Bên TCH làm bánh khá ổn nên nhiều người thích ngồi lâu, 1 ly cafe, 1 cái bánh. Thiết kế quán cafe như kiểu TCH chia ra 2 tệp KH rõ ràng.
Khách vãng lai: khách này thường thì có hẹn hò hoặc bạn bè thì mới ghé uống, tần suất thấp, thường thì 1-2 lần/ Tuần. Thiết kế bàn ghế đơn giản, để khách ngồi nói chuyện xong r đi, lượng khách này chiếm khoảng 70%
Khách thân thiết: Gọi là thân thiết nhưng thực ra là ngày nào cũng ghé như title, ngồi cắm rễ hết cả ngày. Tính ra số lượng chưa tới 30% nhưng doanh thu rất ổn định và giới thiệu thêm nhiều khách mới. Trước e làm part time có mấy đứa hssv ngồi họp nhóm cả ngày, khách mới vào k ngồi được cũng bực bỏ về, sau này tụi nó kéo thêm chục đứa ngồi hết mấy cái bàn dài, nhờ v mà ngày nào cũng ổn định, còn hơn là bỏ trống không do giá ly cafe TCH k rẻ, tần suất ngày nào cũng uống có khi cháy túi. Chỉ cần bánh mì ngon, wifi trâu bò, nhiều ổ điện, nhiệt tình chút tính ra khai thác gấp 2-3 lần doanh thu / đầu người