tin tức Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp

Recycle Bin

Senior Member

Mitsubishi Outlander GSR sử dụng động cơ hybrid, nâng cấp một số chi tiết giúp ngoại hình thể thao hơn.​



Thế hệ thứ 4 của Mitsubishi Outlander tung ra thị trường đã gần 3 năm, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có bản cập nhật giữa vòng đời trong tương lai gần. Tuy nhiên, trước khi thời điểm đó diễn ra, Mitsubishi đã giới thiệu thêm bản đặc biệt cho Outlander mang tên GSR.
Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp- Ảnh 1.


QUẢNG CÁO
Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm hợp kim 20 inch, dòng chữ Outlander trên ca-pô và logo GSR độc quyền ở cửa sau, góp phần tạo nên sự khác biệt và phong cách cho phiên bản này. Thêm vào đó, bản GSR cao cấp nhất còn có tùy chọn 2 tông màu gồm đỏ Red Diamond và đen Black Mica.

Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp- Ảnh 2.
Thế hệ thứ 4 của Mitsubishi Outlander chưa về Việt Nam


Bên trong nội thất, Mitsubishi Outlander PHEV GSR sở hữu không gian lái có tông màu đen làm màu chủ đạo, trang trí thêm bằng những đường chỉ khâu màu bạc trên bảng điều khiển, ốp cửa và ghế ngồi. Bản GSR có cấu hình 7 chỗ ngồi với ghế bọc da, tương đương các phiên bản cao cấp khác của Outlander.
Xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch, hệ thống âm thanh Bose 10 loa cao cấp, ghế ngồi có chức năng sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến MI-Pilot.
Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp- Ảnh 3.
Nội thất sử dụng tông màu đen làm chủ đạo

Hệ truyền động hybrid sạc điện của phiên bản GSR không có gì thay đổi so với Outlander PHEV thông thường. Cụ thể, xe vẫn sở hữu một động cơ 2.4 lít kết hợp với hai mô-tơ điện cho tổng công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hệ thống kiểm soát toàn bánh Super-All-Wheel Control (S-AWC) và bộ pin lithium-ion 20 kWh cho phép xe di chuyển lên đến 84 km trong chế độ thuần điện.
Việc dùng tên gọi GSR cho bản đắt nhất của Outlander là cách Mitsubishi tri ân quá khứ, khi trước đây chiếc Lancer GSR 1973 từng là khởi đầu cho một chuỗi thành công vang dội tại các giải đua rally. Theo kế hoạch, Mitsubishi Outlander PHEV GSR 2024 sẽ được bán tại Australia từ tháng này với giá khởi điểm 73.790 AUD (tương đương 1,2 tỉ đồng).
Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp- Ảnh 4.
Ở thế hệ mới, Outlander vẫn giữ thiết kế kiểu 5+2


Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander vẫn đang phân phối thế hệ cũ, chưa phải là mẫu xe đời mới nhất. Hiện tại, mẫu SUV này vẫn chưa có kế hoạch nâng cấp lên thế hệ mới cho thị trường trong nước, trong bối cảnh xe này sắp bước sang phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

chắc biết về vn giá tỏi 3, tỏi 4 móe ai mua, nên nó không them đem về luôn :beat_shot:
 
Giá thế thì người nào cũng bảo mua CX8 cho nó ngon :love: thật sự thì con outlander cũ thấy nó mỹ miều hơn con này, nhìn cứ như xpander kéo dài mũi.
Form cũ vẫn đẹp nhất
1710386200220.png
 
Giá thế thì người nào cũng bảo mua CX8 cho nó ngon :love: thật sự thì con outlander cũ thấy nó mỹ miều hơn con này, nhìn cứ như xpander kéo dài mũi.
Form cũ vẫn đẹp nhất
View attachment 2382835
Vcl form cũ đẹp
Đang đi out mà cũng k nghe nổi đây.
Trc con out awd cũng 1150 mà vẫn có ng mua thì con mới hybrid giá 1.3 ok mà
Cx8 bd quá bd với out mới thì tôi vẫn chọn out nếu cùng giá

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vcl form cũ đẹp
Đang đi out mà cũng k nghe nổi đây.
Trc con out awd cũng 1150 mà vẫn có ng mua thì con mới hybrid giá 1.3 ok mà
Cx8 bd quá bd với out mới thì tôi vẫn chọn out nếu cùng giá

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thấy nó đẹp thật mà :byebye:
Chứ CUV hạng C này CX5 thì k nói rồi, Tuc thì siêu nhân, Sportage thì giá đắt vl, con Out này ngoại thất tôi đánh giá ổn, nội thất thì hơi xe tải thôi :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giá thế thì người nào cũng bảo mua CX8 cho nó ngon :love: thật sự thì con outlander cũ thấy nó mỹ miều hơn con này, nhìn cứ như xpander kéo dài mũi.
Form cũ vẫn đẹp nhất
View attachment 2382835
Tôi cũng khoái form con outlander hiện nay. Mỗi người mỗi thẩm mỹ. Như tôi thì tucson, sportage nhìn không thể thẩm nổi. Kiểu như nhìn con xe xong còn không thèm quan tâm nó giá bao nhiêu. Con cx5 nhìn đã chán rồi mà bọn tucson, sportage rồi ford teritory nhìn chỉ xứng đáng giá 500 triệu/chiếc lăn bánh.
 
Vcl form cũ đẹp
Đang đi out mà cũng k nghe nổi đây.
Trc con out awd cũng 1150 mà vẫn có ng mua thì con mới hybrid giá 1.3 ok mà
Cx8 bd quá bd với out mới thì tôi vẫn chọn out nếu cùng giá

via theNEXTvoz for iPhone
Xe nào chả có người mua. Nhưng bản 2.4 4WD ế quá nên Mit mới bỏ.
Bữa nói chuyện với 1 tài xế chạy chiếc Out 2.4 của cty (cty mua 2 chiếc vào 2018): hết bảo hành hư két nước, hư giàn lạnh, block lạnh...sửa hết gần trăm chai. Xe toàn bảo dưỡng hãng chứ không bảo dưỡng ngoài và toàn chạy đường nhựa.
 
Xe nào chả có người mua. Nhưng bản 2.4 4WD ế quá nên Mit mới bỏ.
Bữa nói chuyện với 1 tài xế chạy chiếc Out 2.4 của cty (cty mua 2 chiếc vào 2018): hết bảo hành hư két nước, hư giàn lạnh, block lạnh...sửa hết gần trăm chai. Xe toàn bảo dưỡng hãng chứ không bảo dưỡng ngoài và toàn chạy đường nhựa.
Vl xe Mit có bền kh vậy, đang nghía XForce luôn :sweat: mà sợ chuột bạch vl
 
Xe nào chả có người mua. Nhưng bản 2.4 4WD ế quá nên Mit mới bỏ.
Bữa nói chuyện với 1 tài xế chạy chiếc Out 2.4 của cty (cty mua 2 chiếc vào 2018): hết bảo hành hư két nước, hư giàn lạnh, block lạnh...sửa hết gần trăm chai. Xe toàn bảo dưỡng hãng chứ không bảo dưỡng ngoài và toàn chạy đường nhựa.
Ông anh tôi chạy xe cho ủy ban, 2017 chạy 12 vạn, chưa hỏng gì cả, chưa nằm đường bao giờ, các IQ chỗ tôi là tỉnh tây bắc, đi đường tây đèo núi nhiều nên con Out 2.4 awd nó cân tất :big_smile:
 
Ông anh tôi chạy xe cho ủy ban, 2017 chạy 12 vạn, chưa hỏng gì cả, chưa nằm đường bao giờ, các IQ chỗ tôi là tỉnh tây bắc, đi đường tây đèo núi nhiều nên con Out 2.4 awd nó cân tất :big_smile:
Con nào cũng hư thì hãng phá sản mất :big_smile:
 
Back
Top