Nói riết cũng chán chứ. Ngay trên voz này cũng vậy thôi, quanh đi quẩn lại mấy cái chủ đề, chả lẽ cái nào cũng vào chửi, mà chửi hoài chửi mãi nó vẫn vậy thì chán thôi.thời CLHĐ nhiều ảnh delay lắm mà tàu này chả thấy mấy nhỉ, thớt cũng ít bàn luận hơn![]()
Có sh!t mà trong này so được với ngoài bắc, khi cái quan trọng nhất là $ và quyết định chi $ đều do ngoài đó nắm. Nói thế cho nó □Khó quá thì mình lùi thêm.
Ksao cả, quan trọng sau chạy tốt. Seeding 1 đống bài báo khen này nọ rồi so với CL-HĐ ngoài bắc là lại dân 2 miền vào chửi nhau ý mà.
Ra HN ngồi cho biếtKhông biết kiếp người này có được ngồi lên metro không![]()
tại trong đó tốn tiền cho media + dư luận viên quá đó fenCó sh!t mà trong này so được với ngoài bắc, khi cái quan trọng nhất là $ và quyết định chi $ đều do ngoài đó nắm. Nói thế cho mó □
Đợi chừng nào hoàn thành tiến lên XHCN rồi chạy luôn cho nó đồng bộCác câu hỏi.
1. Metro khi nào xong
2. Hệ thống chứng khoán Krx khi nÒ xong
3. 1/7 có tăng lương không
4....
Ở VN này, deadline sinh ra là để gia hạn. Mà có ai bắt hứa đâu mà cứ hứa làm gì nhỉ?
lại thêm một anh tính đổ tại TƯ không duyệt kinh phí ah, sao lâu lâu lại cứ lòi ra một anh thế này nhỉCó sh!t mà trong này so được với ngoài bắc, khi cái quan trọng nhất là $ và quyết định chi $ đều do ngoài đó nắm. Nói thế cho nó □
Tại hèn á bạn . Nếu là Tàu làm một người bình thường cũng có thể thấy trên voz này sôi động ntn . Nhưng vì nhật nô rất đông đảo nên.. Lặng im .thời CLHĐ nhiều ảnh delay lắm mà tàu này chả thấy mấy nhỉ, thớt cũng ít bàn luận hơn![]()
Dĩ nhiên lỗi chậm trễ do nhiều bên, nhưng với nhiều người, trong đó có mai fen thì do sg, nhật lùn mà metro hếtlại thêm một anh tính đổ tại TƯ không duyệt kinh phí ah, sao lâu lâu lại cứ lòi ra một anh thế này nhỉ![]()
Metro Bến Thành - Suối Tiên cần 28.000 tỷ, Bộ chỉ rót 7.500 tỷ đồng
Úi năm trước mấy ông sài gòn cầm cả đống tiền có tiêu hết đâu, Năm nay 5 tháng giải ngân 14 % kìa .Uh, do sg hết
![]()
Hé lộ nguyên nhân Metro Bến Thành - Suối Tiên đội vốn 30.000 tỷ đồng
Dự án metro Bến Thành - Suối Tiên cùng các dự án đường sắt đô thị khác đang là những dự án điển hình về đội vốn. Riêng metro Bến Thành Suối Tiên đã tăng tổng mức đầu tư từ 17.388 tỷ đồng khi phê duyệt lần đầu vào năm 2007 lên hơn 47.000 tỷ đồng. Một nguyên nhân được chỉ ra là việc tăng khối...danviet.vn
Ơ anh chốt vào mồm người ta thế này thì thật là quá lắm mà.tại trong đó tốn tiền cho media + dư luận viên quá đó fenlàm ngu làm chậm cứ lên bài, lùa bò ra dev,đổ tội cho nơi khác là xong
![]()
Ai bảo hồi xưa duyệt láo để không phải trình lên TW, xong nó đội vốn gấp 3 thì lại ăn vạDĩ nhiên lỗi chậm trễ do nhiều bên, nhưng với nhiều người, trong đó có mai fen thì do sg, nhật lùn mà metro hết
![]()
Hé lộ nguyên nhân Metro Bến Thành - Suối Tiên đội vốn 30.000 tỷ đồng
Dự án metro Bến Thành - Suối Tiên cùng các dự án đường sắt đô thị khác đang là những dự án điển hình về đội vốn. Riêng metro Bến Thành Suối Tiên đã tăng tổng mức đầu tư từ 17.388 tỷ đồng khi phê duyệt lần đầu vào năm 2007 lên hơn 47.000 tỷ đồng. Một nguyên nhân được chỉ ra là việc tăng khối...danviet.vn
Nguyên nhân chậm giải ngân vốn do vướng mắc điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án chưa được thông qua nên vốn ODA từ Trung ương không bố trí đủ. Thời điểm thành phố duyệt năm 2007, dự án có tổng vốn hơn 17.000 tỷ đồng, thuộc nhóm A, không phải trình Quốc hội phê duyệt chủ trương.
Hai năm sau, dự án được tư vấn tính toán lại tổng mức đầu tư khoảng 47.300 tỷ đồng, trong đó vốn vay Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) hơn 41.800 tỷ đồng, còn lại từ ngân sách thành phố. Năm 2011, Thủ tướng cho phép UBND thành phố phê duyệt điều chỉnh dự án. Nhưng lúc này, các chính sách thay đổi, dự án phải trình Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư, song khi đó tổng mức đầu tư mới chưa được các cấp thẩm quyền công nhận.
Phải đến cuối năm 2019, Quốc hội mới phê duyệt điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án Metro Số 1, giảm hơn 3.000 tỷ đồng so với trước. Việc duyệt điều chỉnh giúp dự án được gỡ nút thắt kéo dài, bởi đây là cơ sở để Trung ương bố trí vốn ODA mà thành phố vay lại.