Trên du túp có cái phóng sự gì về đường sắt Jakarta ấy, xem để học cách 10 năm nó thay đổi toàn bộ đường sắt đô thị ở thủ đô nó luôn. Về cách thì có và nó cũng không cao siêu gì đâu.
- Đưa đường sắt đô thị về mô hình công ty, bỏ vận hành cơ chế water house. Bổ nhiệm người từ đường sắt quốc gia qua, nhà nghỉ quản lý vốn thôi thay vì vận hành a đến z.
- Vì số lượng người sử dụng lớn, công ty nó đánh hơi thấy lợi ích về dòng tiền nên những năm đầu nó cực kì mạnh tay xây hệ thống đường sắt mới nối về các vùng ven Jakarta, tất nhiên là TW hỗ trợ cũng nhiều
- Tự xây ray, tự xây nhà ga, chỉ nhập tàu. Thời gian đầu tiết kiệm nó nhập tàu cũ của Nhật, giờ nó có lợi nhuận bay đầu rồi thì nhập tàu mới của đại lục (chung quy lại vẫn đề cao tiết kiệm).
- Nhà ga toàn tuyến nó xây cực kì đơn giản, chỉ có cột với mái hiên, trừ mấy ga trung tâm xây to để ngạo nghễ tí
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)