Metro số 1 có thể tiếp tục dời thời gian chạy thử đến tháng 11

Status
Not open for further replies.
thời CLHĐ nhiều ảnh delay lắm mà tàu này chả thấy mấy nhỉ, thớt cũng ít bàn luận hơn
6iUvNCt.gif
 
Ông trưởng khoa trường tôi không hiểu sao tầm 2021-22 lại nhảy sang làm trưởng ban MAUR, lúc cái dự án này nó như shit nát :surrender:
 
thời CLHĐ nhiều ảnh delay lắm mà tàu này chả thấy mấy nhỉ, thớt cũng ít bàn luận hơn
6iUvNCt.gif
Nói riết cũng chán chứ. Ngay trên voz này cũng vậy thôi, quanh đi quẩn lại mấy cái chủ đề, chả lẽ cái nào cũng vào chửi, mà chửi hoài chửi mãi nó vẫn vậy thì chán thôi.
 
Khó quá thì mình lùi thêm.
Ksao cả, quan trọng sau chạy tốt. Seeding 1 đống bài báo khen này nọ rồi so với CL-HĐ ngoài bắc là lại dân 2 miền vào chửi nhau ý mà.
Có sh!t mà trong này so được với ngoài bắc, khi cái quan trọng nhất là $ và quyết định chi $ đều do ngoài đó nắm. Nói thế cho nó □
 
Last edited:
Có sh!t mà trong này so được với ngoài bắc, khi cái quan trọng nhất là $ và quyết định chi $ đều do ngoài đó nắm. Nói thế cho mó □
tại trong đó tốn tiền cho media + dư luận viên quá đó fen :bad_smelly: làm ngu làm chậm cứ lên bài, lùa bò ra def,đổ tội cho nơi khác là xong :confident:
 
Last edited:
Các câu hỏi.
1. Metro khi nào xong
2. Hệ thống chứng khoán Krx khi nÒ xong
3. 1/7 có tăng lương không
4....
Ở VN này, deadline sinh ra là để gia hạn. Mà có ai bắt hứa đâu mà cứ hứa làm gì nhỉ?
Đợi chừng nào hoàn thành tiến lên XHCN rồi chạy luôn cho nó đồng bộ
 
thời CLHĐ nhiều ảnh delay lắm mà tàu này chả thấy mấy nhỉ, thớt cũng ít bàn luận hơn
6iUvNCt.gif
Tại hèn á bạn . Nếu là Tàu làm một người bình thường cũng có thể thấy trên voz này sôi động ntn . Nhưng vì nhật nô rất đông đảo nên.. Lặng im .
Tinh thần cúi đầu của Nhật là cái gì đó xảy ra ở các nước khác , Nhưng ở xứ này có mấy con vật súc vứt hết liêm sỉ để def cho chủ nên NÓ MÉO THÈM CÚI ĐẦU Ở XỨ NÀY NHÉ. Vụ rớt gối cầu là ví dụ : ai cũng hỏi nhưng nó ko trả lời làm gì nhau , Khinh ra mặt luôn đó.
Nhưng với các bạn Nhật Nô trên này thì cứ xem cmt sẽ hiểu
 
Last edited:
lại thêm một anh tính đổ tại TƯ không duyệt kinh phí ah, sao lâu lâu lại cứ lòi ra một anh thế này nhỉ :amazed:
Dĩ nhiên lỗi chậm trễ do nhiều bên, nhưng với nhiều người, trong đó có mai fen thì do sg, nhật lùn mà metro hết 🤣
Metro Bến Thành - Suối Tiên cần 28.000 tỷ, Bộ chỉ rót 7.500 tỷ đồng
 
Uh, do sg hết 🤣

Úi năm trước mấy ông sài gòn cầm cả đống tiền có tiêu hết đâu, Năm nay 5 tháng giải ngân 14 % kìa .
Ông Mãi còn vắt quần lên chạy ko kịp đầu tư công đó . MÌnh ở sài gòn cái metro này kiểu nào cũng chạy năm nay mình ko quan tâm lắm . Mình chỉ mong cái rạch xuyên tâm nó xong thôi. Báo chí đấm mạnh vào rạch này cho xong chứ thấy công trình nó thiết thực hơn nhiều
 
Dĩ nhiên lỗi chậm trễ do nhiều bên, nhưng với nhiều người, trong đó có mai fen thì do sg, nhật lùn mà metro hết 🤣

Ai bảo hồi xưa duyệt láo để không phải trình lên TW, xong nó đội vốn gấp 3 thì lại ăn vạ
Nguyên nhân chậm giải ngân vốn do vướng mắc điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án chưa được thông qua nên vốn ODA từ Trung ương không bố trí đủ. Thời điểm thành phố duyệt năm 2007, dự án có tổng vốn hơn 17.000 tỷ đồng, thuộc nhóm A, không phải trình Quốc hội phê duyệt chủ trương.

Hai năm sau, dự án được tư vấn tính toán lại tổng mức đầu tư khoảng 47.300 tỷ đồng, trong đó vốn vay Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) hơn 41.800 tỷ đồng, còn lại từ ngân sách thành phố. Năm 2011, Thủ tướng cho phép UBND thành phố phê duyệt điều chỉnh dự án. Nhưng lúc này, các chính sách thay đổi, dự án phải trình Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư, song khi đó tổng mức đầu tư mới chưa được các cấp thẩm quyền công nhận.

Phải đến cuối năm 2019, Quốc hội mới phê duyệt điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án Metro Số 1, giảm hơn 3.000 tỷ đồng so với trước. Việc duyệt điều chỉnh giúp dự án được gỡ nút thắt kéo dài, bởi đây là cơ sở để Trung ương bố trí vốn ODA mà thành phố vay lại.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top