
Anh dám nói vậy vì anh chả phải chịu trách nhiệm gì về lời nói của anh.tôi cũng không nghĩ như anh đâu, chỉ nghĩ là gấp 1.5 thì không dễ hỏng phanh (về đặc tính kỹ thuật) thôi, ý là gấp 1.5 lần thì thường phanh vẫn chịu được, xảy ra vấn đề do phanh thì do nhiều yếu tố
chứ không phải là chở gấp 1.5 lần tải trọng là bình thường, thường dân kỹ thuật nhìn vào góc độ kỹ thuật để nói hơn là cái vấn đề xã hội/luật là chở quá tải trọng là đúng hay sai
thì ông đó nói theo thực tế của ông ấy thấy ô hay, chứ có bảo là điều đó đúng đâuAnh dám nói vậy vì anh chả phải chịu trách nhiệm gì về lời nói của anh.
Khi mà ý kiến của anh có thể dắt anh vào tù thì anh hết nghĩ với giả định ngay. Người ta trưng cầu ý kiến của kỹ thuật viên, của giám định viên, của chuyên gia... để làm căn cứ định tội đấy. Không có ông nào dám nói là không vấn đề gì đâu.
Phương tiện nó luôn có hệ số an toàn vượt các thông số vận hành bình thường, nhưng không được phép sử dụng cái hệ số an toàn ấy để vận hành thường xuyên.
Còn việc cố tình vận hành quá tải thì khi xảy ra hậu quả phải gánh trách nhiệm là điều đương nhiên.
Đây là định tội, xem xét có cấu thành tội không thì nó có yếu tố lỗi và quan hệ nhân quả, lỗi ở đây là vận hành phương tiện ở mức quá tải, mà quá tải thì đương nhiên có ảnh hưởng tới hiệu lực bình thường của hệ thống phanh.thì ông đó nói theo thực tế của ông ấy thấy ô hay, chứ có bảo là điều đó đúng đâu
chạy được với chạy đúng chưa chắc đã là một, do mấy anh lại cứ mặc đinh ông ấy kêu chạy được = chạy đúng đấy chứ
thì ông đó nói theo thực tế của ông ấy thấy ô hay, chứ có bảo là điều đó đúng đâu
chạy được với chạy đúng chưa chắc đã là một, do mấy anh lại cứ mặc đinh ông ấy kêu chạy được = chạy đúng đấy chứ
giống giờ anh ráp được cái xe 4 bánh chạy được nhưng đem ra đường thì bị phạt đó, nhưng nó chạy được
anh lại lái về hướng luật, tính đúng/sai, trong khi cái vấn đề ông kia nói là về kỹ thuật, là khả năng vận hành đến đâu, chính anh kia cũng nói là hóng các ông luật vào chứ có phán đúng sai méo đâuĐây là định tội, xem xét có cấu thành tội không thì nó có yếu tố lỗi và quan hệ nhân quả, lỗi ở đây là vận hành phương tiện ở mức quá tải, mà quá tải thì đương nhiên có ảnh hưởng tới hiệu lực bình thường của hệ thống phanh.
Mối quan hệ nhân quả nó rõ, có yếu tố lỗi thì việc không khởi tố với lý do trong bài báo là không đúng.
thì ai biết chạy được theo ý hiểu của ông ấy là gì đâu, nhưng t cũng khá chắc là x1.5 lần vẫn chạy đầy trên đường, điều rất bình thường (ở VN), tất nhiên là nó không đúng nhéChạy thì chạy được , nhưng nếu tốc độ tầm dưới 20km/h may ra phanh còn ăn . chứ đi 30km/h 40km/h thì phanh không còn tác dụng nữa đâu
Gửi từ Xiaomi K40 bằng vozFApp
Phát ngôn đúng chuẩn mấy thằng tài xế hay than đời nó bạc, mẹ chở quá tải bt thì bảo làm riết không sao tới có tai nạn thì tại đen??? M vượt đèn đỏ hoài không sao tới lúc bị ủi chết là do đen hay ngu?Có ai bảo lái xe không có lỗi đâu, các anh bị ngọng L N à đang nói vấn đề chạy 16/11t thì khó mà hỏng phanh được, khá đen cho lái xe
Đây là câu chuyện khởi tố hay không nên phải nói về luật và đương nhiên nói về luật.anh lại lái về hướng luật, tính đúng/sai, trong khi cái vấn đề ông kia nói là về kỹ thuật, là khả năng vận hành đến đâu, chính anh kia cũng nói là hóng các ông luật vào chứ có phán đúng sai méo đâu
thì ai biết chạy được theo ý hiểu của ông ấy là gì đâu, nhưng t cũng khá chắc là x1.5 lần vẫn chạy đầy trên đường, điều rất bình thường (ở VN), tất nhiên là nó không đúng nhé, nhưng thực tế thì nó là vậy