thảo luận Làm sao để cải thiện kỹ năng viết tiếng anh? Cụ thể là academic writing?

Thanks Thím. Mình học qua Method, thấy chủ yếu nghe, ko thấy Video à?
Do khóa đấy từ lâu rồi nên không có video. Nếu bạn học online bây giờ thì bạn sẽ được gửi kèm theo một file ảnh chụp video (cứ 3 giây một ảnh). Cái hạn chế này là do nếu giáo viên muốn dùng video bản quyền cho mục đích giáo dục thì theo luật học viên phải có mặt trực tiếp tại lớp offline (hoặc có mặt trong thời gian quy định tại một trang web online nhất định), còn nếu học online thì chỉ có ảnh.
 
task 1 là tóm tắt ý của cái biểu đồ thôi, không ai cần xem opinion cả. các thím phải hiểu đơn giản là vầy: dữ liệu thô là mấy cái bảng tính trong excel, sau đó được hiện thành graph để dễ hiểu. do đó bài task 1 mục đích là đơn giản hóa cái graph đi cho dễ hiểu hơn nữa. vì thế không đưa opinion vào, và cũng không nên phức tạp hóa vấn đề lên
 
Cho mình hỏi học thầy HLV thì có thi ielts được không bạn
Lớp thầy dạy cho bạn kiến thức tiếng Anh, và nếu bạn có kiến thức thì bạn thi bài thi nào cũng sẽ thấy dễ dàng.


Tuy nhiên để giải quyết phần Viết thi IELTS thì bạn cần học thêm khóa Key to IELTS Writing của cô Pauline. Lí do là các kiến thức lớp Thiểu của thầy quá đi sâu vào bản chất (mục tiêu: bạn có thể làm tốt bất cứ bài viết academic writing nào nếu có nhiều thời gian chuẩn bị, như chuẩn bị hồ sơ du học, làm bài tập viết tiếng Anh trên Đại học), nhưng mà theo cô Pauline thì biết nhiều quá về academic writing cũng là một cái hại khi thi IELTS: bản thân cô nếu áp dụng hết tất cả kiến thức về academic writing làm bài thì cô không làm kịp giờ. Khóa Key to IELTS Writing sẽ giúp bạn biết cần mất bản chất thế nào để đạt điểm cao trong IELTS Writing, và đối với các bạn không có bản chất để mà mất thì sẽ giúp bạn xây dựng một nền tảng vừa đủ để đạt điểm cao trong phần thi này. That said, nếu bạn cần làm các bài thi viết trong SAT, GRE (các bài thi tiếng Anh cho người bản xứ) thì rất nên học khóa Thiểu.
 
Last edited:
Back
Top