Metro số 1 có thể tiếp tục dời thời gian chạy thử đến tháng 11

Status
Not open for further replies.
Theo ngu hiểu của mình thì vốn vẫn đội nhưng có giải ngân được để làm méo đâu nhỉ. Mà mấy cái lý do này nếu càng giải ngân chậm tiền càng mất giá càng chết
Bài của mấy anh ở trỏng là trình dự án vốn vừa vừa bé bé thôi, sau đc duyệt cái là nâng lên gấp mấy lần, ví dụ 5 tượng thì sẽ đội lên 15,20 tượng, nếu giải ngân gần đến 15 tượng lấy gì dám chắc các anh trỏng ko đội vốn lên 25,30 tượng tiếp, ko cho thì các anh đó hờn dỗi chửi bới đổ tội hết cho ngoài này,,, blabla các kiểu, nhìn các mấy anh giải ngân tiền đầu tư công mà đến nản, tranh công chối tội đổ lỗi thanh minh ko ai bằng
 
Nhà mình ban công nhìn ra Metro thấy hôm nào cũng cho tàu chạy không tải từ 8h sáng. Mấy hôm gần đây còn cho chạy tới tận 10h tối. Không biết bao giờ mới được ngồi :(
dự là nó chạy cho đã cho hư 1 cái gối cao su nào đó rồi mới lên phương án bảo hành :look_down: rồi iq cow mới dám ký nghiệm thu :look_down::look_down: rồi dân mới được ngồi :look_down::look_down::look_down:
 
Trên du túp có cái phóng sự gì về đường sắt Jakarta ấy, xem để học cách 10 năm nó thay đổi toàn bộ đường sắt đô thị ở thủ đô nó luôn. Về cách thì có và nó cũng không cao siêu gì đâu.
  • Đưa đường sắt đô thị về mô hình công ty, bỏ vận hành cơ chế water house. Bổ nhiệm người từ đường sắt quốc gia qua, nhà nghỉ quản lý vốn thôi thay vì vận hành a đến z.
  • Vì số lượng người sử dụng lớn, công ty nó đánh hơi thấy lợi ích về dòng tiền nên những năm đầu nó cực kì mạnh tay xây hệ thống đường sắt mới nối về các vùng ven Jakarta, tất nhiên là TW hỗ trợ cũng nhiều
  • Tự xây ray, tự xây nhà ga, chỉ nhập tàu. Thời gian đầu tiết kiệm nó nhập tàu cũ của Nhật, giờ nó có lợi nhuận bay đầu rồi thì nhập tàu mới của đại lục (chung quy lại vẫn đề cao tiết kiệm).
  • Nhà ga toàn tuyến nó xây cực kì đơn giản, chỉ có cột với mái hiên, trừ mấy ga trung tâm xây to để ngạo nghễ tí :)
đấy là phương án hay nhưng các IQ cow ko chịu. miếng bánh quá lớn
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top